Cập nhật xu hướng thời trang công sở từ sàn diễn Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Nếu bạn đang tìm kiếm những item mới để “refresh” tủ đồ thời trang công sở, hãy tham khảo 5 xu hướng thanh lịch và thời thượng từ sàn diễn Thu – Đông 2019.

Thời trang ứng dụng được “thăng hạng” qua bàn tay biến hóa của các nhà mốt tại 4 kinh đô thời trang. Những gam màu trung tính và trang phục công sở “lên ngôi” tại Tuần lễ thời London và New York Thu – Đông 2019. Bên cạnh đó, nhiều biến tấu mới mẻ của các item công sở cơ bản cũng được giới thiệu trên sàn diễn. Vì thế, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn “F5” tủ đồ thời trang công sở.

5 xu hướng từ sàn diễn dưới đây nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ tính ứng dụng cao. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những item này trong BST mới nhất của các thương hiệu bán lẻ thời trang phổ biến.

Chất liệu da

Xu hướng thời trang công sở thu 2019 - chất liệu da

Suit chất liệu da nhiều màu sắc xuất hiện trong BST Thu – Đông 2019 của nhiều nhà mốt. (Ảnh: gorunway.com)

Trang phục chất liệu da xuất hiện như mảnh ghép hoàn hảo bên cạnh xu hướng họa tiết da động vật đang “làm mưa làm gió”. Da nhân tạo dễ xử lý, tạo ra những chất liệu có độ bóng, lỳ, màu sắc đa dạng. Nhờ đó, những item họa tiết da động vật nhanh chóng được “nâng tầm”. Bên cạnh đó, chất liệu giả da trong các tông màu nổi bật như xanh lá, hồng fuschia, đỏ tươi nhanh chóng được nhiều tín đồ thời trang cá tính đón nhận.

Thời trang công sở thu 2019 - túi xách da rắn MANGO

(Ảnh: Mango)

Thời trang công sở thu 2019 - fanny pack da rắn MANGO

(Ảnh: Mango)

Nếu đã sở hữu các món đồ bằng da kinh điển như áo khoác biker, boots… tại sao không bổ sung quần, chân váy, đầm sơmi hay suit da cá tính vào tủ đồ thời trang mùa lạnh?

Thời trang công sở thu 2019 - H&M sơmi da đen

(Ảnh: H&M)

Thời trang công sở thu 2019 - thắt lưng da dập nổi MANGO

(Ảnh: Mango)

Thời trang công sở thu 2019 - H&M quần da trắng

(Ảnh: H&M)

Da nhân tạo là chất liệu thời thượng, dễ bảo quản. Một bộ suit da không thấm nước là trang phục hoàn hảo cho những ngày mưa phùn mùa Thu – Đông.

Thời trang công sở thu 2019 - H&M shorts suit

(Ảnh: H&M)

CHI TIẾT bèo

xu hướng thời trang công sở Thu - Đông 2019

Chi tiết cổ áo bèo nhún đồng loạt xuất hiện trong BST của nhiều thương hiệu. (Ảnh: gorunway.com)

Thời trang công sở không thể thiếu những chiếc áo sơmi. Chi tiết bèo nhún được nhiều nhà mốt “lăng xê” trong mùa Thu 2019. Nếu đã “ngán” áo sơmi đơn giản, hãy “đổi gió” bằng các thiết kế phối bèo trong lần mua sắm tiếp theo. Bên cạnh màu trắng trắng, tông màu trầm ấm như đỏ rượu, cam đất thanh lịch mà không kén da sẽ làm tủ đồ thời trang mùa Thu của bạn phong phú hơn.

Thời trang công sở thu 2019 - áo sơ mi trắng phối bèo MANGO

(Ảnh: Mango)

Thời trang công sở thu 2019 - áo sơ mi đỏ phối bèo ZARA

(Ảnh: Zara)

Thời trang công sở thu 2019 - áo sơ mi cam đất phối bèo ZARA

(Ảnh: Zara)

Thời trang công sở thu 2019 - áo sơ mi hoạ tiết phối bèo ZARA

(Ảnh: Zara)

ĐIỂM NHẤN Ở EO

xu hướng thời trang công sở Thu - Đông 2019

Từ âu phục đến cách kết hợp chân váy và áo khoác blazer, điểm nhấn ở eo tạo sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể. (Ảnh: gorunway.com)

Trang phục thắt eo là xu hướng nổi bật nhất mùa Thu – Đông 2019. Không chỉ xuất hiện nhiều trên sàn diễn, thiết kế này còn “phủ sóng” street style xuyên suốt chuỗi tuần lễ thời trang vừa diễn ra tại 4 kinh đô thời trang thế giới. Nhanh chóng “chinh phục” những người yêu thời trang bởi sự thanh lịch và không lỗi thời, kiểu trang phục này có thể diện nhiều kiểu khác nhau và dễ phối cùng những item khác. Một bộ suit kèm dây thắt eo là item xứng đáng để đầu tư trong mùa Thu 2019.

Thời trang công sở thu 2019 - suit thắt eo H&M

(Ảnh: H&M)

Thời trang công sở thu 2019 - suit thắt eo ZARA

(Ảnh: Zara)

Thời trang công sở thu 2019 - đầm thắt eo MANGO

(Ảnh: Mango)

quần ống rộng

xu hướng thời trang công sở Thu - Đông 2019 - quần ống rộng

Quần ống rộng “tưởng cũ mà mới”, xuất hiện trên sàn diễn Thu – Đông 2019 với chất liệu, họa tiết đa dạng. (Ảnh: gorunway.com)

Những cô gái công sở dành cả ngày làm việc trước máy tính cần trang phục thanh lịch nhưng vẫn thoải mái. Bên cạnh đó, quần skinny dễ gây khó chịu vào những ngày mưa mùa Thu. Đây là thời điểm để bạn tạm cất chiếc quần ôm, thay vào đó, quần ống rộng trên nền những chất liệu satin, lụa… sẽ mang lại cảm giác dễ chịu mà vẫn không kém phần trang nhã.

Thời trang công sở thu 2019 - quần ống rộng hm

(Ảnh: H&M)

Thời trang công sở thu 2019 - quần ống rộng mango

(Ảnh: Mango)

chân váy xếp ly

xu hướng thời trang công sở Thu - Đông 2019 - váy xếp ly

(Ảnh: gorunway.com)

Váy xếp ly là một trong những item kinh điển của thời trang mùa Thu. Mùa mốt năm nay, kiểu chân váy này biến hóa đa dáng trên sàn diễn của nhiều nhà mốt. Váy xếp ly dài chất liệu da là tổng hòa của phong cách cá tính và dịu dàng. Váy bất đối xứng tạo ra điểm nhấn độc đáo. Trong khi đó, chân váy dài dưới gối thanh lịch và thoải mái là trang phục công sở hoàn hảo cho những ngày trở lạnh.

Thời trang công sở thu 2019 - chân váy xếp ly ZARA

(Ảnh: Zara)

Thời trang công sở thu 2019 - chân váy xếp ly hm

(Ảnh: H&M)

Thời trang công sở thu 2019 - chân váy xếp ly ZARA 1

(Ảnh: Zara)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Refinery29, glowsly

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more