Đón Hè ở Fusion Resort Cam Ranh

Đăng ngày:

Nắng biển lấp lánh đang vẫy gọi! Đáp chuyến bay hay sau vài giờ bon bon trên xe ô tô đến Fusion Resort Cam Ranh, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm hành trình khám phá và thư giãn theo phong cách đặc trưng của Fusion!

fusion resort cam ranh 03

Phong cách sống hòa quyện cùng thiên nhiên

Fusion Resort Cam Ranh nằm trải trên một đồi cỏ xanh mướt ngay biển Bãi Dài đầy duyên dáng với sóng biển êm đềm vỗ về trên dải cát trắng mịn. Ngay khi đi qua con đường rợp hàng dừa xanh mát dẫn đến khu lễ tân nhìn thẳng ra biển xanh biếc, bạn cảm giác như cả thế giới bị bỏ lại sau lưng 

fusion resort cam ranh 04

Khu nghỉ có hơn 122 loại phòng, trong đó có villa hồ bơi riêng mang đến nhiều lựa chọn dành cho gia đình, các cặp đôi hoặc khách đi du lịch một mình. Khi bước vào phòng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và chìm trong “cõi riêng” vì Fusion cực kỳ chú trọng đến sự riêng tư của du khách.

Phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ được thiết kế đem đến không gian mở với phong cách Nomandic nhằm hòa quyện thiên nhiên và không gian sống, từ những bãi cỏ xanh mát phủ dưới hàng dừa, hồ bơi riêng, bãi cát mịn đến biển xanh mênh mông màu ngọc bích.

fusion resort cam ranh 06

fusion resort cam ranh 05

Mỗi phòng hoặc villa được phủ mái canvas nhằm mang đến sự dễ chịu cho du khách dưới ánh nắng của vùng nhiệt đới. Mỗi ngày, bạn sẽ thỏa thích  dạo chơi trên biển, ăn sáng mọi lúc mọi nơi như bên hồ bơi, bãi biển hay ngay trên giường. 

fusion resort cam ranh 11

Thư giãn tại Maia Spa 

Nằm giữa đồi ngay trung tâm của Fusion Resort Cam Ranh là Maia Spa, nơi bạn trải nghiệm các liệu trình spa thư giãn cơ thể hoặc tham gia các hoạt động như yoga hay thái cực quyền. Tất cả cá hoạt động đều giúp bạn cân bằng cơ thể, tinh thần và nạp nguồn năng lượng mới mà không cần phải trả thêm chi phí. 

fusion resort cam ranh 08

Thực đơn spa phong phú với hơn 30 liệu trình, được thiết kế với những lựa chọn tinh tế và mang lại lợi ích cho sức khỏe tốt nhất  bằng việc sử dụng những tinh chất thiên nhiên cho các bài tắm thảo dược, làm đẹp da, chăm sóc da mặt, chống lão hóa, tẩy tế bào chết, mát-xa thư giãn cơ thể với các liệu pháp Đông-Tây kết hợp, mát-xa chân, chăm sóc móng… Các quý cô nhớ đừng bỏ qua chăm sóc da với cà-phê nhằm tăng cường độ ẩm cho da hay sử dụng quả thơm tươi để tăng cường sự khỏe mạnh cho da… Những người sắp làm mẹ cũng sẽ có liệu trình spa dành riêng như mát-xa nhẹ nhàng kết hợp với dùng bột sen để tẩy tế bào chết. Các quý ông hãy thử liệu trình chăm sóc da mặt đặc biệt để ngăn ngừa mụn và chọn các liệu trình sử dụng kỹ thuật mát-xa Thái để thư giãn các vùng cơ mệt mỏi của cơ thể… 

fusion resort cam ranh 09

Nếu bạn có kế hoạch dài ngày, hãy chọn gói nghỉ dưỡng kết hợp như gói Gentle Spa Detox dành cho những người mới trải nghiệm liệu trình nghỉ dưỡng kết hợp với thanh lọc cơ thể, gói Bubbles & Spa dành cho kỳ nghỉ cuối tuần, dịp sinh nhât hoặc kỷ niệm, tiệc độc thân và Gói Golf, Explore and Relax dành cho những du khách mong muốn kết hợp kỳ nghỉ thư giãn và đánh golf, 03 hoặc 04 lần (tùy theo số ngày nghỉ) tại sân golf 18 lỗ hướng biển và được đưa đón tận nơi.

Trong lúc người lớn trải nghiệm spa hoặc các hoạt động chăm sóc sức khỏe, trẻ em sẽ vui chơi trong Kid Club với nhiều hoạt động thiết thực trong nhà và ngoài trời như được nghe kể chuyện, xây lâu đài cát, khiêu vũ trẻ em, cắt dán thủ công, trượt nước… Các bé sẽ được các Fusionista chăm sóc, trông nom.

 Kỳ nghỉ lãng mạn

Với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, bờ cát trắng mịn tuyệt vời của biển Bãi Dài sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức lễ cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới hay cùng nhau lập lời nguyện ước trăm năm lần nữa.

fusion resort cam ranh 07

Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để trải nghiệm, từ bữa sáng riêng trong phòng hay bên hồ bơi, tiệc tối lãng mạn bên bờ biển với nến, rượu vang, những món nướng và hải sản địa phương ngon tuyệt, trang trí phòng tạo không gian yêu thương ngọt ngào và bồn tắm thư giãn với thảo mộc cho đến những liệu trình spa để thư giãn.

fusion resort cam ranh 01

Để đặt kỳ nghỉ hoặc biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 

  • Fusion Resort Cam Ranh, đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3989 777
  • Email đặt phòng: reservations.frnt@fusionresorts.com
Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more