Ai bảo Singapore chỉ có hàng hiệu thì chắc chắn chưa biết đến những khu thời trang thiết kế cực chất này rồi!

Đăng ngày:

Không chỉ thu hút tín đồ mua sắm Việt bằng hàng loạt thương hiệu quốc tế, Singapore còn nổi bật với các khu thời trang thiết kế mang đậm dấu ấn bản địa.

Mới đây trong chuyến du lịch đến Đảo quốc Singapore, Sĩ Thanh, một beauty blogger có khả năng phối hợp trang phục khéo léo, đã không ngần ngại thử thách bản thân với những phong cách đa dạng và ấn tượng. Nàng ca sĩ đã được thỏa đam mê “mix and match” trang phục siêu chất tại 5 địa chỉ thời trang thiết kế có một không hai ở đất nước này.

Hóa thân thành quý cô dịu dàng và sang trọng ở Design Orchard

Là trung tâm lớn nhất quy tụ hơn 60 thương hiệu thời trang nội địa, Design Orchard trở thành điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ, nơi tích hợp những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn giữa không gian thiên nhiên xanh tươi trong lòng thành phố. Đến với “ngôi nhà” của những thiết kế bản địa, nữ ca sĩ nhanh chóng hóa thân thành một quý cô nữ tính và dịu dàng trong bộ váy mới nhất của QLOTHÈ – thương hiệu thời trang nữ độc lập lấy cảm hứng từ những người phụ nữ hiện đại.

Sĩ Thanh dịu dàng và sang trọng ơ rkhu thời trang thiết kế Design Orchard

Nàng VJ thoải mái chọn lựa từ các thương hiệu và thành quả không thể ngọt ngào hơn tại tầng 3 – không gian sống ảo cực chất của Design Orchard.

Dành riêng cho du khách Việt, Design Orchard mang đến những phiếu giảm giá lên đến hơn VND 400.000 (SGD 25) với hóa đơn mua hàng trên VND 4.000.000 (SGD 250). Chỉ cần xuất trình hộ chiếu ở quầy thanh toán từ 15/6 đến 15/8, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi có một không hai cửa hàng cực chất này.

Lột xác như một Rock Chic mạnh mẽ và quyến rũ tại TANGS

Là trung tâm mua sắm lâu đời nhất Singapore, TANGS trở thành một trong những điểm đến mang tính biểu tượng với thiết kế Trung Hoa đặc trưng. Sau những nỗ lực tìm kiếm khắp các thương hiệu nội địa nổi tiếng như Beyond the Vines, In Good Company, Ginlee hay State Properly, Sĩ Thanh đã bắt gặp một chiếc áo khoác da đen hoàn hảo cho phong cách Rock Chic “bui bặm”. Cô nàng lại ghi điểm trong thử thách thứ hai và lột xác đầy táo bạo trong bộ trang phục Rock Chic độc đáo.

Sĩ Thanh hoá rock chic tai khu mua sắm thiết kế TANGS

Nhờ chiếc áo khoác đen tại Ginlee, Sĩ Thanh trông “chất chơi” trong phong cách Rock Chic.

Khi mua sắm tại TANGS, bạn nhớ đến quầy thông tin để nhận những Cẩm nang Khuyến mãi dành cho khách du lịch (Tourist Privileges Booklet) với hàng loạt thông tin khuyến mãi hữu ích và cập nhật liên tục hằng ngày.

Đắm mình trong thế giới đa sắc màu ở Haji Lane cùng phong cách vintage hoài cổ

Nằm trong khu văn hóa Kampong Glam, Haji Lane hiện lên như một khu phố cổ xưa đầy màu sắc. Với những căn shophouse (nhà kiêm cửa hàng) và cửa hàng boutique xinh xắn, Haji Lane mang đến cho Sĩ Thanh cảm giác mới mẻ so với nét hiện đại và sang trọng ở các trung tâm thương mại xuyên suốt hành trình.

Sĩ Thanh tại khu mua sắm thời trang thiết kế Singapore

Bị mê hoặc bởi không gian hoài cổ độc đáo, Sĩ Thanh lang thang khắp các cửa hiệu để tìm kiếm cảm hứng cho phong cách Vintage

Đến với Haji Lane, đừng bỏ qua những gợi ý từ cô nàng VJ với vô vàn các cửa hiệu nhỏ xinh và độc đáo. Ghé Tanger (73 Haji Lane), Grammah (66 Haji Lane) hay Chic Fever (56 Haji Lane), du khách sẽ bước vào thế giới của những thập kỉ trước, với đa dạng phong cách thời trang bản địa, từ các thiết kế tối giản thanh lịch đến những chiếc váy hoa cổ điển rực rỡ sắc màu. Bên cạnh đó, nếu mê mẩn giày dép, túi xách, những món đồ gia dụng hay quà lưu niệm nhỏ xinh, Spoilmarket (76 Haji Lane) chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng bạn.

Sĩ Thanh tại khu mua sắm thời trang thiết kế Singapore

Nàng VJ nhanh chóng biến hóa thành một cô gái Á Đông yêu kiều với bộ trang phục Vintage cùng chiếc túi mây tre đan cổ điển.

Hãy xem Sĩ Thanh thử thách mix & match tại Singapore: https://www.youtube.com/watch?v=euo5We_oYZ4

Khỏe khoắn và năng động với phong cách Sporty Chic tại Jewel Changi Airport

Mặc dù không phải là trung tâm của thời trang bản địa, “kỳ quan” Jewel Changi Airport vẫn mang lại sức hút đặc biệt với cô ca sĩ trẻ bởi kiến trúc đồ sộ và hàng loạt những nét đẹp đậm dấu ấn Singapore. Là viên ngọc quý của Đảo quốc, Jewel thu hút hàng ngàn lượt khách đến mua sắm, trải nghiệm và thỏa sức “sống ảo” tại HSBC Rain Vortex – thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Đặc biệt, du khách Việt còn có thể tận hưởng những ưu đãi độc quyền với giảm giá lên đến 50% từ các thương hiệu Cotton On Kids, G2000, Nike hay Blackmores từ Cẩm nang Khuyến mãi dành cho khách du lịch (Tourist Privileges Booklet) được phát miễn phí tại quầy thông tin ở tầng 1 và tầng 2 nơi này.

Sĩ Thanh tại khu mua sắm thời trang thiết kế Singapore

Cô nàng nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại thác nước cao đến hơn 40m và sẵn sàng cho thử thách với phong cách Sporty Chic mạnh mẽ

Bước vào Jewel, Sĩ Thanh nhanh chóng tiến đến cửa hiệu giày thể thao Mark Nason Los Angeles X Skechers để chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc quyền của thương hiệu với Jewel Changi. Chủ nhân của bài hit “Người ta” bắt ngay ý tưởng kết hợp những đôi sneaker khỏe khoắn với trang phục của Love Moschino để làm mới bản thân trong phong cách Sporty Chic năng động.

Sĩ Thanh tại khu mua sắm thời trang thiết kế Singapore

Sĩ Thanh nhanh chóng hoàn thành thử thách với dấu ấn Sporty Chic tại Jewel

Hoàn thành xuất sắc thử thách với bốn phong cách độc đáo, hành trình khám phá Singapore của Sĩ Thanh chắc chắn sẽ là những gợi ý thú vị cho các tín đồ thời trang Việt. Còn chần chừ gì nữa, lên lịch cho chuyến mua sắm thả ga tại Singapore ngay thôi, bởi cơn sốt Siêu khuyến mãi Great Singapore Sale đã đến rất gần rồi! Kéo dài từ 21/6 đến 28/7, đây sẽ là cơ hội vàng cho các tín đồ mua sắm với hàng loạt cơ hội săn sale lên đến 70%, các hoạt động hoàn thuế gấp đôi và chương trình quà tặng đặc sắc. Đặc biệt, riêng du khách Việt còn có cơ hội được tặng thêm voucher shopping lên đến 1 triệu đồng và hàng loạt chương trình khuyến mãi mỗi ngày!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.visitsingapore.com/vi_vn/deals/

Chi tiết những điểm đến/thông tin được đề cập trong bài viết:

  • Design Orchard: 250 Orchard Road.
  •  TANGS: 310 Orchard Road. Du khách có thể đến hai trung tâm này bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt số 175, 201, 106, 49, 65 & 502.
  •  Haji Lane: Du khách có thể đến đây bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt số 30, 100 & 176.
  •  Jewel Changi Airport: 78 Airport Boulevard. Du khách có thể đến đây bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt số 24, 27, 34, 36, 53, 110 & 858.

Mùa Siêu khuyến mãi Great Singapore Salehttps://www.visitsingapore.com/festivals-events-singapore/annual-highlights/great-singapore-sale/

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more