Thời trang sao Việt tuần qua: Minh Hằng lấy lại phong độ thời trang, Châu Bùi hóa quý cô công sở sành điệu

Đăng ngày:

Thời trang sao Việt tuần qua, Yến Trang trung thành với hình ảnh nữ tính quen thuộc. Chi Pu, Châu Bùi không ngại thử thách với phong cách thời trang mới.

Tuần qua (20-26/08), thời trang sao Việt như một bức tranh nhiều màu sắc. Các sao, fashionista xuống phố với hình ảnh thời thượng cùng những bộ trang phục bắt mắt mang nhiều phong cách khác nhau. Đơn giản, kín đáo, quyến rũ đều có thể được vận dụng nhuần nhuyễn. Bên cạnh đó, các phụ kiện hàng hiệu cũng được sao Việt ưu ái hơn cả.

thời trang sao việt minh hằng

Bỏ qua những ý kiến trái chiều về thời trang trong The Face, Minh Hằng tự tin xuống phố với áo crop top kết hợp với quần jeans cạp cao. Tô điểm cho trang phục cá tính của nữ ca sĩ là kính mắt thời trang, túi đeo chéo và đôi boots cổ thấp họa tiết đồng đô la độc đáo.

thời trang sao Việt Minh hằng sành điệu

Tuần qua, Minh Hằng không chỉ xuống phố với áo crop top đen mà còn diện thêm một chiếc màu trắng trễ vai tay phồng hờ hững. Đây là kiểu áo xu hướng được rất nhiều fashionista thế giới yêu thích thời gian gần đây. Dưới nắng vàng, huấn luyện viên The Face 2018 khoe dáng một cách triệt để.

thời trang sao Việt tuần qua Châu Bùi phong cách

Châu Bùi bỗng kín đáo lạ thường khi diện phong cách mang hơi hướng công sở với áo trắng và chân váy ghi dài qua gối. Set đồ tưởng như nhàm chán nhưng khi phối với giày Knife mules hồng của Balenciaga, áo khoác vàng và kính mắt mèo bản nhỏ đã tạo nên một Châu Bùi vô cùng sành điệu.

thời trang sao Việt tuần qua Diễm My trẻ trung

Diễm My 9x ngày càng chứng tỏ phong độ thời trang. Nữ diễn viên làm mới phong cách giấu quần bằng áo blazer kẻ  kết hợp với túi trắng đeo hông và đôi boots cùng tông.

thời trang sao Việt tuần qua Jun Vũ

Jun Vũ trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nhã nhặn khi lựa chọn cho mình chiếc đầm tay bồng nude nhạt, túi cói và sandals cao gót quai mảnh.

thời trang sao Việt Mâu Thủy

Với lợi thế hình thể, Mâu Thủy luôn ưu tiên lựa chọn phong cách vừa quyến rũ vừa nữ tính. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, Mâu Thủy đằm thắm với áo trễ vai, chân váy xẻ sequin lấp lánh. Về phụ kiện, người mẫu chọn đôi cao gót ánh bạc cùng tông với set đồ.

thời trang sao Việt tuần qua Chi Pu

Street style quen thuộc của Chi Pu trong làng thời trang sao Việt thường là đơn giản, trẻ trung nhưng tuần vừa rồi, cô nàng bỗng đổi sang phong cách quyến rũ khi diện áo cúp ngực trắng kết hợp với áo khoác lông và quần shorts. Chiếc túi yên ngựa của Dior là phụ kiện đắt giá cho bộ trang phục.

thời trang sao Việt tuần qua khánh linh

Khánh Linh The Face cực ngầu với phong cách “giấu quần”. Phụ kiện đi kèm như kính mắt tí hon, hoa tai to bản, đôi giày cồng kềnh Arclight và túi của Louis Vuitton cũng giúp Khánh Linh thời thượng hơn.

thời trang sao Việt tuần qua Phí Phương Anh mới lạ

Tuần này, có lẽ Phí Phương Anh chính là màu sắc mới lạ, độc đáo nhất không chỉ vì màu tóc mới mà còn vì street style đầy táo bạo. Quán quân The Face chọn cho mình váy hai dây trắng, phụ kiện là giày cao gót và túi hồng YSL nổi bật. 

thời trang sao việt quỳnh anh shuyn

“Nữ hoàng” màu sắc Quỳnh Anh Shyn lại góp thêm một bộ đồ màu mè vào thời trang sao Việt quần qua. Cô nàng tự tin chọn cho mình áo 2 dây màu xanh kết hợp với quần da màu cam. Chiếc túi LV nhỏ xinh làm trang phục thêm thời trang hơn.

thời trang sao Việt Sĩ Thanh

Sĩ Thanh trẻ trung và quyến rũ với váy ngắn kẻ caro có thiết kế xẻ sâu gợi cảm. Đôi boots lưới buộc dây ngang gối cũng giúp cô nàng ăn gian chiều cao.

thời trang sao việt tú hảo

Đơn giản nhưng nổi bật chính là phong cách thời trang của Tú Hảo trong những ngày vừa qua. Không váy vóc nữ tính, cô nàng The Face chọn áo crop top màu xanh neon pha chút vàng kết hợp với quần jeans xắn gấu và boots buộc dây

thời trang sao Việt tuần qua

Yến Trang khoe dáng trong set đồ an toàn với hai tông màu trắng đen.

Xem Thêm:

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngô Thanh Vân áo phông đơn giản, Bích Phương nữ tính với đầm trắng

Thời trang sao Việt tuần qua: Tăng Thanh Hà cuốn hút với trang phục đen trắng thanh lịch

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more