Xu hướng phụ kiện nào sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu – Đông 2019?

Đăng ngày:

Xu hướng phụ kiện mùa Thu – Đông 2019 quay về với những món đồ cổ điển như cà vạt, ngọc trai nhưng vẫn không thiếu sự biến tấu đầy sáng tạo và thú vị.

Cà vạt phá cách

Cùng với sự xuất hiện dồn dập của áo blazer trên sàn diễn Thu – Đông là những chiếc cà vạt đa dạng về kích cỡ lẫn màu sắc. Như một điểm nhấn phụ kiện thú vị, bạn có thể chọn cà vạt cùng màu với áo hoặc hoàn toàn đối nghịch với những chi tiết đính đá tinh nghịch.

xu hướng phụ kiện cà vạt phá cách

Điểm nhấn thắt lưng

Món phụ kiện không hề xa lạ nhưng vẫn luôn đồng hành cùng phái đẹp qua những cuộc phiêu lưu phong cách. Cho mùa này, chiếc thắt lưng với màu sắc kinh điển như đen, beige, da beo… tạo điểm nhấn cho những chiếc áo khoác, áo choàng phom rộng.

xu hướng phụ kiện thắt lưng đa dạng

trang sức ngọc trai

Linh hoạt biến hóa từ cổ điển, nhã nhặn đến dị biệt và khó đoán, trang sức ngọc trai trở thành phụ kiện sáng tạo không giới hạn cho các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Dolce & Gabbana…

xu hướng phụ kiện trang sức ngọc trai

Mũi vuông thanh lịch

Khác biệt với thiết kế giày mũi nhọn kinh điển, kiểu giày mũi vuông mang đến sự biến tấu mới mẻ cho những phom dáng cao gót và bốt quen thuộc.

xu hướng phụ kiện giày mũi vuông

Túi đeo chéo

Tiếp nối xu hướng trở lại của phom dáng cơ bản, những chiếc túi đeo chéo thuộc BST Thu – Đông 2019 được lăng xê với những màu sắc trung tính, quai đeo bản to và biến tấu thú vị ở móc khóa.

xu hướng phụ kiện túi đeo chéo

Bảng màu cá tính

Những kiểu túi đình đám được thay áo mới bằng bảng màu nổi bật hoặc sự kết hợp bất quy tắc giữa màu sắc và họa tiết.

xu hướng phụ kiện màu sắc nổi bật

Statement Boots

Kiểu bốt hầm hố được nâng lên một tầm cao mới với chất liệu da cao cấp và sự kết hợp nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau. Phần đế giày được chú trọng với platform to bản hoặc đế cao su chắc chắn.

xu hướng phụ kiện statments boots

Giày MARY JANE

Kiểu giày Mary Jane cổ điển ngày càng trở nên thời thượng và ấn tượng hơn. Sự sáng tạo trong việc ứng dụng họa tiết và chất liệu đa dạng là chìa khóa. Các nhà mốt còn gợi ý mang giày Mary Jane cùng những chiếc tất lưới cá hay in họa tiết chấm bi.

xu hướng phụ kiện giày mary jane

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Imaxtree

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more