Bé Harper xuất hiện trong show thời trang của mẹ với kiểu tóc mới đáng yêu

Đăng ngày:

Đến dự buổi trình diễn BST Thu – Đông 2019 của mẹ tại London, bé Harper thu hút sự chú ý của truyền thông bằng kiểu tóc mới và vẻ ngoài xinh xắn.

Ngày 17/2, Victoria Beckham ra mắt BST Thu – Đông tại Tuần lễ thời trang London 2019. David Beckham cùng 4 người con là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper có mặt đông đủ trên hàng ghế đầu. Như thường lệ, cô út Harper thu hút truyền thông bằng dáng vẻ dễ thương. Và lần này, kiểu tóc mới của Harper Beckham lại đặc biệt khiến công chúng thích thú.

harper beckham 1

Từ trái sang: Brooklyn Beckham cùng người yêu Hana Cross, Cruz Beckham, Romeo Beckham, Harper Beckham và David Beckham. (Ảnh: Getty images)

Trên hàng ghế đầu, cô út Harper với tóc bob mái bằng xinh xắn đã ngay lập tức gây sự chú ý. Harper Beckham đã đổi kiểu tóc khoảng một tháng trước và một cách trùng hợp, mái tóc này có nhiều điểm tương đồng với kiểu tóc quen thuộc của “quý bà” Anna Wintour.

Điều thú vị là khi đến dự show thời trang của mẹ lúc còn bé, bé Harper đã thường xuyên ngồi cạnh tổng biên tập Tạp chí Vogue. Trong lần xuất hiện đặc biệt này, David Beckham thích thú chia sẻ hình ảnh chụp bé Harper và Anna Wintour trên Instagram với dòng chú thích hài hước: “Harper và Anna, ai đẹp hơn? Cả hai trông thật tuyệt”.

harper beckham 2

Harper Beckham ngồi hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của mẹ tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019. Kiểu tóc của Harper trông khá giống tổng biên tập Tạp chí Vogue, Anna Wintour. (Ảnh: Getty images)

harper beckham 3

David Beckham khoe mái tóc của con mình cùng Anna Wintour trên Instagram. (Ảnh: Instagram @David Beckham)

harper beckham 4

So với lần đầu tiên tham dự buổi trình diễn thời trang của mẹ, Haper trông ngày càng nữ tính và trưởng thành hơn. (Ảnh: Reuters)

harper beckham 20

Tại buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm thương hiệu Victoria Beckham, bé Harper diện đầm đen và tất cùng màu. Tóc mái tết tạo nét tinh nghịch cho con cô gái út của David Beckham. (Ảnh: Splash News Australia)

harper beckham 6

Đến nay, cô bé 7 tuổi có vẻ tự tin hơn và có thể trò chuyện cùng mọi người. Hình ảnh Beckham luôn dắt tay cô con gái út là khoảnh khắc làm nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: theqoo.net)

harper beckham 7

Sự ủng hộ từ gia đình là động lực lớn cho Victoria Beckham. (Ảnh: theqoo.net)

Victoria Beckham trình làng BST mùa Thu – Đông 2019 với những chiếc áo len dệt kim, váy midi dài in họa tiết cùng với những đôi giày bốt mũi nhọn. Qua buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019, cô cũng khởi động lại kênh YouTube của mình.

Victoria Beckham đang sử dụng kênh Youtube để xây dựng ý thức cộng đồng thời trang. Kênh của cô sẽ mang đến cho mọi người trên toàn thế giới cơ hội thưởng thức toàn bộ show diễn, hậu trường chương trình bằng công nghệ VB.

harper beckham 8

(Ảnh: Getty images)

Nhãn hiệu Victoria Beckham đã phải đối mặt với áp lực tài chính trong những năm gần đây, thua lỗ 15 triệu đô la Mỹ trong năm 2017. Nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những thành viên trong gia đình, thương hiệu vẫn đứng vững và phát triển. Tuần trước, Victoria Beckham tiết lộ sẽ ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp sau khi hợp tác cực kỳ thành công với Estee Lauder.

harper beckham 10

(Ảnh: Getty images)

harper beckham 9

(Ảnh: Getty images)

harper beckham 11

(Ảnh: Getty images)

Xem thêm:

Điểm tin thời trang: Nhà mốt nào dẫn đầu xếp hạng thương hiệu đình đám nhất quý 4/2018?

Gucci “bắt tay” Beyoncé mang nước sạch cho phụ nữ và trẻ em châu Phi

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: hellomagazine

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more