Bé Harper Beckham “chiếm spotlight” trong show diễn của mẹ

Đăng ngày:

Harper Beckham thu hút sự chú ý với gương mặt xinh xắn, phong cách nữ tính khác lạ và nụ cười tươi thường trực. Công chúa nhỏ nhà Beckham có vẻ đã quen với việc xuất hiện trong các buổi trình diễn của mẹ hơn trước.

Cuối tuần qua là một khoảng thời gian bận rộn với Victoria Beckham. Thứ 7, cô đã giới thiệu dòng sản phẩm Victoria Beckham Beauty, sau đó giới thiệu BST Xuân – Hè 2020 tại London Fashion Week vào Chủ nhật. Trong buổi trình diễn, sự xuất hiện của bé Harper Beckham một lần nữa nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông.

Harper Beckham trong show diễn của mẹ tại Tuần lễ thời trang London Thu - Đông 2019

Harper xuất hiện như một cô công chúa nhỏ trong chiếc đầm hoa dài. Trong những hình ảnh được đăng trên instagram, Victoria Beckham gọi Harper là “khách mời số 1” của mình. (Ảnh: @victoriabeckham/Instagram)

Cả gia đình “kiểu mẫu” của nước Anh luôn sát cánh bên nhau trong những sự kiện quan trọng. Như mọi lần, Harper chiếm spotlight khi xuất hiện bên cạnh bố và các anh trai. Gia đình danh thủ Beckham xuất hiện tại hàng ghế đầu cùng Tổng biên tập Anna Wintour.

Harper chụp ảnh cùng mẹ trước show diễn.

Harper chụp ảnh cùng mẹ trước buổi trình diễn. (Ảnh: @victoriabeckham/Instagram)

So sánh những hình ảnh này với Harper cách đây 7 tháng tại buổi giới thiệu BST Xuân – Hè 2019, có thể thấy cô bé đã có những thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình. Harper cũng cười nhiều và dạn dĩ hơn trước. Chiếc đầm hoa xinh xắn và nụ cười đáng yêu của cô bé lan toả không khí Xuân – Hè trong suốt show diễn.

Harper Beckham trong hậu trường buổi trình diễn BST Victoria Beckham Thu - Đông 2019

Harper chụp ảnh cùng dàn người mẫu trong buổi trình diễn BST Thu – Đông 2019 của Victoria Beckham. Cô bé được kỳ vọng sẽ kế thừa gu thời trang tinh tế của mẹ. (Ảnh: @victoriabeckham/Instagram)

Harper trong show diễn vào tháng 2 năm nay.

Harper trong show diễn vào tháng 2 năm nay. Kiểu tóc bob này được tạo kiểu bởi Luke Hersheson – stylist của Victoria Beckham. (Ảnh: Getty Images)

Công chúa nhà Beckham ngồi chễm chệ trên đùi anh Brooklyn.

Khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhà Beckham và anh trai Brooklyn. (Ảnh: @beckham_hq/Instagram)

Đây có lẽ là hình ảnh đáng yêu nhất trong sự kiện này. Công chúa nhỏ của cựu danh thủ David Beckham thường xuyên ngồi trong lòng bố trong nhiều sự kiện.

Đây có lẽ là hình ảnh đáng yêu nhất trong sự kiện này. Từ bé, công chúa nhỏ của cựu danh thủ David Beckham thường xuyên ngồi trong lòng bố tại nhiều sự kiện. (Ảnh: @victoriabeckham/Instagram)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more