10 câu thoại ấn tượng của Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược

Đăng ngày:

Vốn là người nhiều mưu mẹo và khéo ăn nói nên nhiều câu thoại của Ngụy Anh Lạc rất được khán giả yêu thích khi xem Diên Hi Công Lược.

Bộ phim Diên Hi Công Lược dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm, trong đó, đáng nhớ nhất có lẽ là tính cách thẳng thắn, bộc trực nhưng đầy khéo léo cùng những câu nói hay của nhân vật Ngụy Anh Lạc. Từ cô gái phường thêu đến ngôi vị Hoàng Quý phi là một cuộc phiêu lưu nhiều sóng gió của cô nàng thông minh lém lỉnh Ngụy Anh Lạc. Vốn là người nhiều mưu mẹo và khéo ăn nói nên nhiều câu thoại của Ngụy Anh Lạc chứa đựng những triết lý sâu sắc và rất được khán giả yêu thích khi xem Diên Hi Công Lược. Cùng ELLE điểm lại 10 câu thoại hay nhất của nhân vật thú vị này nhé!

ngụy anh lạc 2

 

Ta thường nghe nói những việc ở trong cung là tốt xấu tương thông, rốt cuộc là chuyện xấu hay tốt thì vẫn còn chưa chắc.

ngụy anh lạc 5

Tấm lòng con người đều lương thiện, nhưng phải biết tự bảo vệ mình.

ngụy anh lạc 1

Nếu đổi lại là ta, bị ngàn vạn người phỉ nhổ thì ta cũng để trên mặt cho tự khô đi. Ngay cả khi bắt ta quỳ, ta cũng quỳ cho đến khi sự thật được sáng tỏ.

ngụy anh lạc 9

Ta chỉ biết người khác đừng làm phiền ta thì ta cũng không gây chuyện. Nếu sợ thua mà dùng thủ đoạn bỉ ổi thì chỉ khiến người khác xem thường mình.

ngụy anh lạc 3

Đánh rắn phải đánh 7 tấc. Cách báo thù một người tốt nhất là phải cướp đi thứ mà hắn muốn nhất.

ngụy anh lạc 4

Ta tốn công 3 phần thì phải khiến chàng ấy nhìn thấy 5 phần. Tốn công 5 phần thì phải khiến chàng ấy đền trả lại 10 phần. Như thế mới gọi là công bằng. Nếu như cứ âm thầm hy sinh sau lưng người khác thì họ sẽ không biết trân trọng mình.

ngụy anh lạc 10

Ngay cả kiến cũng có thể đánh chết voi. Người lừa dối thì nhất định có ngày cũng bị dối lừa.

ngụy anh lạc 6

Phụ nữ từ khi mới sinh ra đã bị nhốt trong một cái lồng, cho dù là được gả chồng thì cũng là đổi từ chiếc lồng này sang chiếc lồng khác. Rõ ràng là vàng anh, họa mi được nuông chiều cưng nựng, làm sao có thể giống chim ưng tầm thường, tầm mắt rộng mở, ngao du bốn phương?

ngụy anh lạc

 

Hoàng hậu là người tình nghĩa sâu nặng, nhưng tại sao lại nói cho Hoàng thượng biết? Người nào nói ra trước thì đã thua rồi.

ngụy anh lạc 7

Câu hỏi của hoàng thượng thần thiếp vẫn chưa có đáp án, nhưng sẽ dùng cả đời này để trả lời, người cứ thong thả đợi mà xem.

Câu nói nào của Ngụy Anh Lạc khiến cho bạn tâm đắc nhất? Đừng quên chia sẻ cùng ELLE và bạn bè của mình nhé!

Xem thêm:

Nhìn lại những bộ trang phục của Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược

7 bộ phim cung đấu làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ không kém Diên Hi Cung Lược

Nhóm thực hiện

Bài: An An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Thiết kế hình ảnh: Đ.T

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more