Elsa Hosk sẽ trình diễn bộ Victoria’s Secret Fantasy Bra 2018 trị giá 1 triệu đô la Mỹ

Đăng ngày:

Thương hiệu nội y quyến rũ hàng đầu Victoria’s Secret đã tiết lộ người mẫu thể hiện và hình ảnh chiếc áo Fantasy Bra danh giá năm 2018.

Siêu mẫu đến từ Thụy Điển Elsa Hosk sẽ là người mặc bộ Victoria’s Secret Fantasy Bra trị giá 1 triệu đô la Mỹ tại buổi trình diễn thời trang nội y Victoria’s Secret 2018 (The Victoria’s Secret Fashion Show 2018).

Bộ Victoria’s Secret Fantasy Bra bao gồm áo ngực và dây mảnh quấn quanh cơ thể được chế tác bởi Swarovski. Thiết kế được định giá 1 triệu đô la Mỹ bao gồm 2.100 viên kim cương tạo bởi Swarovski, kèm theo đá topaz đính trên chất liệu bạc. Thời gian chế tác lên đến 930 giờ công với tổng lượng hơn 71 carat ở phần trung tâm. Tổng thể chiếc áo với một tông màu pha lê và chi tiết dây rất hiện đại, có thể coi là một trong những thiết kế độc đáo nhất trong lịch sử của hãng.

Siêu mẫu Elsa Hosk trả lời tạp chí People về cảm giác sau lần đầu thử chiếc áo danh giá: “Đó là cảm giác tôi chưa bao giờ có trước đó. Toàn bộ cơ thể tôi run rẩy. Và đó không phải vì tôi lo lắng, tôi chỉ thật sự phấn khích. Đó là cảm giác tuyệt vời tôi chưa bao giờ cảm nhận trước đó. Và đó là giây phút tôi sẽ không bao giờ quên”.

 

View this post on Instagram

 

Would you believe it’s even sparklier in person?! Say hello to @hoskelsa & the $1 Million Dream Angels #VSFantasyBra 💎

A post shared by Victoria’s Secret (@victoriassecret) on

Cô cũng chia sẻ vẻ lấp lánh của thiết kế gợi nhắc cô đến thập niên 90. Vẻ giản đơn nhưng hiện đại và cảm giác diệu kỳ khi đưa lên cơ thể là những cảm nhận của siêu mẫu Thụy Điển về bộ Victoria’s Secret Fantasy Bra 2018: “Đây chắc chắn là chiếc fantasy bra đẹp nhất mà tôi từng thấy”.

bộ áo fantasy bra Victoria's Secret 2018 Elsa Husk 2

(Ảnh: Victoria’s Secret)

bộ áo fantasy bra Victoria's Secret 2018 Elsa Husk

Thiết kế được định giá 1 triệu đô la Mỹ bao gồm 2.100 viên kim cương tạo bởi Swarovski, kèm theo đá topaz đính trên chất liệu bạc. (Ảnh: Victoria’s Secret)

Bên cạnh đó, lần đầu tiên khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu phiên bản thương mại của Fantasy Bra Giấc mơ Thiên thần được đính những viên pha lê Swarovski với giá 250 đô la Mỹ. Thiết kế sẽ được có mặt tại một số cửa hàng Victoria’s Secret và trên hệ thống online victoriassecret.com từ thứ Năm, 29/11/2018.

bộ Victoria's Secret Fantasy Bra 2018

Phiên bản thương mại của Fantasy Bra Giấc mơ Thiên thần được đính những viên pha lê Swarovski và bán với giá 250 đô la Mỹ. (Ảnh: Victoria’s Secret)

Elsa Hosk là thiên thần của buổi trình diễn thường niên Victoria’s Secret từ năm 2015. Năm 2018 là năm đầu tiên cô được khoác bộ Victoria’s Secret Fantasy Bra, đặt tên mình bên cạnh những tên tuổi như Gisele Bündchen, Heidi Klum, Candice Swanepoel và Tyra Banks. Năm ngoái, người có vinh dự thể hiện Fantasy Bra ở buổi trình diễn tại Thượng Hải là người mẫu Lais Ribeiro.

bộ Victoria's Secret Fantasy Bra 2018

Lais Ribeiro mặc chiếc áo Fantasy trị giá 2 triệu đô la Mỹ trong The Victoria’s Secret Show năm 2017 tại Thượng Hải. (Ảnh: Popsugar)

Buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret Fashion Show 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2018 tại New York, Mỹ và phát sóng trên đài ABC ngày 2/12/2018 lúc 10 p.m ET.

Xem thêm:

[Điểm tin thời trang] Kendall Jenner và Gigi Hadid quay lại buổi trình diễn Victoria’s Secret 2018?

[Điểm tin thời trang] Behati Prinsloo trở lại sàn diễn Victoria’s Secret, Karlie Kloss làm người dẫn chương trình “Project Runway”

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: People, ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more