Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 8/2018

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 8/2018] ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 8/2018.

Christopher Robin (3/8)

phim chiếu rạp tháng 8 1

Lấy cảm hứng từ nhân vật gấu Pooh được trẻ em toàn thế giới yêu quý suốt gần 100 năm qua, bộ phim chiếu rạp Christopher Robin kể về hành trình đầu tiên bước ra khỏi khu rừng kỳ diệu của Pooh để đến thăm người bạn cũ Christopher Robin – cậu nhóc ngày nào đã trở thành người đàn ông trưởng thành với nhiều lo toan cuộc sống. Bận bịu với công việc, Robin không có cả thời gian dành cho gia đình và vợ con. Chính lúc này, Pooh xuất hiện như một “người hùng”, “giải cứu” cậu bạn thân và giúp Robin tìm lại những mộng mơ thuở nhỏ.

Bạn trai cũ tôi là điệp viên (3/8)

phim chiếu rạp tháng 8 2

Chuyện phim chiếu rạp The Spy Who Dumped Me xoay quanh hai cô bạn thân Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon). Một ngày nọ, bộ đôi vô tình vướng vào vụ truy sát của tổ chức tội phạm quốc tế sau khi phát hiện ra rằng bạn trai cũ của Audrey – Drew Thayer (Justin Theroux) – là một mật vụ CIA. Sau khi lắng nghe lời khuyên “không được tin bất kỳ ai”, hai nàng điệp viên “gà mờ” quyết định chu du tới châu Âu để tự mình giải cứu thế giới. Từ đó, hàng loạt sự kiện bi hài xảy ra khiến Audrey và Morgan suýt mất mạng nếu không có sự trợ giúp của chàng mật vụ điển trai Sebastian (Sam Heughan).

Mirai: Em gái đến từ tương lai (3/8)

phim chiếu rạp tháng 8 3

Câu chuyện của Mirai no Mirai (tựa Việt: Mirai: Em gái đến từ tương lai) diễn ra trong một gia đình nhỏ tại nước Nhật thời hiện đại. Ở đó, Kun (Moka Kamishiraishi) là cậu nhóc 4 tuổi, vô cùng hiếu động. Cậu đang có cuộc sống hạnh phúc trong niềm yêu thương từ cha mẹ và chú chó nhỏ Yukko. Một ngày nọ, gia đình Kun đón nhận thêm thành viên mới: cô em gái nhỏ bé mới ra đời Mirai. Chứng kiến cảnh cha mẹ dành nhiều sự quan tâm hơn cho em, Kun cảm thấy ghen tỵ và thường xuyên tỏ ra vòi vĩnh, làm nũng, thậm chí chống đối cốt chỉ để thu hút sự chú ý.

Trong một lần tức giận cha mẹ, cậu bé bỏ chạy ra ngoài vườn và tình cờ phát hiện ra một thế giới kỳ ảo, hoàn toàn tách biệt với thế giới hiện thực. Tại đây, cậu gặp gỡ chú chó Yukko dưới bộ dạng một ông chú hay cằn nhằn, và thậm chí cả người em gái Mirai khi đã trở thành nữ sinh trung học. Dưới sự hướng dẫn của “Mirai đến từ tương lai”, Kun có cơ hội trải qua nhiều chuyến hành trình đầy kỳ ảo và thú vị. Chúng giúp cậu bé dần nhận ra những bài học về cuộc sống xung quanh. Là tựa phim chiếu rạp của đạo diễn Mamoru Hosoda – bậc thầy về du hành thời gian – Mirai no Mirai hứa hẹn mang đến những phân đoạn “hack não” đầy thú vị.

Trường học bá vương (3/8)

phim chiếu rạp tháng 8 4

Phim chiếu rạpTrường học bá vương xoay quanh Diệp – một sát thủ siêu cấp bị truy sát và bất ngờ phải ngụy trang dưới hình dạng của một cậu học sinh trong một lớp học vô cùng bá đạo. Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm “ngoài sức tưởng tượng” của đám nhất quỷ nhì ma này. Và khi anh bắt đầu có tình cảm gắn bó với những con người của cuộc sống mới, cũng như tìm lại được những giá trị sống đích thực cho chính bản thân mình thì cũng là lúc cả ngôi trường bị đặt vào một tình huống vô cùng nguy hiểm.

Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (10/8)

phim chiếu rạp tháng 8 5

Sau thành công bất ngờ của phần 1, đao diễn Kim Yong-hwa đã nhanh chóng thực hiện phần 2 của Thử Thách Thần Chết, hứa hẹn sẽ tiếp tục là bom tấn phim chiếu rạp mùa Hè năm nay. Ở phần này, Su-hong trở thành “linh hồn thuần khiết” được 3 vệ thần bảo vệ. Trong hành trình 49 ngày cuối cùng, thân phận của 3 vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của kiếp trước thông qua Gia Thần – một vị thần có quyền lực và vai trò không hề nhỏ ở dương thế.

Tìm vợ cho bà (10/8)

phim chiếu rạp tháng 8 6

Long (S.T) – một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là “tình yêu vĩnh cửu”. Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Anh sực nhớ đến lời hứa về việc thừa hưởng gia tài của bà nội. Oái ăm thay, điều kiện để anh có được số gia sản khổng lồ đó là anh phải cưới vợ vào năm 25 tuổi. Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi “trời tính không bằng… bà tính” khi cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác. Long sẽ phải đối phó ra sao trước các tình huống dở khóc dở cười trong kế hoạch của mình?

Cô phù thủy nhỏ (10/8)

phim chiếu rạp tháng 8 7

Phù Thủy Nhỏ rất muốn tham gia vũ hội ở núi Brocken với các phù thủy khác vào đêm Walpurgis, nhưng cô mới chỉ có… 127 tuổi mà thôi! Vì không thể kiềm chế sự tò mò nên Phù Thủy Nhỏ đã lẻn vào đêm hội, và thật không may, cô đã bị bắt. Để trở thành một phù thủy trưởng thành thực sự, cô bắt buộc phải chấp nhận một thử thách khó khăn, đó là học thuộc 7.892 bùa chú trong cuốn sách ma thuật trong vòng một năm. Cùng với sự giúp đỡ của người bạn thân là chú quạ biết nói Abraxas, Phù Thủy Nhỏ cố gắng hết sức để luyện tập các bùa chú hết sức khó nhằn. Không chỉ có vậy, bà phù thủy già độc ác Rumpumpel luôn tạo ra vô vàn chướng ngại nhằm ngăn cản cô trở thành một phù thủy tốt bụng. Liệu Phù Thủy Nhỏ có vượt qua được tất cả các thử thách và bảo vệ được những người bạn của mình? Câu trả lời sẽ có trong tựa phim chiếu rạp đậm màu sắc phép thuật này.

Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero (17/8)

phim chiếu rạp tháng 8 8

Một vụ nổ lớn xảy ra trước ngày tổ chức Hội Nghị Thượng Đỉnh Tokyo. Camera an ninh ghi lại hình ảnh Amuro – nhân vật bí ẩn mang “ba bộ mặt” – Mật vụ Cục Cảnh sát Anh ninh Quốc Gia, Thám tử thực tập, Thành viên của tổ chức Áo Đen – thoáng xuất hiện. Ngay sau vụ nổ, Cảnh sát bất ngờ phát hiện dấu vân tay của Thám tử Kogoro Mori tại hiện trường và bắt giam ông để điều tra, buộc Conan phải vào cuộc để tìm ra sự thật. Nhưng nhân vật bí ẩn Amuro luôn xuất hiện ngăn cản Conan hoàn thành nhiệm vụ. Liệu Conan có cứu được Mori? Nhân vật “ba mặt” Amuro rốt cuộc là ai?

Alpha: Người thủ lĩnh (17/8)

phim chiếu rạp tháng 8 9

Alpha: Người Thủ Lĩnh là tựa phim chiếu rạp hành động, phiêu lưu đầy tham vọng của hãng Sony. Không chỉ sở hữu phần ngoại cảnh choáng ngợp đặc tả thế giới cổ đại hùng vĩ, tác phẩm còn ôm ấp một kịch bản vô cùng cảm động. Phim là câu chuyện từ thù hóa bạn giữa cậu nhóc tiền sử và một chú sói lạc bầy. Lấy bối cảnh 20.000 năm trước trên mảnh đất châu Âu trong kỷ Băng hà, một chàng trai trẻ (Kodi Smit-McPhee) vật lộn ngoài thiên nhiên sau khi cuộc đi săn bò rừng của cậu gặp thất bại. Tuy nhiên, đây trở thành cơ hội để cậu làm quen với một con sói, và tình bạn ấy đánh dấu mối quan hệ đầu tiên giữa loài người và một loài răng nanh. Alpha do đạo diễn Albert Hughes thực hiện, và đây là tác phẩm đầu tiên của anh kể từ sau The Book of Eli (2010) cách đây đã 8 năm.

Địch nhân kiệt: Tứ đại thiên vương (17/8)

phim chiếu rạp tháng 8 10

Sau khi phá vụ án Thần đô Long vương gây chấn động kinh thành, Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình) được Hoàng thượng ngự ban Kháng Long Giản và trở thành người cai quản Đại Lý Tự, bảo vệ trị an trong triều. Chính quyền lực mới biến họ Địch trở thành cái gai trong mắt của Võ Mị Nương (Lưu Gia Linh). Hoàng hậu của Đại Đường bèn sai Uất Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong) cùng nhóm kỳ nhân dị sĩ đoạt lại Kháng Long Giản từ tay Địch Nhân Kiệt. Song, chính âm mưu đen tối của Võ hậu lại bị một phe cánh khác lợi dụng cho những kế hoạch còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Song Lang (17/8)

phim chiếu rạp tháng 8 13

Song Lang là phim chiếu rạp xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu, tình gia đình và ước muốn thay đổi cuộc đời, chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ. Trong bối cảnh Sài Gòn thập niên 80, Dũng – một gã đòi nợ thuê – đã ra tay cứu giúp Linh Phụng – kép chính của một gánh hát cải lương – khỏi vụ xô xát. Nghệ thuật, tình yêu, niềm tin vào cái đẹp của cuộc sống và tâm hồn, từ lâu vốn đã thiếu vắng trong cuộc đời gã giang hồ, nay được tìm thấy ở Linh Phụng và thay đổi hoàn toàn cuộc đời Dũng.

Chàng vợ của em (24/8)

phim chiếu rạp tháng 8 11

Sau khi liên tục gặp phải rắc rối với người giúp việc, Mai – một cô nàng công sở bận rộn cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được Ngọc – người hứa sẽ chăm sóc nhà cửa và cún cưng của cô một cách tốt nhất. Từ ngày có Ngọc, Mai luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi trở về nhà, cô tưởng như đã tìm được một “người vợ” lý tưởng mà mình ao ước bấy lâu. Nhưng Mai không hề biết rằng người giúp việc hoàn hảo mà cô luôn tin tưởng lại chính là Hùng – anh trai Ngọc – một “gã khó ưa” mà Mai thường chạm mặt ở công viên. Mai sẽ làm gì khi phát hiện ra bí mật này, và cô sẽ đối mặt với tình cảm của mình ra sao, khi bên cạnh vẫn còn có Mạnh – người đàn ông lịch lãm, nhiều tham vọng và luôn dành cho cô sự chăm sóc đặc biệt trong công việc? Tất cả sẽ được giải đáp trong tựa phim chiếu rạp Việt Nam được mong đợi nhất Hè này.

Hoán đổi (31/8)

phim chiếu rạp tháng 8 12

Trong bộ phim hài – giả tưởng Hoán đổi, một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược: nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz và võ sư Mai Ngọc (Việt Hương) đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền. Sự hoán đổi gây ra vô số tình huống tréo ngoe cho bộ đôi. Ban đầu, họ cảm thấy bỡ ngỡ và ghét nhau vì tình huống oái oăm. Song, sống trong cơ thể của đối phương, cả hai cũng dần nhận ra nhiều sai lầm của bản thân, trong khi vẫn mải miết tìm kiếm cách để trở lại thân xác của mình.

Xem thêm:

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 7/2018

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 7/2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more