Biến hóa năng động với những bản phối đa diện của tông màu trung tính

Đăng ngày:

Sắc thái trầm gợi cảm giác an yên của tông màu trung tính trở nên năng động, tươi vui hơn nhờ những bản phối mới.

Tông màu trung tính tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Sự nổi loạn của gam màu neon làm thăng hoa phong cách trẻ trung. Hãy cùng khám phá những bản phối đa diện theo góc nhìn màu sắc.

Đốm màu chấm phá

Giữa tông màu trung tính của blazer, chân váy midi, bạn tạo nên nét chấm phá duyên dáng bằng các phụ kiện nhỏ xinh màu đỏ hoặc đen. Đó có thể là túi xách, khăn thắt nơ và đôi sandals mảnh dẻ. Hoàn toàn có thể đổi “nét vẽ” bằng các màu yêu thích khác như xanh cô ban, vàng mù tạt…

màu trung tính 1

màu trung tính 2

Bộ trang phục màu be trở nên trẻ trung hơn nhờ các “nét vẽ” vui nhộn từ chiếc khăn choàng cổ chấm bi, đôi giày sandals đa sắc hay chiếc áo khoác kẻ ô cổ điển.

Lớp nền nổi bật

Lớp nền chính là áo blazer thanh lịch thân thuộc nhưng với các màu nổi như vàng, hồng, đỏ, kiểu áo này sinh động và tươi mới lạ thường. Thay vì kết hợp với áo thun, quần jeans, hãy thử áo quây để hở eo và quần shorts vải, giày oxford hay giày lười màu đen.

màu trung tính 3

màu trung tính 4

Phá cách và nổi bật với “cặp đôi ngẫu hứng” hai họa tiết da động vật, gam màu neon và phụ kiện to bản làm điểm nhấn.

Tĩnh lặng tông màu trung tính

Nền trắng, pha chút sọc xanh, còn lại vây quanh là màu gỗ hay cỏ cháy hiền lành. Tổng thể tông màu trung tính và chất liệu nhẹ bẫng đã trở thành trào lưu thời trang từ mùa Hè năm trước vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đừng quên đan xen bề mặt mịn và thô của các chất liệu khởi nguồn từ thiên nhiên.

màu trung tính 5

màu trung tính 6

Tông màu trung tính trở lại nét dịu dàng nguyên sơ, chất liệu thoáng mát, gần gũi với thiên niên tiếp tục trở thành trào lưu trong mùa Hè.

Neon hòa hợp

Màu xanh neon chói mắt được thấy trên chân váy lụa, áo thun lửng hay giày thể thao đã cùng với những món đồ cơ bản tạo nên bản phối hòa hợp. Vừa bắt mắt vừa quyến rũ, từ màu sắc trang phục cho tới dáng vóc, tất cả được hòa trộn đầy đam mê.

màu trung tính 7

màu trung tính 8

Gam màu neon biến thời trang dạo phố mùa Hè thành cuộc chơi màu sắc vui nhộn.

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang, Thùy Dung

Ảnh: BINCIO

Stylist: Huyền Linh

Trang điểm: Từ Minh Quân

Sản xuất: Hoàng Lê

Người mẫu: Thanh Khoa

Trợ lý: Khánh Linh, Phương Nam

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more