Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 3/2019

Đăng ngày:

Bên cạnh 2 bom tấn Captain Marvel của nhà Marvel và Dumbo của Disney, phim chiếu rạp tháng 3/2019 còn mang đến những tác phẩm hứa hẹn của điện ảnh Việt Nam cũng như loạt phim tình cảm nhân dịp Valentine’s trắng.

Captain Marvel (8/3)

phim chiếu rạp tháng 3 1

Mặc dù không nổi tiếng như Captain America hay Iron Man, Captain Marvel thực tế đã có hơn 50 năm lịch sử trên những trang truyện tranh. Cô là siêu anh hùng mới nhất mà Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) chọn để xây dựng, hứa hẹn là nhân tố quan trọng nhất cho tương lai của MCU. Cô cũng được mong chờ là chìa khoá giải cứu thế giới thoát khỏi sự hủy diệt của Thanos sau sự kiện Avengers: Infinity War. Diễn ra vào những năm 1990, bom tấn phim chiếu rạp là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đến với thời kỳ chưa từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim kể về con đường trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers. Bên cạnh đó, trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất, liệu Danvers và các đồng minh có thể ngăn chặn binh đoàn Skrull cũng như các thảm họa tương lai?

Hạnh phúc của mẹ (8/3)

phim chiếu rạp tháng 3 2

Phim chiếu rạp Hạnh Phúc Của Mẹ là hành trình người mẹ đơn thân, nghèo khó và nhiều bệnh tật Tuệ (Cát Phượng) giúp con trai Tim mắc hội chứng tự kỷ (bé Huy Khang) thực hiện đam mê nhảy múa, sống hào hứng mỗi ngày. Như rất nhiều người mẹ ít kiến thức nhưng giàu tình yêu thương ở những vùng đất nghèo khó, mẹ Tuệ hoàn toàn không có những kỹ năng sư phạm để dạy một đứa trẻ tự kỷ. Nhưng với bản năng của người mẹ dành cho đứa con mình dứt ruột sinh ra, mẹ Tuệ chỉ có một phương pháp duy nhất là dạy con bằng cách bảo bọc mọi thứ, kể cả việc từ chối lời cầu hôn của một người đàn ông chân thành (do Kiều Minh Tuấn thủ vai).

Công viên kỳ diệu (15/3)

phim chiếu rạp tháng 3 3

Phim chiếu rạp hoạt hình 3D này xoay quanh June – một cô bé lạc quan, tinh nghịch với trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Cùng với mẹ và những người bạn hàng xóm của mình, June đã dành hết thời thơ ấu để xây dựng một công viên giải trí đầy phép màu mang tên Wonderland, nơi tâm hồn sáng tạo của em tha hồ bay bổng. Nhưng một ngày nọ, June phát hiện một công viên khổng lồ bị bỏ hoang giữa rừng sâu, nơi cư ngụ của những loài thú biết nói và đang bị đe doạ bởi lũ Chimpan Zombie xấu xa. Em ngay lập tức bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu “dở khóc dở cười” cùng với những người bạn mới tại công viên Wonderland trong mơ của mình.

Yêu nhầm bạn thân (15/3)

phim chiếu rạp tháng 3 4

Bộ phim xoay quanh mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không – với cô bạn thân của mình. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink nhưng vẫn quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới. Những khi bên nào có trục trặc với người yêu, đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”. Thế rồi một ngày nọ, Gink thực sự yêu một anh chàng đồng nghiệp và còn tính đến chuyện kết hôn. Cô vô tư chia sẻ những cung bậc cảm xúc yêu đương với Palm. Thậm chí, Gink còn nhờ anh chàng theo dõi hộ người yêu để khỏi bị “cắm sừng”. Palm rơi vào tình cảnh khó xử khi tình yêu thầm kín mà anh dành cho Gink đang ngày một lớn dần. Đây quả là một phim chiếu rạp lý tưởng cho dịp Valentine’s trắng năm nay.

Đóa hồng của tôi (15/3)

phim chiếu rạp tháng 3 5

Đóa hồng của tôi là phim chiếu rạp thuộc thể loại tình cảm, hài hước, xoay quanh câu chuyện giữa quá khứ và hiện tại về Jang Mi – một người phụ nữ đơn thân luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho con gái của mình. Cô có một giọng hát rất hay và đã từng ước mơ trở thành ca sĩ nhưng phải từ bỏ để nuôi con. Trong một ngày tình cờ, cô bất ngờ gặp lại người bạn trai cũ, Myung-Hwan, và từng góc khuất đầy thú vị dần được hé lộ ngày một nhiều hơn, khiến cuộc sống cô trở nên phức tạp và nhiều mâu thuẫn hơn bao giờ hết.

Zombie đại hạ giá (15/3)

phim chiếu rạp tháng 3 6

Có vẻ dịp Valentine’s trắng còn được các nhà phát hình phim chú ý hơn cả Valentine’s đỏ khi tiếp tục tung ra phim chiếu rạp tình cảm, hài hước về đề tài… zombie. Gia đình ông Park vốn dĩ đã kì quặc nay còn kì quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie, gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây, những tình huống hài hước khó đỡ nảy sinh cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Oppa, phiền quá nha! (22/3)

phim chiếu rạp tháng 3 7

Oppa, Phiền Quá Nha! là phim chiếu rạp đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hari Won và có sự góp mặt của Park Jung Min, thành viên nhóm SS501. Bộ phim được hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Việt Nam, xoay quanh Ca Dao (Hari Won), một nữ nhân viên văn phòng bình thường, chán nản với cuộc sống hiện tại và luôn chìm đắm trong những giấc mơ mà ở đó cô được là ca sĩ. Thế nhưng, cuộc đời Ca Dao bỗng chốc thay đổi khi cô nàng vô tình chạm mặt Chan Y (Park Jung Min) – một ngôi sao đình đám của Hàn Quốc khi anh ta vừa đến Việt Nam. Cú va chạm theo nghĩa đen này không chỉ gây ra một cuộc cãi vã giữa hai người mà Ca Dao còn khiến ngôi sao thần tượng chảy máu mũi, từ đó mở ra mối quan hệ đặc biệt và những tình huống dở khóc dở cười.

Dumbo: Chú voi biết bay (29/3)

phim chiếu rạp tháng 3 8

Được sản xuất bởi hãng phim Disney và đạo diễn Tim Burton, phim chiếu rạp Dumbo mở ra một chuyến phiêu lưu mới lạ dựa trên câu chuyển cổ tích kinh điển nơi sự khác biệt được trân trọng, tình cảm gia đình được tôn vinh và ước mơ được chắp cánh. Bộ phim bắt đầu khi chủ rạp xiếc Max Medici (Danny DeVito) thu nhận Holt Farrier (Colin Farrell) – một người lính giải ngũ và hai đứa con của anh ta là Milly và Joe. Nhiệm vụ của họ là chăm sóc cho chú voi con có đôi tai ngoại cỡ và biến nó thành cây hài cho đoàn xiếc. Tuy nhiên khi họ phát hiện ra chú voi Dumbo có thể bay, cả đoàn xiếc đã gây dựng lại danh tiếng và thu hút sự chú ý của V.A. Vandevere (Michael Keaton) – một doanh nhân thành đạt có sở thích sưu tầm động vật lạ cho công viên giải trí Dreamland của hắn. Dumbo vút bay đến một tầm cao mới cùng với nghệ sĩ xiếc Colette Marchant (Eva Green) cho đến khi Holt phát hiện ra những bí ẩn đen tối đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của Dreamland.

Chị Mười Ba (29/3)

phim chiếu rạp tháng 3 9

Sau thành công của webdrama Thập Tam Muội, “hoa hậu hài” Thu Trang tiến công màn ảnh rộng bằng phim chiếu rạp Chị Mười Ba. Chị Mười Ba tiếp tục kể về nhóm xã hội đen An Cư Nghĩa Đoàn do chị đại Mười Ba (Thu Trang) và đại ca Đường Băng (Tiến Luật) làm thủ lĩnh. Cả hai phải đối đầu cùng đối thủ bí ẩn – đại ca Hắc Hổ. Hắn chính là kẻ bảo kê cho Bi Long (Khương Ngọc) quậy phá suốt bấy lâu nay.

Xem thêm

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 2/2019

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 1/2019

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more