21 trang cá nhân của những cô cậu thú cưng đình đám

Đăng ngày:

Những người bạn lông xù này sẽ khiến bạn phải “xấu hổ” trước lượng người theo dõi của mình.

Không có gì tuyệt vời hơn khi lướt bảng tin Instagram hoặc Facebook mà thấy những khuôn mặt đáng yêu vô đối hiện lên. Đối với những người yêu động vật, thật không ngoa khi nói rằng theo dõi trang cá nhân những chú thú cưng là liều thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời, mang đến những khoảng khắc vui sướng đến gào thét, khiến ngày dài ủ ê chợt bừng sáng. Cho dù đó là một chú chó mộ điệu thời trang hay một chú chinchilla với sở trường tạo dáng bên đạo cụ, bất cứ người bạn lông xù nào cũng đáng để tất cả mọi người theo dõi.

Đây không phải là danh sách tài khoản instagram đầy đủ của tất cả “ngôi sao” thú cưng trên mạng xã hội, nhưng những chú mèo, chó hoặc những người bạn khác trong đây đều có lượng theo dõi ấn tượng, xứng danh là người nổi tiếng trong giới động vật. Cùng ELLE Việt Nam “rình mò” tường nhà của 21 người bạn nổi tiếng để biết vì sao các “cô cậu” thú cưng này lại trở nên nổi tiếng như vậy nhé.

1. Grumpy Cat

@realgrumpycat

2,7 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của thú cưng grumpy cat

Ảnh: @realgrumpycat

Grumpy Cat được mệnh danh là “bậc thầy meme”, với rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô nàng có tên thật là Tardar Sauce, bắt đầu bước vào con đường “danh vọng” để từ khi một bức hình cau có của mình được đăng tải trên Reddit rồi lan truyền nhanh chóng vào năm 2012. Không như niềm tin phổ biến của hầu hết mọi người, Tardar Sauce không hề là chú mèo gắt gỏng nhất thế giới. Cô nàng thực sự đáng yêu, dễ thương, thích nũng nịu để được cưng chiều.

2. Nala

@nala_cat

4,2 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của nala cat

Ảnh: @nala_cat

Chú mèo Nala đã được giải cứu khỏi tình huống nuôi nhốt và được Varisiri Mathachittiphan nhận nuôi vào năm 2010. Được coi là một trong những chú mèo đầu tiên ra mắt trên Instagram. Nala hiện là chú mèo nổi tiếng nhất mạng xã hội này với 4,2 triệu người theo dõi. Cô thú cưng nổi tiếng này thực sự sử dụng danh tiếng của mình để truyền bá nhận thức về việc tạo nơi cư ngụ cho vật nuôi bị bỏ rơi.

3. Doug Pug

@itsdougthepug

3,8 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản instagram của Doug

Ảnh: @itsdougthepug

Có lẽ Doug là chú pug tuyệt vời nhất trên mạng truyền thông xã hội. Cậu chàng là một fan hâm mộ những lễ hội âm nhạc, yêu thích thời trang và say mê chụp ảnh tự sướng. Chú chó sành điệu này đã từng cosplay thành Harry Potter, Mr. Incredible, một con yêu tinh và nhiều nhân vật khác nữa. Cậu chàng còn học đòi tạo dáng theo các biểu tượng khác trên mạng xã hội như Brother Nature và Shane Dawson. Doug cũng chụp ảnh tự sướng với những người bạn nổi tiếng như Justin Bieber, Josh Peck, Jonas Brother. Vậy nên, cũng không mấy khó hiểu khi cậu chàng tự xưng là “King of Pop Culture”.

4. Lil Bub

@iamlilbub

2,3 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản Instagram của meif Lil Bub

Ảnh: @iamlilbub

Bub là một chú mèo độc nhất vô nhị. Cô nàng được sinh ra với tập hợp bất thường về gen nên mãi mãi là một chú mèo bất lão. Nói cách khác, chứng lùn, ngón chân thừa, loãng xương và thiếu răng khiến cô nàng trông như một chú mèo con. Mặc dù mang những đặc điểm như vậy, Bud vẫn là một chú mèo mạnh mẽ đúng như khẩu hiệu “nhỏ nhưng có võ”. Chính tinh thần lạc quan khiến cô bé luôn đáng yêu và ngọt ngào.

5. Manny The Frenchie

@manny_the_frenchie

1,1 người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của thú cưng Manny

Ảnh: @manny_the_frenchie

Theo tiểu sử trên tài khoản Instagram của mình, Manny là một chú chó bulldog cũng như một “nhà hảo tâm” được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Anh chàng tích cực tham gia hoạt động từ thiện, hỗ trợ các tổ chức cứu hộ động vật và động viên, khuyến khích người theo dõi quan tâm đến động vật nhiều hơn. Câu chàng là một học sinh bận rộn, có những chia sẻ công bằng về người nổi tiếng, thân thiết với Wiz Khalifa và Finn Wolfhard của loạt phim Stranger Things. Tất nhiên, độ nổi tiếng trong giới động vật và nhưng công việc từ thiện liên miên ít nhiều làm Manny mệt mỏi, nên ta hay bắt gặp những tấm ảnh “chợp mắt một tí” trên tường nhà Instagram cậu chàng.

6. Jiff Pom

@jiffpom

9,4 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của Jiffpom

Ảnh: @jiffpom

Jiff Pom, một nàng chó Pomeranian đáng yêu, đã vươn lên thành ngôi sao thú cưng nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong video âm nhạc Dark Horse của Katy Perry. Cô nàng có hơn 28 triệu người theo dõi trên tất cả các mạng truyền thông xã hội. Tuy nổi danh trên toàn thế giới nhưng Jiff Pom cũng chỉ là một chú chó nhỏ đáng yêu, thích phục trang và tạo dáng với những người nổi tiếng như. Thành thật mà nói, mấy ai có thể cưỡng lại một khuôn mặt xinh xắn hoàn hảo như vậy?

7. Tuna

@tunameltsmyheart

2,1 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của Tuna

Ảnh: @tunameltsmyheart

Chú cún Tuna được biết đến với vẻ ngoài đặc trưng: môi dưới và cằm thon với hàm răng “hô” phía trên. Đó không hẳn là một “nhan sắc” hấp dẫn vạn người mê, nhưng lại đủ để bạn cảm thấy đáng yêu và bật cười thích thú. Mỗi bức ảnh lại thể hiện một biểu cảm kỳ quặc của cậu chàng, đúng như tiểu sử trên tài khoản Instagram Tuna: “Nếu bạn muốn tìm niềm vui và tiếng cười, bạn đã đến đúng nơi rồi đó!”.

8. Waffles the Cat

@waffles_the_cat

899k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của Waffles

Ảnh: @waffles_the_cat

Chú mèo “bánh quế” bắt đầu sự nghiệp “làm mưa làm gió” trên mạng truyền thông xã hội từ năm 2012. Hiện nay, khuôn mặt ngọt ngào của anh chàng thường được trưng dụng để bán lịch, áp phích, áo sơmi và nhiều thứ khác nữa. Không đùa đâu nhé, mèo ta đã từng hợp tác kinh doanh với Friskies, Petsmart và thậm chí là Samsung. Với đôi mắt to tròn, đôi tai bé xíu, chàng mèo đã tạo được thương hiệu hình ảnh đáng yêu có một không hai trên Instagram. Tiểu sử của anh chàng tiết lộ, khi còn bé tí, với ngoại hình độc lạ như vậy, không ai muốn nhận nuôi cậu bé, nhưng có ai ngờ được “thành công” ngày hôm nay của Waffles.

9. Mr. Bagel

@chinnybuddy

104k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của Bagel

Ảnh: @chinnybuddy

Mr. Bagel là một chú chinchilla hết sức đáng yêu với đôi mắt xoe tròn như đá cẩm thạch và bộ lông xù mềm mại. Có thể thấy, anh chàng là bậc thầy post ảnh với đủ các món đạo cụ. Xe đẩy mua sắm, xe đạp mini, mũ nhỏ, bảng hiệu… chỉ là số ít trong những món đạo cụ tạo dáng của Mr. Bagel. Không chỉ vậy, anh chàng chinchilla này còn là một nhà hoạt động bé nhỏ chống lại quần áo lông thú. Điều thú vị là Bagel có thể nháy mắt và rất có khiếu thẩm mỹ trong việc chọn góc chụp những bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình.

10. Marnie The Dog

@marniethedog

1,9 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của Marnie

Ảnh: @marniethedog

Marnie là một chú Shih Tzu 16 tuổi. Được nhận nuôi ở tuổi 11, Marnie dành nhiều ngày để đi mua sắm và chụp ảnh tự sướng với những người nổi tiếng như Demi Lovato hay Chance The Rapper. Nàng chó đáng yêu, hài hước và hay đăng tải những bức ảnh thể hiện cá tình kỳ quặc của mình. Dáng pose độc quyền của Marnie là… lè lưỡi làm duyên, mặc cho bối cảnh xung quanh thay đổi liên tục.

11. Juniper

@juniperfoxx

2,9 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản instagram của thú cưng Juniper

Ảnh: @juniperfoxx

Juniper là một chú cáo thuần hóa ma quái và tinh tế trong từng bức ảnh. Cô ấy có đủ cá tính và cung bậc cảm xúc cho tất cả mọi người và, nếu muốn một từ để hình dung về nàng cáo theo các bức ảnh được đăng tải lên Instagram, thì đó là tinh nghịch. Có lẽ đây là con cáo hạnh phúc nhất đời. Nàng thích dành thời gian với bạn trai chó Moose và ngủ trưa.

12. Marutaro

@marutaro

2,5 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram thú cưng Marutaro

Ảnh: @marutaro

Chú chó Shiba Inu này mang “quốc tịch” Nhật Bản, có cái tên mang ý nghĩ “vòng tròn” trong tiếng Nhật, phù hợp với quả đầu tròn xoe, đáng yêu của mình. Maru là chú chó truyền cảm hứng, đẹp trai, ăn ảnh, thân thiện và quan trọng nhất là sở hữu một bộ lông mịn màng. Tính cách của cậu chàng tỏa sáng rực rỡ trong tất cả các bức ảnh, thể hiện hình tượng chú chó vạn năng – dễ thương và dễ gần với đôi mắt hí lúc nào cũng cười tít.

13. Diddy và Yeti Kong

@realdiddykong

1 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản instagram Diddy Kong

Ảnh: @realdiddykong

Diddy và Yeti Kong là một cặp khỉ dễ thương sống ở Miami, Florida. Diddy lớn hơn, là một con Marmoset thông thường, lập ra tài khoản Instagram này trước khi Yeti, một chú Marmoset lai, tham gia. Sự dễ thương của cặp anh em này phải nói là vô song. Bộ đôi tí hon với những nụ cười lớn không thấy mặt trời sẽ mang lại cho bạn niềm vui suốt cả ngày.

14. Venus

@venustwofaceca

1,9 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản instagarm thú cưng Venus

Ảnh: @venustwofaceca

Cô mèo “hai mặt” Venus đã thu hút lượng fan theo dõi đáng kể nhờ vẻ ngoài khác thường của mình. Nếu che một trong hai bên mặt của nàng ta, bạn sẽ thấy hai con mèo hoàn toàn khác nhau. Một bên là chú mèo mun với con ngươi màu xanh lá cây, một bên là chú mèo tabby màu cam với con ngươi màu xanh da trời. Hai con mèo trong một! Cô nàng là một ngôi sao thú cưng đến với nhân gian để tạo nên những bức hình tuyệt đẹp với góc nghiêng hai mặt của mình.

15. Bodhi

@mensweardog

383k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của chú chó Bodhi

Ảnh: @mensweardog

Bodhi được biết đến với biệt danh chú chó menswear. Anh chàng tự nhận mình là chú chó sành điệu nhất thế giới và đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh quan điểm của mình. Chàng chó Shiba Inu nổi tiếng bởi những tạo dáng trong trang phục con người và bạn sẽ không giờ thấy một bộ đồ xuất hiện hai lần. Cũng chính vì vậy mà chàng ta thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang.

16. Lionel

@lionelthehog

138k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagarm của nhím Lionel

Ảnh: @lionelthehog

Lionel là chú nhím nhỏ đáng yêu, hiền lành với khẩu hiệu: “Trước là gai nhọn, sau là ngọt ngào”. Tư thế tạo dáng ưa thích của bạn thú cưng này là cuộn tròn thành một quả cầu gai với hai chân nhét vào, hai chân giơ ra. Điều này vô cùng “nguy hiểm” vì gây ra tình trạng dễ thương “quá tải” trên Instagram của các bạn ấy.

17. Jack the Cockatiel

@jackthecockatiel

60,2k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram thú cưng Jack

Ảnh: @jackthecockatiel

Theo trích dẫn từ tiểu sử Instagram, Jack là một chú vẹt yêu hoa hướng dương, đáng yêu và hay tò mò, đến từ Brazil. Các bức ảnh của chú đều có chất lượng cao, thể hiện sự chuyên nghiệp nhờ những đạo cụ chụp ảnh phong phú, đa dạng, chắc chắn có thể cạnh tranh cùng Mr. Bagel. Jack ưa phiêu lưu mạo hiểm, thích thử nghiệm những điều mới lạ, từ trượt ván đến chơi trò thám tử và còn nhiều trò hay ho nữa.

18. Loki the Wolf Dog

@loki

2 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram sói Loki

Ảnh: @loki

Chú sói Loki đã đưa vẻ đẹp ngoại cảnh lên một tầm cao mới. Chú lang thang trên những sườn núi, nằm dài trên bãi biển hoặc dạo bộ trong rừng. Chú ta là một con sói oai phong lẫm liệt, một áp-phích quảng bá hoàn hảo cho cuộc sống dã ngoại. Chàng sói bắt đầu bùng phát lượt theo dõi từ năm 2012, và nếu chịu khó theo chân Instagram của Loki, bạn sẽ sớm hiểu được lý do thôi.

19. Pumpkin the Raccoon

@pumpkintheraccoon

1,4 triệu người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram của thú cưng Pumpkin

Ảnh: @pumpkintheraccoon

Pumpkin không phải là một con gấu mèo hoang dã, nó được nhặt nuôi. Một gia đình ở Bahamas đã giải cứu nó khi nó chỉ mới là một đứa trẻ sơ sinh. Cô nàng gấu mèo nhanh chóng trở thành một trong những thú cưng đáng yêu, sống hòa hợp với hai anh chị em chó trong nhà. Giống như Juniper, Pumpkin mang tính cách tinh nghịch, tạo nên những bức ảnh vui nhộn trên Instagram. Cô nàng thích được ôm ấp với những người bạn chó đầy răng nanh, nhặt rác trong bếp và ngủ trưa trên tràng kỷ.

20. Neville

@nevillejacobs

211k người theo dõi trên Instagram

Tài khoản instagram Naville

Ảnh: @nevillejacobs

Neville Jacobs nổi tiếng vì là bạn đồng hành của NTK Marc Jacobs. Điều này giúp cậu nhanh chóng đánh bóng tên tuổi trong giới thú cưng. Tuy nhiên, chú chó này đang làm việc rất chăm chỉ để thiết lập một phương tiện truyền thông xã hội bằng chính sức hút của mình.

21. Hamlet the Piggy

@hamlet_the_piggy

393k người theo dõi trên Instagram

tài khoản instagram Hamlet

Ảnh: @hamlet_the_piggy

Hamlet là một chú heo siêu nhỏ có nguồn gốc từ LA, hiện đang sống một cuộc đời như mơ ở Nashville, Tennessee. Cô bé heo vẫn giữ được “cội nguồn” Hollywood của mình và thích xem các chương trình truyền hình thực tế như House The Real Housewives và The Bachelorette. Hình ảnh của bé heo thường bị “chọc quê” bởi Reese Witherspoon và những người theo dõi cô đã yêu thương đặt cho bé heo biệt danh Hammy.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Huyết Vy

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: studybreaks.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more