Thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019 ngập tràn sắc xanh cỏ cây

Đăng ngày:

Bên cạnh những tông màu quen thuộc như đen, trắng, thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019 “bùng nổ” với những lựa chọn màu sắc tươi tắn hơn như xanh lá, hồng… Đặc biệt “combo” màu đỏ và hồng bất ngờ được nhiều sao ưu ái.

Lễ trao giải Emmy 2019 diễn ra tại Los Angeles vào lúc 7 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 23/9. Giải thưởng danh giá được ví như Oscar của ngành truyền hình Mỹ. Kêu gọi bảo vệ môi trường, quảng bá lối sống xanh đang là xu hướng chung của ngành thời trang. Có lẽ vì thế mà sắc xanh của thiên nhiên không chỉ xuất hiện nhiều trong những BST mùa Xuân – Hè 2020 mà còn trên cả thảm đỏ sự kiện.

Xanh lá “lên ngôi” tại thảm đỏ emmy

Bên cạnh các kiểu dáng thường thấy trên thảm đỏ, nhiều sao đã chọn những thiết kế cá tính hơn trong lần xuất hiện này. Những bộ váy xanh có họa tiết hoa như vẽ lại bức tranh thiên nhiên tươi mát. Chất liệu lụa, voan cao cấp được ưu ái để phù hợp với tính chất trang trọng của lễ trao giải.

Zendaya tại lễ trao giải Emmy 2019 trong trang phục của NTK Vera Wang.

Zendaya cá tính và quyến rũ trong trang phục của NTK Vera Wang. (Ảnh: Matt Winkelmeyer)

Michelle Williams trong thiết ké từ Louis Vuitton trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019

Michelle Williams sang trọng trong thiết kế từ Louis Vuitton trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019. (Ảnh: John Shearer)

Greta Lee trong trang phục từ Christopher John Rogers xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019. Đây là một trong số những NTK trẻ nhận được nhiều sự khen ngợi trong Tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2020.

Greta Lee trong trang phục độc đáo từ Christopher John Rogers. Đây là một trong số những NTK trẻ nhận được nhiều sự khen ngợi trong Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2020 vừa qua. (Ảnh: Frazer Harrison)

Heidi Gardner xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019 trong chiếc đầm xòe với hoạ tiết hoa đẹp mắt

Heidi Gardner xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2019 trong chiếc đầm xòe với họa tiết hoa đẹp mắt từ nhà mốt Badgley Mischka. (Ảnh: Kevin Mazur)

Jameela Jamil diện thiết kế đầm trễ vai cách điệu của thương hiệu Monique Lhuillier. Nữ diễn viên, phát thanh viên người Anh khéo léo chọn phụ kiện cùng tông màu. (Ảnh: Valerie Macon)

Anna Chlumsky xuất trong trang phục từ nhà mốt J. Mendel. Năm nay, cô được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Emmy 2019.

Anna Chlumsky xuất trong trang phục từ nhà mốt J. Mendel. Năm nay, cô được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Emmy 2019. (Ảnh: Kevin Mazur)

hồng & đỏ – xu hướng màu sắc nổi bật tại sự kiện

Lễ trao giải Emmy năm nay tràn ngập sắc màu nổi bật. Bên cạnh xanh lá, hồng, đỏ cũng là màu sắc xuất hiện nhiều trong sự kiện. Trong đó, nhiều thiết kế đồng loạt kết hợp màu hồng và đỏ trên nền chất liệu satin.

Sansa Stark (Sophie Turner) của series truyền hình đình đám Game of Thrones xuất hiện trong mẫu đầm màu hồng phấn từ Louis Vuitton

Sansa Stark (Sophie Turner) của series truyền hình đình đám Game of Thrones xuất hiện trong mẫu đầm màu hồng phấn của nhà mốt Louis Vuitton. (Ảnh: Valerie Macon)

Joey King xuất hiện tại lễ trao giải Emmy 2019 trong thiết kế từ Zac Posen.

Joey King xuất hiện tại sự kiện trong thiết kế từ Zac Posen. Hình ảnh này gợi nhớ đến diễn viên Audrey Hepburn. Cô được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải năm nay. (Ảnh: Frazer Harrison)

Mandy Moore được đề cử cho giải nữ diễn chính tại lễ trao giải Emmy 2019. Nữ diễn viên xuất hiện trong thiết kế đầm trễ vai từ Brandon Maxwell.

Mandy Moore được đề cử cho giải nữ diễn viên chính tại Emmy 2019. Cô xuất hiện trong thiết kế đầm trễ vai từ Brandon Maxwell. (Ảnh: Frazer Harrison).

Nữ diễn viên Susan Kelechi Watson xuất hiện tại lễ trao giải emmy 2019 trong thiết kế ấn tượng với hai màu chủ đạo hồng, đỏ.

Một cách trùng hợp, trang phục trên thảm đỏ Emmy năm nay đều có điểm nhấn ở phần tay áo. Nữ diễn viên Susan Kelechi Watson nổi bật trong đầm trễ vai tay bồng ấn tượng từ Badgley Mischka. (Ảnh: Frazer Harrison)

Zoe Kazan trong thiết kế ấn tượng của thương hiệu Gucci tại lễ trao giải emmy 2019 . Đây có lẽ là "combo" màu sắc xuất hiện nhiều nhất sự kiện.

Zoe Kazan xuất hiện ấn tượng trong trang phục thiết kế váy tay phồng và chi tiết nơ to bản của Gucci. Phần tay áo được xếp cầu kỳ và tạo hình nơ ở thắt lưng. Đỏ và hồng là “combo” màu sắc xuất hiện nhiều nhất sự kiện. (Ảnh: Frazer Harrison)

Sự kết hợp giữa hồng và đỏ cùng được nhiều sao chọn khi xuất hiện tại thảm đỏ Emmy 2019. Taraji P.Henson xuất trong bộ đầm duyên dáng.

Taraji P.Henson trong bộ đầm được xếp vải tỉ mỉ của nhà mốt Vera Wang. Đây là thiết kế duy nhất không dùng vải satin khi kết hợp hai tông màu này. (Ảnh: John Shearer)

nữ ca sỹ, nhà soạn nhạc cá tính Halsey gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải emmy 2019 trong bộ đầm có phần "dịu dàng" hơn so với tính cách của cô. (Ảnh: Frazer Harrison)

Nữ ca sĩ, nhà soạn nhạc cá tính Halsey gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ đầm có phần “dịu dàng” hơn so với phong cách hằng ngày. Điểm nhấn nằm ở phần vạt váy đính lông vũ và cách phối màu ombre đẹp mắt. (Ảnh: Frazer Harrison)

Những tông màu kinh điển

Trắng, đen, đỏ là ba màu xuất hiện nhiều nhất trên mọi thảm đỏ. Đây là những gam màu phổ biến nhưng không nhàm chán bởi sự thanh lịch vượt thời gian.

Kendall Jenner và Kim Kardashian tại lễ trao giải Emmy 2019

Kendall Jenner xuất hiện tại sự kiện trong trang phục của thương hiệu Richard Quinn. Trong khi đó, Kim Kardashian chọn thiết kế từ nhà mốt Vivienne Westwood. (Ảnh: J Emilio Flores/Shutterstock)

Naomi Watts trên thảm đỏ emmy 2019

Naomi Watts diện thiết kế đầm Dior Haute Couture trong BST Thu – Đông 2019. (Ảnh: Getty Images)

Emilia Clarke, nữ diễn viên nằm trong danh sách 10 sao nữ được trả cát-xê cao nhất Hollywood. "Mẹ Rồng" Game of Thrones xuất hiện trong chiếc đầm đen thanh lịch từ thương hiệu Valentino trên thảm đỏ lễ trao giải emmy 2019

Emilia Clarke là diễn viên nằm trong danh sách 10 sao nữ được trả cát-xê cao nhất trong lĩnh vực phim truyền hình. “Mẹ Rồng” xuất hiện trong chiếc đầm đen thanh lịch từ thương hiệu Valentino. Cô được đề cử cho giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Emmy 2019. (Ảnh: John Shearer)

Laverne Cox trong trang phục từ thương hiệu Monsoori và Supreme tại lễ trao giải Emmy 2019

Laverne Cox nổi bật trong thiết kế đầm xếp tầng của Monsoori tại lễ trao giải Emmy 2019. Chiếc clutch của cô in dòng chữ “Oct. 8” Title VII” and “Supreme Court” trên nền cầu vồng, màu sắc tượng trưng cho cộng đồng LGBT. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết đây là thông điệp thể hiện quan điểm cá nhân đối với chính sách mới được phê duyệt về phân biệt đối với người đồng tính của Tổng thống Trump. (Ảnh: Frazer Harrison)

Nữ diễn viên người Ý xuất hiện trong trang phục đươc đính hoa tinh xảo của nhà mốt Antonio Grimaldi.

Nữ diễn viên người Ý Emanuela Postacchini xuất hiện trong trang phục đươc đính hoa tinh xảo của nhà mốt Antonio Grimaldi. (Ảnh: John Shearer)

Nữ diễn viên người Anh Jodie Comer vừa đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải British Academy Television tháng 5 vừa qua xuất hiện tại lễ trao giải emmy 2019 trong thiết kế màu trắng với những chi tiết cắt xẻ tinh tế từ Tom Ford

Nữ diễn viên người Anh Jodie Comer vừa đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải British Academy Television tháng 5 vừa qua. Cô xuất hiện trong thiết kế màu trắng với những chi tiết cut out tinh tế từ Tom Ford. (Ảnh: Frazer Harrison)

Nữ diễn viên Vera Farmiga xuất hiện tại lễ trao giải emmy 2019 trong thiết kế màu đỏ nổi bật, "kín cổng cao tường" từ thương hiệu Ryan Roche. Cô chọn giày từ Yves Saint Laurent và trang sức Eva Fehren. (Ảnh: Kevin Mazur)

Nữ diễn viên Vera Farmiga xuất hiện trong thiết kế đầm “kín cổng cao tường” từ thương hiệu Ryan Roche. Cô chọn giày từ Saint Laurent và trang sức Eva Fehren. (Ảnh: Kevin Mazur)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Glamour, Just Jared

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more