Bí quyết phối đồ “đánh lừa thời gian” của Dương Mịch

Đăng ngày:

Bên cạnh lợi thế gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai, bí quyết phối đồ nào giúp Dương Mịch luôn trông trẻ trung và thu hút?

Lần đầu tiên trong lịch sử làng thời trang, nhà mốt hàng đầu nước Ý Versace tuyên bố chọn Dương Mịch làm đại diện thương hiệu đầu tiên của hãng tại Trung Quốc. Dường như, hai trong nhiều lý do khiến cô “lọt vào mắt xanh” Versace chính là gu thẩm mỹ tinh tế cùng cách phối đồ “đánh lừa thời gian”.

Mỹ nhân Trung Quốc đầu tiên làm đại sứ thương hiệu Versace

Vào ngày 24/5, nhà mốt đình đám Versace tuyên bố Dương Mịch là đại diện thương hiệu tại Trung Quốc. “Bà mẹ một con” đã rất may mắn lọt vào mắt xanh của thương hiệu hàng đầu nước Ý cùng kỳ vọng cô sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngay trong ngày đầu tiên làm đại sứ, Dương Mịch đã khiến giới truyền thông trầm trồ khi diện nguyên set đồ Versace đi dự sự kiện.

dương mịch mặc đồ versace đến sự kiện

Dương Mịch diện thiết kế trong BST Thu – Đông 2019 đến sự kiện khai trương cửa hàng Versace ở Bắc Kinh. (Ảnh: Versace)

Dương Mịch mặc áo trắng kết hợp cùng chân váy và mang túi xách đen của Versace

Ảnh: Instagram @yangminimi912

Dương Mịch mặc áo trắng cùng chân váy đen bóng

Ảnh: Instagram @yangminimi912

Dương Mịch và bí quyết phối đồ “hack tuổi”

Không phải ngẫu nhiên Dương Mịch được dành tặng biệt danh “nữ hoàng thời trang sân bay”. Với phong cách thời trang biến hóa đa dạng cùng cách phối đồ tinh tế, nữ diễn viên sinh năm 1986 không khiến người hâm mộ thật vọng mỗi khi xuất hiện. Và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhà mốt Versace lựa chọn cô làm đại diện thương hiệu tại đất nước triệu dân. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai, bí quyết phối đồ nào giúp Dương Mịch luôn trông trẻ trung và thu hút?

Từ phong cách năng động…

Ít ai có thể mường tượng nữ diễn viên sinh năm 1986 lại có cách phối đồ khoẻ khoắn, trẻ trung đến thế. Mũ lưỡi trai, quần shorts rách hay chân váy là trang phục ưa thích của Dương Mịch. Một trong những ưu điểm đại sứ Versace tại Trung Quốc biết tận dụng triệt để là dáng người mảnh khảnh, đôi chân thon dài và gương mặt “baby”. Hiểu được ưu điểm “trời cho” ấy, Dương Mịch không ngại diện những bộ váy ngắn tôn dáng.

Dương Mịch diện váy kẻ caro cùng đôi giày đen

Ảnh: Instagram @yangmi.fanclub

Một bí quyết khác chính là cách kết hợp trang phục ăn ý cùng phụ kiện, giúp tổng thể năng động và cá tính hơn. Mũ lưỡi trai hay mũ hình xô cùng mái tóc đen dài được để lộ ra, có ai nghĩ mỹ nhân Trung Hoa nay đã 33 tuổi?

Dương Mịch mặc áo đen cùng chân váy denim và đội nón đen

Ảnh: Instagram @yangminimi912

…đến nữ tính, ngọt ngào

Một trong những cách phối đồ giúp “bà mẹ một con” trông trẻ hơn tuổi thật chính là sử dụng những gam màu sáng. Sở hữu làn da trắng không tì vết, khuôn mặt không nếp nhăn đã bị thời gian “bỏ quên”, Dương Mịch tự tin chọn những sắc màu “kẹo ngọt” tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Dương Mịch diện áo hồng cùng chân váy trắng

Lợi thế của Dương Mịch chính là biết phối hợp các gam màu tươi sáng khiến tổng thể trang phục trở nên bắt mắt hơn. (Ảnh: VCG)

Trang phục làm từ lụa, voan hay ren là lựa chọn phù hợp với phong cách nữ tính của nữ diễn viên.

Dương Mịch mặc váy trắng ren

Ảnh: Instagram @yangmi.fanclub

“Nữ hoàng” thảm đỏ

Ưa chuộng phong cách trẻ trung là vậy nhưng khi xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy sang trọng, lịch sự, người ta vẫn thấy thấp thoáng đâu đó bóng dáng cô gái tuổi đôi mươi. Cách kết hợp hài hòa giữa màu sắc, họa tiết trang phục và phụ kiện trang sức giúp Dương Mịch vượt qua bức tường thời gian kiên cố.

Dương Mịch mặc váy dài hoạ tiết hoa đi dự tiệc

Ảnh: Instagram @yangminimi912

Dương Mịch mặc váy xanh lấp lánh

Ảnh: Instagram @yangmi.fanclub

Bên cạnh kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp, không thể phủ nhận gu thời trang tinh tế là điểm cộng đáng kể cho thần thái cuốn hút của Dương Mịch. Nhạy cảm với xu hướng và hiểu được ưu điểm hình thể, nữ diễn viên không ngừng làm mới phong cách và khẳng định dấu ấn thời trang riêng.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hương Trà

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more