Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First”

Đăng ngày:

Lên kệ tại Việt Nam nhằm ngày Lễ Tình Nhân, BST mới của Converse gửi gắm thông điệp “Trước nhất hãy yêu bản thân”.

Vào 02/2019, Converse cho ra mắt chiến dịch tái định nghĩa về phái nữ “Love The Progress” để vinh danh sức mạnh phái nữ, nêu cao nữ quyền. Đến 02/2020, Converse một lần nữa chia sẻ thông điệp yêu thương nhưng qua con đường mới mẻ: bắt nguồn từ mạng xã hội với chiến dịch “Love Fearlessly” và câu hỏi được chủ đạo “Theo bạn Love Yourself First được hiểu như thế nào?”.

các thiết kế trong bst love fearlessly của converse ngày valentine

converse love fearlessly thân giày trắng đen

Bộ Sưu Tập Love Fearlessly là chủ điểm của chiến dịch lần này và tagline “LOVE YOURSELF FIRST” cũng được tận dụng làm điểm nhấn cho các thiết kế của toàn bộ items.

converse love fearlessly thông điệp love yourself first trên lưỡi giày

converse love fearlessly trái tim in nổi trên mui giày

Graphic “HEART” được in nổi…

converse love fearlessly trái tim thêu trên lưỡi gà

…Hoặc được thêu gia công 3D trên lưỡi gà

Từ góc nhìn của các nhà thiết kế từ Converse, họ hy vọng từng đôi canvas sẽ đều thể hiện được điều quan trọng là mỗi người phải yêu thương và quý trọng chính bản thân mình đầu tiên. Trong khuôn khổ chiến dịch, từng chi tiết thiết kế đều được cân nhắc cẩn thận để chính chúng sẽ là phương tiện truyền tải hiệu quả nhất thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST”.

converse love fearlessly trái tim trên đế giày

converse love fearlessly in thêu LOVE trên thân và đế giày

Ở mỗi silhouette, từ Chuck 70 đến Chuck Taylor, Converse đều thể hiện các graphic về thông điệp trải dài trên upper và label. Một vài item được đặc cách thể hiện theo phong cách “transparent” để có thể tạo ra một sự kết hợp hài hòa về hình thức lẫn nội dung. Chi tiết này có ý nghĩa là từng cá nhân phải thật sáng suốt, mạnh mẽ, thực tế để luôn biết bảo vệ bản thân mình đầu tiên trong quá trình dùng mạng xã hội.

converse love fearlessly chi tiết trong suốt trắng đen

converse love fearlessly phiên bản trắng và đỏ

Dù mỗi item trong BST này khác biệt về thiết kế nhưng thông điệp của chúng vẫn thống nhất: Hãy quý trọng bản thân chúng ta trước, vì đó là bắt đầu cơ bản cho “love line” đi đúng hướng, tích cực và hoàn toàn “fearlessly”. Khi chúng ta biết yêu quý, trân trọng bản thân mình thì chúng ta mới có thể yêu thương được người khác và ngược lại. 

converse love fearlessly thông điệp trên mũi giày

BST Love Fearlessly sẽ được Converse Việt Nam cho lên kệ vào ngày 14/02/2020 ở tất cả cửa hàng thuộc hệ thống Converse Việt Nam.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more