Sao thế giới chia sẻ lời nhắn cảm động trước sự ra đi của Karl Lagerfeld

Đăng ngày:

Các ngôi sao, người mẫu, những người từng cộng tác với Karl Lagerfeld không giấu được cảm xúc thương tiếc trước sự ra đi của một huyền thoại.

Sự ra đi của Giám đốc sáng tạo Chanel – NTK Karl Lagerfeld khiến giới thời trang bàng hoàng. Nhiều nhân vật nổi tiếng đã gửi đi những lời chia buồn trên mạng xã hội. Những NTK, người mẫu, biên tập viên, blogger… có dịp gặp gỡ và làm việc cùng huyền thoại của Chanel đều nhớ về ông bằng những kỷ niệm đẹp và giàu ý nghĩa.

Victoria Beckham

Victoria chia sẻ: “Thật buồn khi nghe tin. Karl là một thiên tài và ông ấy luôn đối xử tốt và hào phóng với tôi trong công việc cũng như ở cuộc sống đời thường.”

Kim Kardashian

Kim Kardashian cũng đã đăng tải dòng trạng thái: “Chúng ta đã mất đi một huyền thoại thật sự. Ông là nguồn cảm hứng cho thế giới. Ông đã chụp cho tôi trong buổi chụp đầu tiên và tôi đã lo lắng nhường nào khi làm việc cùng một biểu tượng. Thế giới trở nên sang trọng hơn rất nhiều khi có ông. Tôi đã vô cùng vinh dự khi được gặp và có cơ hội làm việc cùng ông. Ông sẽ luôn được yêu thương và nhớ đến.”

Bella Hadid

Nàng mẫu đã chia sẻ hình ảnh của Karl và những lần được hợp tác cùng ông với dòng trạng thái: “Chẳng có việc nào tốt hôm nay, không có từ ngữ nào hay nỗi đau nào bằng khi chứng kiến sự ra đi của Karl. Sự hài hước, dí dỏm, tình yêu và niềm đam mê thời trang của ông ấy sẽ sống mãi. Cảm ơn ông về nguồn cảm hứng ông mang đến cho thế giới này cũng như cách ông chạm đến rất nhiều trái tim. Mỗi lần được gặp ông đều như lần đầu tiên và tôi sẽ nhớ những cái ôm của ông rất nhiều…”.

Donatella Versace

NTK Versace không giấu được sự xúc động và đăng tải dòng trạng thái: “Karl, tài năng thiên bẩm của ông đã chạm đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là của tôi và Ganni. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên tài năng lạ thường và nguồn cảm hứng của ông. Chúng tôi sẽ luôn học hỏi từ ông”.

Hailey Beiber

Nàng mẫu Hailey Beiber cũng chia sẻ: “Hôm nay thế giới phải nói lời tạm biệt với một huyền thoại. Karl, sự xuất hiện của ông trong ngành công nghiệp này cùng với những tài năng mà ông mang đến sẽ sống mãi. Cảm ơn ông về những di sản đáng kinh ngạc mà ông đã để lại.”

today the world says goodbye to a true legend. Karl, you graced this industry with so much genius and talent that will live on forever. Thank you for the incredible legacy you leave behind.. 🖤

Bài viết do Hailey Rhode Bieber (@haileybieber) chia sẻ vào

Alexa Chung

NTK Alexa Chung đăng tải dòng trạng thái: “An nghỉ nhé, Karl. Tôi còn nhớ là đã sợ như thế nào khi lần đầu tiên phỏng vấn ông và không ngờ ngoài đời thực ông vô cùng hài hước và hào phóng. Cảm ơn ông đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi và thật vinh dự khi được biết ông…”.

Naomi Campbell

Siêu mẫu Naomi Campbell xúc động chia sẻ hình ảnh cùng huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld: “Karl, có quá nhiều kỷ niệm để nhắc nhớ. Chân thành cảm ơn ông vì đã cho cô bé 16 tuổi từ miền Nam London cơ hội và giúp tôi mở mang tầm mắt. Hãy an nghỉ”.

Grace Elizabeth

Nàng mẫu đăng tải những hình ảnh được làm việc cùng Karl Lagerfeld trong quá khứ: “Thật đáng buồn khi nghe tin này. Tôi rất may mắn khi có cơ hội được làm việc cùng Karl và biết đến ông ấy. Phía dưới những chiếc mắt kính là một con người vô cùng tử tế. Chúng tôi sẽ luôn nhớ ông”.

Eva Chen

“Tôi nhận phỏng vấn Karl khi còn là biên tập của Tạp chí Lucky và vào thời điểm ngày Cá tháng tư. Chúng tôi đã  nói đùa việc con mèo của ông ấy xuất hiện trên trang bìa… Tôi không biết rõ về ông ấy, những trong một vài lần gặp gỡ, tôi nhận ra ông ấy có một sự dí dỏm và là một huyền thoại thời trang thật sự…”

Xem thêm:

Điểm tin thời trang: Lý do Karl Lagerfeld vắng mặt tại buổi trình diễn Chanel Haute Couture

Huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more