Song Hye Kyo tiếp tục thử nghiệm phong cách mới khi dự show Bottega Veneta 2020

Đăng ngày:

Song Hye Kyo gây bất ngờ trong lần xuất hiện trên hàng ghế đầu show Bottega Veneta với trang phục, cách trang điểm khác với hình ảnh thuần khiết thường thấy.

Buổi trình diễn Thu – Đông 2020 của Bottega Veneta chào đón sự trở lại của Song Hye Kyo với Tuần lễ thời trang Milan. Trung thành với phong cách tối giản và gam màu trung tính, cô xuất hiện trong bộ trang phục tối màu và túi xách cùng tông. Tuy nhiên không giống với hình ảnh trong trẻo quen thuộc, Song Hye Kyo trông khác lạ với kiểu trang điểm đậm sắc sảo hơn.

 

View this post on Instagram

 

@bottegaveneta @raymondchae @halolee7 @with.hyunkyoung @ansunghee7777 🎁

A post shared by Hyekyo Song (@kyo1122) on

song hye kyo thiết kế bottega veneta xuân hè 2020

(Ảnh: @kyo1122, Gorunway)

Tại hàng ghế đầu, Song Hye Kyo diện thiết kế từ BST Xuân – Hè 2020 của nhà mốt Bottega Veneta. Bên cạnh cô là những cái tên đình đám trong ngành giải trí và thời trang như nữ diễn viên Tessa Thompson, vũ công ballet Francesca Hayward và chủ tịch tập đoàn Kering – François-Henri Pinault.

hàng ghế đầu buổi trình diễn bottega veneta thu đông 2020

(Ảnh: Getty Images)

Hình ảnh mới này của Song Hye Kyo khác biệt hẳn với những lần xuất hiện trước đó tại các sự kiện thời trang. Vào các mùa mốt trước, phong cách thanh lịch và lối trang điểm tự được cô ưu tiên hơn cả. Tham dự buổi trình diễn của Ralph Lauren mùa mốt Xuân – Hè 2020 tại New York, Song Hye Kyo diện bộ suit trắng tối giản. Mái tóc búi cao và phong cách makeup “no makeup” tôn vẻ đẹp “không tuổi” của nữ diễn viên.

song hye kyo ralph lauren new york xuân hè 2020

(Ảnh: Sohu)

Hay trước đó, trong buổi trình diễn Haute Couture Xuân – Hè 2018 của Dior tại Paris, Song Hye Kyo kết hợp áo trench coat cùng áo sơmi đơn giản, phụ kiện là mũ beret phối lưới.

song hye kyo christian dior haute couture xuân hè 2018

(Ảnh: Getty Images)

Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2020 sẽ khởi động trong vài ngày tới. Người hâm mộ không khỏi tò mò Song Hye Kyo sẽ trở về phong cách quen thuộc hay tiếp tục thử nghiệm hình ảnh mới nếu tham dự kinh đô thời trang Pháp.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more