Thời trang của Jennie trong MV SOLO “gây sốt” vì số lượng trang phục và mức giá ngất ngưởng

Đăng ngày:

Sau ít giờ phát hành, MV SOLO không chỉ đạt được nhiều thành tích khủng mà còn “gây sốt” bởi chính phong cách thời trang của Jennie.

Ngày 12/11 Jennie (BLACKPINK) đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp mang tên SOLO. MV được đầu tư cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang của Jennie, thu hút khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Chỉ sau ít giờ ra mắt, MV SOLO đã đạt nhiều thành tích khủng như: đạt 286.321 lượng người nghe (unique listeners) trong 3 giờ đầu trên Melon, lọt vào top 3 bài hát của nghệ sĩ solo có lượt người nghe nhiều nhất sau 1 giờ đầu trên Melon, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc như: Genie, Naver TV, Bugs, Mnet… Thậm chí hashtag #JENNIESOLO hiện đã #1 trending toàn thế giới sau hơn 1 tiếng.

Phong cách thời trang của Jennie 11

Chính giai điệu của bài hát và phong cách thời trang của Jennie đã khiến MV SOLO có sức hút lớn hơn bao giờ hết.

Trong MV, Jennie thay đến hơn 20 bộ trang phục đến từ thương hiệu thời trang cao cấp, ước tính tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Số lượng những bộ váy áo trong MV nhiều đến nỗi nếu người xem lỡ chớp mắt thôi cũng đã thấy Jennie trong một hình ảnh khác. Sự đầu tư về phong cách thời trang của Jennie khiến cô tựa như nàng “tắc kè hoa” với đủ hình tượng từ: dịu dàng đến quyến rũ, mạnh mẽ và cá tính.

Jennie vốn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” chính vì vậy trong lần solo này, YG không ngại đầu tư mạnh về khoản trang phục. Nhưng ngoài vấn đề con số thì phong cách thời trang của Jennie trong MV còn chứa đựng cả dụng ý nghệ thuật. Mỗi một biến chuyển về mặt cảm xúc đều được truyền tải qua những bộ đồ. Điều đặc biệt của MV SOLO đó là đã kể câu chuyện bằng cả âm nhạc và thời trang.

Mở đầu bài hát là hình ảnh cô gái trẻ với tâm trạng lạc lõng, buồn chán. Thiết kế váy đen gợi cảm của Philosophy Di Lorenzo Serafini mang lại vẻ bí ẩn và tạo sự tò mò cho khán giả. Trang phục trị giá 950 đô la Mỹ (khoảng hơn 20 triệu đồng) này đã mở đầu ấn tượng cho MV. (Ảnh: @blackpinksstyle)

phong cách thời trang của Jennie 2

Ở những giây đầu tiên, phong cách thời trang của Jennie là loạt trang phục khá đơn giản, trẻ trung, thỏa mái. Cô bắt đầu kể về những điều khiến cô mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. (Ảnh: @jenniekim.indo)

phong cách thời trang của jennie 01

Dù là trang phục ở nhà nhưng Jennie vẫn diện thiết kế của nhà mốt nổi tiếng. Chiếc áo len họa tiết ngộ nghĩnh đến từ thương hiệu Burberry có giá 1.350 đô la Mỹ (khoảng 30 triệu đồng). (Ảnh: @jennie_style)

Chỉ ít giây sau, cô nàng đã “lột xác” với hình tượng quyến rũ trong đầm hai dây đính sequin lấp lánh của Self-portrait có giá 413 đô la Mỹ (khoảng hơn 9 triệu đồng). Chiếc váy phù hợp với khoảnh khắc Jennie nhận ra những giả đối trong tình yêu và chấp nhận vứt bỏ quá khứ. (Ảnh :@jennie_style)

phong cách thời trang của Jennie 5

Chiếc váy trị giá 10.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 200 triệu đồng) của Off- White đã giúp Jennie khẳng định: “dù một mình vẫn phải luôn rực rỡ và tỏa sáng”. (Ảnh: YG Entertainment).

phong cách thời trang của jennie 04

Bước ngoặt cho sự bùng nổ chính là phân đoạn Jennie khoe những điệu múa điêu luyện. Jennie chọn chiếc váy mềm mại, mang vẻ cổ điển. Thiết kế đến từ thương hiệu Marine Serre có giá 1.846 đô la Mỹ (khoảng 43 triệu đồng) chính là dấu hiệu đầu tiên cho sự thay đổi ở phần sau. (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 03

Một trong những màn biến hóa trang phục ấn tượng nhất là việc Jennie lột bỏ chiếc đầm của Daisy giá 395 đô la Mỹ (khoảng 9 triệu đồng)… (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 02

…để hóa thân vào cô nàng nàng nóng bỏng trong bô Swimsuit của Chanel có giá 900 đô la Mỹ (khoảng 20 triệu đồng). Và từ đây, con người thật bên trong chính thức trỗi dậy. Jennie tuyên bố sẽ sống cho chính mình, tự tin độc bước. (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của Jennie

Vẻ đẹp sắc sảo đầy nữ quyền được tô đậm thêm bằng chiếc áo denim jacket giá 739 đô la Mỹ (khoảng 17 triệu đồng) của hãng Sandy Liang. Chiếc vòng cổ ấn tượng càng làm tăng lên sự mạnh mẽ. (Ảnh: @jennierubyscloset)

phong cách thời trang của Jennie

Trong một cảnh khác, Jennie bỗng trở nên ngọt ngào với áo quây hồng kết hợp cùng quần jeans và đặc biệt là áo tay bồng chấm bi của Luciimartyr có giá 240 euro (khoảng 6 triệu đồng). (Ảnh: @jennierubyscloset)

phong cách thời trang của Jennie

Xu hướng họa tiết da báo đình đám cũng xuất hiện trong MV với chiếc mũ nồi và áo khoác cardigan. Vòng cổ góp phần tăng vẻ kiêu kì, tự tin và sành điệu cho Jennie. Tổng giá trị của bộ đồ khoảng 15 triệu đồng. (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 07

Chiếc áo da đắt đỏ của Gucci có thiết kế cổ điển nhưng lại được tô điểm bằng hàng trăm hạt pha lê. Trang phục giúp nữ ca sĩ thể hiện sự thay đổi cả về tâm hồn lẫn vẻ ngoài. Thiết kế xa xỉ này có giá 6.621 đô la Mỹ (khoảng 150 triệu đồng). (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của Jennie 3

Chiếc đầm hoa có thiết kế ấn tượng của thương hiệu Richardquinn giá 2.280 đô la Mỹ (khoảng hơn 50 triệu đồng) cho thấy sự tỏa sáng rực rỡ của Jennie. (Ảnh:@blackpinksstyle).

phong cách thời trang của jennie05

Phong cách thời trang của Jennie được đa dạng hóa bởi những thiết kế quyến rũ, ngọt ngào như chiếc đầm đỏ xẻ cao kết hợp cùng boots cổ ngắn lấp lánh. Cả bộ trang phục có giá lên đến 46 triệu đồng. (Ảnh: @jennie_style).

phong cách thời trang của jennie 26

Jennie mặc váy sequin nổi bật của Ashish có giá 2.075 đô la Mỹ (khoảng  gần 50 triệu đồng). (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 22

Thoáng chốc, Jennie lại hóa thành cô nàng bụi bặm với váy in họa tiết có giá khoảng 10 triệu đồng. Một lần nữa, cô nàng khẳng định quan niệm sống và thể hiện bản thân thông qua thời trang. (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 20

Gần cuối MV, Jennie bật khóc vì những những đau khổ sau một mối quan hệ. Trang phục có sự kết hợp giữa váy trắng nữ tính và áo da cá tính. Sự đa diện trong tính cách được thể hiện qua phong cách thời trang của Jennie. Thiết kế váy trắng của Daisy có giá 395 đô la Mỹ (khoảng 9 triệu đồng). Ảnh: @blackpinksstyle)

phong cách thời trang của jennie 06

Jennie diện trang phục theo phong cách “giấu quần” từ sự kết hợp của nhiều món đồ đắt giá. Đặc biệt là chi tiết đôi cánh thiên thần, hoa tai và boots cổ cao in hoa rực rỡ thể hiện phần nào niềm hạnh phúc, tự do khi được là chính mình. Tổng giá trị của bộ đồ có giá khoảng 88 triệu đồng. (Ảnh: @jennie_style)

phong cách thời trang của jennie 23

Cuối cùng, kết thúc bài hát là hình ảnh của cô nàng quyến rũ, mạnh mẽ và có chút phóng khoáng, nổi loạn. Thiết kế ôm sát, màu sắc hài hòa cùng chất liệu sequin lấp lánh đã giúp Jennie truyền tải trọn vẹn ý nghĩa bài hát. Thiết kế này cũng có giá cao ngất ngưởng – 2.458 đô la Mỹ (khoảng gần 60 triệu đồng). (Ảnh: @Jennieruby’scloset)

Xem thêm:

Jennie Kim (BLACKPINK) gợi ý cách phối đồ sành điệu với áo khoác mùa Thu

[Điểm tin sao quốc tế] BLACKPINK và BTS nhận nút kim cương YouTube, Cardi B sẽ mở màn VMAs 2018

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more