BST Chanel Thu – Đông 2020: Bài thơ mới của Virginie Viard!

Đăng ngày:

Với kho di sản đồ sộ của nhà mốt, Virginie Viard thoả sức biến đổi thành nguồn năng lượng tự do, không rào cản trong thời trang. Mặc một chiếc quần xẻ ống bay bổng và mạnh mẽ có lãng mạn như đọc một bài thơ?!

“Tôi yêu CHANEL bằng cả trái tim mình và bộ sưu tập lần này chính là bài thơ về tình yêu ấy”.

– Virginie Viard –

Mỗi BST ở Chanel đều là những sáng tạo được chuyển hoá từ tình yêu của giám đốc sáng tạo, từ Gabrielle Chanel, Karl Lagerfeld và giờ là Virginie Viard. Nhưng tình yêu theo thời gian và thời trang thì muôn vẻ khác vời, tạo nên sự thú vị khó đoán mà tất cả chúng ta đều mong đợi. Thu – Đông 2020, Chanel có một BST nhiều khác biệt so với chính Chanel.

Giám đốc sáng tạo Virginie Viard nói rằng BST lần này “hầu như chẳng có chiếc váy nào, chỉ có casaques và jodhpurs” và màu đen cùng với trắng tạo nên bảng màu chính. Nhưng xanh cốm lại thực sự gây ấn tượng: nhẹ như một cơn mơ khi bật dậy còn xao xuyến. Sự lãng mạn xuất hiện từ chiếc áo choàng len xanh cốm thứ ba, với lá cổ hạ sâu, nhỏ nhắn và những chiếc túi ốp nhẹ như lá nép vào thân cây. Màu đen, như đã nói, thể hiện vai chính nhưng đa diện.

bst chanel thu đông 2020 màu xanh cốm

Áo khoác ngắn lấy phom từ áo tweed kinh điển của nhà mốt được biến tấu tinh tế qua các lớp ren bay bổng hình những chú ngựa dang cánh bay. Mô típ ngựa tiếp nối trong BST với các điểm nhấn khác, đó là cà vạt đen, giày bốt hay một hai chiếc mũ kiểu cưỡi ngựa. Quần jodhpur, loại quần dành cho người cưỡi ngựa cũng xuất hiện trong BST nhưng phóng khoáng hơn nhờ đường mở lớn đính hàng cúc tăm tắp.

bst chanel thu đông 2020 áo tweed ngắn

bst chanel thu đông 2020 cảm hứng từ trường đua ngựa

bst thu đông 2020 quần jodhpurs

Nếu như bạn đang chờ đợi những điều mới mẻ trong kỷ nguyên Virginie Viard thì có lẽ BST này đã thoả mãn được nhiều phần. Không chỉ trẻ trung và phóng khoáng hơn, các thiết kế đang đặt mỗi người phụ nữ của Chanel vào cảm xúc tự do. Mỗi món đồ đều gợi ý cách mặc riêng và hoàn toàn độc lập về bản sắc trong tủ đồ.

bst chanel thu đông 2020 gigi hadid vedette

Như những cô gái chúng ta gặp mỗi ngày ngoài phố, sự kết nối trong thời trang, lan toả tình yêu, niềm vui và sự chia sẻ.

Cùng điểm lại một số thiết kế từ BST Chanel Thu – Đông 2020:

\
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more