Thảm đỏ Teen Choice Awards 2019: Taylor Swift chiếm trọn “spotlight”

Đăng ngày:

Nếu Taylor Swift chọn thiết kế nổi bật của nhà mốt Versace thì Madison Beer lại đơn giản hơn với shorts và áo sơmi màu pastel tại Teen Choice Awards 2019.

Teen Choice Awards là lễ trao giải thường niên dành cho những cá nhân có cống hiến lớn trong âm nhạc, điện ảnh, thể thao, thời trang và truyền thông. Teen Choice Awards 2019 vừa qua đã thu hút sự chú ý của truyền thông nước Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung. Cùng điểm lại những bộ trang phục ấn tượng trên thảm đỏ Teen Choice Awards của sao thế giới:

2019 là năm Taylor Swift tiếp tục thành công với những dự án âm nhạc đình đám lẫn phong cách thời trang thảm đỏ nổi bật. Xuất hiện tại Teen Choice Awards 2019, cô chọn thiết kế đa sắc cùng họa tiết đặc trưng của Versace.

Taylor Swift diện thiết kế Versace tại Teen Choice Awards 2019

Cũng áo phông và vest nhưng diễn viên – người mẫu Maddie Ziegler và cựu ngôi sao Disney, Emily Osment lại chọn gam màu ngọt ngào và có phần nhẹ nhàng hơn. Nếu cô nàng Lily trong series truyền hình Hannah Montana từng gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách cá tính tomboy, thì Emily Osment ngoài đời lại có phong cách thời trang nữ tính hơn.

Emily Osment mặc áo vest và quần short hồng

Emily Osment diện trang phục màu hồng nổi bật và giày cao gót họa tiết da rắn.

Maddie Ziegler diện suit và quần âu màu xanh dương Chanel

Maddie Ziegler diện suit tông màu xanh pastel của Chanel với những điểm nhấn màu cam bắt mắt.

Từng là con cưng nhà Disney như Emily Osment, nhưng Zendaya đã sớm thoát khỏi cái bóng của một “công chúa Disney”. Thay vào đó, cô chọn cho mình một lối đi riêng trong sự nghiệp diễn viên và một phong cách riêng. Người hâm mộ vốn đợi chờ một chiếc váy lộng lẫy tại Teen Choice Awards 2019. Nhưng Zendaya lại khiến công chúng ngạc nhiên khi diện trang phục cá tính hơn rất nhiều.

Zendaya diện áo sơ mi kẻ màu vàng và quần short xanh cùng giày cao gót trắng

Zendaya cá tính trong chiếc áo kẻ ô vuông vàng cùng quần shorts xanh và giày cao gót trắng.

Sau lần xuất hiện trong “Music Video triệu view” của Sơn Tùng MTP, dường như Madison Beer nhận được sự chú ý nhiều hơn từ người hâm mộ Việt và thế giới. Vẫn là phong cách quyến rũ nhưng không kém phần năng động, Madison chọn áo crop top trắng kết hợp cùng chân váy ngắn màu bạc lấp lánh.

Madison Beer diện áo croptop trắng cùng chân váy mini bạc

Giới truyền thông còn bắt gặp nữ ca sĩ đình đám Lucy Hale trong chiếc váy mini đỏ đầy quyến rũ. Đặc biệt, các fan của bộ phim đình đám một thời nhà Disney Pretty Little Liars càng phấn khích hơn khi Lucy Hale được chọn là “host” của Teen Choice Awards 2019.

Lucy Hale mặc váy mini đỏ đi giày cao gót đen

Khác với những ngôi sao chọn bộ suit cá tính hay chiếc váy mini cá tính, nữ diễn viên Jessica Alba chọn chiếc váy maxi họa tiết hoa nhí màu đen. Đơn giản mà nổi bật, chiếc váy maxi này có thể trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa Thu 2019.

Jessica Alba mặc váy maxi hoa màu đen

Thảm đỏ Teen Choice Awards 2019 còn được tô điểm bởi nhiều bộ cánh nổi bật khác:

Chloe và Halle Bailey diện jumpsuit và body suit mau ghi cung quan vang

Nếu cô chị Chloe quyến rũ trong bộ jumpsuit Jonathan Simkhai thì cô em Halle cá tính trong bodysuit với tông màu nhạt hơn và quần baggy Zimmermann.

Brittany Snow diện váy đen hoạ tiết chấm bi

Dường như, chiếc váy đen của Brittany Snow sẽ không có gì đặc sắc nếu thiếu điểm nhấn là vạt váy chấm bi nhiều lớp.

Laura Marano mặc váy hồng cùng thắt lưng đen

Laura Marano chọn chiếc váy hồng xếp tầng và thắt lưng đen làm điểm nhấn.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hương Trà

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: US Magazine

Ảnh: Chelsea Lauren/Shutterstock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more