18 “thiên thần” mới lần đầu sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE khám phá những gương mặt mới sẽ xuất hiện trên sàn diễn được mong đợi nhất, Victoria’s Secret 2018.

Tín đồ thời trang đang rất háo hức mong chờ buổi trình diễn của thương hiệu nội y lớn nhất thế giới, Victoria’s Secret 2018. Sự kiện nhận được sự quan tâm của hơn 800 triệu người trên toàn thế giới và thu hút nguồn đầu tư lên đến 9,2 triệu bảng Anh. Ngoài “quê hương” New York, một vài năm trở lại đây, sự kiện được diễn ra tại London, Miami, Paris, Los Angeles và gần đây nhất là Thượng Hải, Trung Quốc.

Buổi diễn sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay. Dù nơi diễn vẫn chưa được tiết lộ nhưng đa phần mọi người đều tin rằng buổi biểu diễn sẽ trở lại New York. Ngoài những tên tuổi lớn được cho là sẽ quay lại với Victoria’s Secret như Bella Hadid, Cindy Bruna, Leomie Anderson, Grace Bol và Estelle Chen, những cái tên mới sẽ xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secret 2018 đang là sự tò mò của người hâm mộ.

ELLE Việt Nam sẽ giới thiệu 18 gương mặt mới sẽ ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn nội y được mong đợi nhất năm.

1. Winnie Harlow

Winnie Harlow, cô người mẫu 24 tuổi đến từ Canada, đã xuất sắc nằm trong Top 6 Next Top Model Mỹ mùa thứ 21. Cô là người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018. Winnie Harlow luôn là nguồn cảm hứng bất tận về sự khác biệt và mới mẻ mà nhiều nhà thiết kế nhắm đến. Vì thế, chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều độc đáo mà cô người mẫu đặc biệt này sẽ mang đến trên sàn diễn Victoria’s Secret năm nay.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @winnieharlow)

2. Isilda Moreira

Isilda Moreira là một trong những thiên thần da màu sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret 2018. Isilda chỉ mới 18 tuổi và là người mẫu đến từ Bồ Đào Nha. Tuy là gương mặt khá mới nhưng với chiều cao 1m78 cùng ngoại hình trẻ trung, Isilda được mong đợi sẽ khuấy động sàn diễn năm nay.

Isilda Moreira đã chia sẻ niềm vui khi được góp mặt tại Victoria’s Secret 2018: “Nếu có từ ngữ nào thể hiện được cảm xúc của tôi, thì tôi sẽ tìm hàng nghìn từ để miêu tả những gì mình đang trải qua ngay bây giờ. Tôi cảm thấy rất cảm động khi một trong những ước mơ của mình trở thành hiện thực”.

3. Yasmin Wijnaldum

Yasmin Wijnaldum, siêu mẫu 20 tuổi người Hà Lan, với đôi mắt màu xanh lục đặc biệt, đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trước khi đến với Victoria’s Secret 2018, Yasmin từng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Prada tại Ý. Cơ hội biểu diễn tại sự kiện lớn nhất trong năm được xem là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của cô gái trẻ này.

Cô nàng chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân: “Tôi rất vui mừng khi được sải bước trên sàn diễn của Victoria’s Secret 2018. Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng tôi (và cả những người không tin). Cảm ơn vì cơ hội tuyệt vời này, tôi sẽ mãi biết ơn”.

4. Iesha Hodges

Iesha Hodge lại là một cái tên khác được mong đợi sẽ thể hiện sự khác biệt và mới lạ trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018. Cô siêu mẫu 19 tuổi đến từ Brooklyn được nhiều nhà thiết kế chú ý nhờ vào mái tóc “độc” và cá tính. Vì thế, cô đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp người mẫu trước khi có cơ hội đến với buổi trình diễn nội y lớn nhất năm nay.

victoria's secret 2018

(Ảnh: Getty Images)

5. Mélie Tiacoh

Tiếp theo là sự xuất hiện của một “thiên thần” da màu khác – Mélie Tiacoh, siêu mẫu Bờ Biển Ngà đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria’s Secret. Sau 4 lần thử sức với vòng tuyển chọn, người mẫu sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng hoàn hảo 83-60-67 đã chinh phục được ban giám khảo để góp mặt trong danh sách này.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @melie_tiacoh)

6. Myrthe Bolt

Myrthe Bolt là thiên thần thứ hai đến từ Hà Lan sẽ trình diễn tại Victoria’s Secret 2018. Dù còn trẻ nhưng cô đã có những cột mốc nổi bật trong sự nghiệp người mẫu như sải bước trên sàn diễn Miu Miu và Versace tại Tuần lễ thời trang London khi chỉ mới 18 tuổi. Vì vậy, hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ thể hiện sự trẻ trung của mình như thế nào tại buổi trình diễn vào tháng 11 tới.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @ myrthebolt_)

7. Willow Hand

Willow Hand sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 cùng vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn như một nàng công chúa Disney. Tuy là một trong những gương mặt mới nhưng cô lại có nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp người mẫu. Willow Hand đã có cơ hội tham gia trên sàn diễn của Prada khi chỉ vừa tròn 16 tuổi. Vì vậy, trong danh sách này, siêu mẫu 19 tuổi được mong chờ sẽ tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ tại Victoria’s Secret 2018.

Willow Hand chia sẻ: “Gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Tôi vô cùng hào hứng chờ đợi những điều sẽ diễn ra trong những tháng sắp tới. Tôi vẫn còn nghĩ đây chỉ là một giấc mơ”.

8. Kelsey Merritt

Kelsey Merritt, siêu mẫu 22 tuổi, mang hai dòng máu Mỹ – Philippines. Cô nàng là “thiên thần” trong khu vực Đông Nam Á đầu tiên góp mặt tại Victoria’s Secret 2018. Ngoài ra, với một thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp thu hút, cô nàng được kỳ vọng sẽ tạo được những ấn tượng mạnh mẽ, nối gót các siêu mẫu Sui HeLiu Wen khẳng định vị thế của châu Á trên bản đồ thời trang thế giới.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @kelseymerritt)

9. Lorena Rae

Lorena Rae, siêu mẫu 24 tuổi đến từ Đức, là một người mẫu nội y nổi tiếng nhưng đây là lần đầu tiên cô gia nhập “gia đình” Victoria’s Secret. Cùng với chiều cao 1m80, thân hình hoàn hảo và đôi mắt màu xanh đặc biệt, Lorena hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thiên thần quyến rũ nhất trong buổi diễn.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @lorena)

10. Cheyenne Maya Carty

Cheyenne Maya Carty là một trong những người mẫu da màu có cơ hội trình diễn tại Victoria’s Secret 2018. Thực tế, cô nàng đã có khá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Kansai Yamamoto hay Holly Fulton. Nhưng đây là lần đầu tiên cô sải bước cùng với thương hiệu nội y nổi tiếng này. Ngoài ra, người mẫu 22 tuổi cũng cho biết rằng đây là một dấu ấn vô cùng quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của mình.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @chey_maya)

11. Maia Cotton

Tuy chưa có những thành tích nổi bật như những thiên thần cùng danh sách nhưng Maia Cotton, cô người mẫu đến từ New Zealand, lại vô cùng toả sáng với vẻ ngoài vừa khoẻ khoắn vừa quyến rũ. Cô nàng được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn và phong cách của Victoria’s Secret. Vì thế, cô gái 19 tuổi đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn và góp mặt tại sàn diễn năm nay.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @maiacotton)

12. Sadie Newman

Với 10 năm làm việc trong ngành mẫu, người mẫu Anh Sadie Newman được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhất trong danh sách này. Ngoài ra, cô còn được đánh giá cao nhờ vào chiều cao đạt chuẩn 1m78 cùng thân hình hoàn hảo. Sadie cũng được nhiều người hâm mộ biết đến nhờ vào tình bạn thân thiết với “thiên thần” Sara Sampaio. 

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @sadienewman)

13. Alannah Walton

Alannah Walton, đến từ Sydney, Úc, là một trong những thiên thần trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 18 tuổi. Tuy vậy, Alannah cô đã có trong tay 2 năm kinh nghiệm làm người mẫu. Những người hâm mộ thời trang đang chờ đợi xem cô gái có gương mặt ngây thơ và đôi mắt xanh biếc này sẽ mang lại những điều mới mẻ gì tại Victoria’s Secret 2018.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @alannahwalton)

14. Mayowa Nicholas

Người mẫu đến từ Nigeria, Mayowa Nicholas đã xuất sắc góp mặt vào vòng chung kết Elite Model Look năm 2014 (cuộc thi tìm kiếm người mẫu được tổ chức hàng năm bởi Elite Model Management) khi chỉ mới 16 tuổi. Vì vậy, cô đã sớm có những kinh nghiệm hợp tác cùng với những thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana hay Calvin Klein trước khi đến với sự kiện được mong đợi Victoria’s Secret 2018.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @mayowanicholas)

15. Josie Canseco

Josie Canseco, sinh năm 1996 đến từ Mỹ, được biết đến là con gái của cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco và người mẫu Jessica Canseco. Tuy thất bại tại vòng tuyển chọn vào năm 2017 nhưng cô vẫn không từ bỏ ước mơ của mình. Trong lần casting thứ hai này, cô nàng đã xuất sắc dành được tấm vé xuất hiện tại buổi trình diễn được nhiều người mẫu mơ ước.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @josiecanseco)

16. Sabah

Sabah hay Subah Koj, 20 tuổi đến từ Melbourne, là người mẫu da màu cuối cùng trong danh sách những thiên thần chào sân tại Victoria’s Secret 2018. Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng thành tích của cô nàng rất đáng nể. Sabah là người mẫu gốc Phi đầu tiên mở màn cho Tuần lễ thời trang Úc năm 2016. Ngoài ra, cô nàng còn từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Burberry hay Oscar de la Renta. Với những kinh nghiệm nổi bật, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi sự xuất hiện đầy thú vị của cô.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @iamsabaah)

17. Sofie Grace Rovenstine

Sofie Grace Rovenstine, cô người mẫu 19 tuổi đến từ Mỹ, là một trong những thiên thần có ít kinh nghiệm trong ngành người mẫu nhất trong danh sách. Thành tích gần nhất của cô là danh hiệu Miss Teen (Hoa hậu tuổi teen) tại bang Tennessee vào năm 2018. Tuy vậy, Sofie vẫn được xem là “nhân tố bí ẩn” tại sàn diễn năm nay.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @sofie_rovenstine)

18. Duckie Thot

Duckie Thot đã xuất sắc nằm trong top 3 Next Top Model năm 2013. Sở hữu vẻ đẹp độc và lạ, cô nàng được mệnh danh là “Búp bê Barbie”. Sớm được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng chú ý đến, Duckie Thot đã có một vài thành công trong sự nghiệp người mẫu trước khi trở thành thiên thần của Victoria’s Secret 2018. Trước đó, Yeezy Xuân – Hè 2017 được xem là sàn diễn lớn nhất trong sự nghiệp của cô siêu mẫu 23 tuổi.

18 “thiên thần” mới sẽ sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 2018

(Ảnh: Instagram @duckieofficial)

Xem thêm:

Hé lộ toàn bộ dàn người mẫu sẽ tham gia Victoria’s Secret Show 2018

[Điểm tin thời trang] Người mẫu bạch biến đầu tiên trở thành “thiên thần” Victoria’s Secret, Burberry ngưng sử dụng lông thú

“Thiên thần” Victoria’s Secret – Stella Maxwell chia sẻ bí quyết “sống còn” trong làng mốt

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Nhã Hân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Glamourmagazine.com.uk

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more