Gợi ý biến tấu đồ bơi thành trang phục dạo phố phá cách

Đăng ngày:

Không chỉ cộng điểm độc đáo cho tổng thể trang phục, những gợi ý này còn giúp bộ đồ bơi thêm kín đáo và dễ ứng dụng hơn.

Dù theo đuổi phong cách nữ tính hay thể thao khỏe khoắn, bạn có thể làm mới bộ trang phục thường ngày bằng những gợi ý biến tấu đồ bơi thú vị từ ELLE.

Nữ tính & duyên dáng

Cô gái cổ điển với bộ đồ bơi một mảnh có thắt lưng, diện cùng chân váy xếp ly nhã nhặn. Đừng quên những phụ kiện màu sắc để thổi bùng không khí mùa Hè.

đồ bơi cổ điển duyên dáng

minh hằng mặc đồ bơi đen với chân váy xòe du lịch mùa hè maldives

Bạn có thể chọn chân váy có màu sắc và họa tiết nổi bật khi mặc áo bơi có thiết kế tối giản. Một số trang sức lấy cảm hứng mùa Hè như hoa tai hình vỏ sò giúp bộ trang phục thêm phần ấn tượng. (Ảnh: @minhhang2206)

Hãy thử sáng tạo khi phối áo tắm tankini cùng váy xếp ly xuyên thấu. Bạn sẽ trông thật nữ tính và thanh thoát khi tham dự buổi party trên biển.

áo tấm mix match ballet trên biển

Lấy cảm hứng từ phong cách của những cô gái Nhật Bản, chiếc áo đầm sơmi vải cotton có thể mặc thành áo khoác nhẹ bên ngoài áo bra top cùng với quần ống rộng. Những màu trơn sẽ dễ dàng phối hợp hơn.

áo tấm mix match cô gái kawaii

Cơ bản & ấn tượng

Với tín đồ của phong cách tối giản, đặc biệt là màu đen – trắng, sự kết hợp đối lập của đồ bơi cùng quần ống rộng sẽ thu nhỏ vòng eo và tăng ấn tượng thị giác.

đồ bơi đơn sắc ấn tượng

jun vũ mặc đồ bơi hai mảnh và đầm ren trắng đi du lịch biển mùa hè

Những cô gái theo đuổi phong cách tối giản có thể tham khảo cách kết hợp đầm ren bên ngoài bộ đồ bơi cùng tông. (Ảnh: @junvu95)

Khi diện đồ bơi, bạn vẫn có thể thỏa thích tạo phong cách với phụ kiện. Dù chọn kiểu tối giản hay tối đa, chất liệu kim loại cho trang sức và đan cói cho túi xách, giày luôn là những gợi ý phổ biến nhất.

áo tấm mix match cuộc chơi phụ kiện

thể thao khỏe khoắn

Thiết kế áo bơi cổ cao với sắc màu sáng làm nổi bật cá tính năng động và yêu thể thao. Đừng ngần ngại kết hợp với những màu tương phản ở túi xách và giày sneakers.

đồ bơi thể thao khỏe khoắn

quỳnh anh shyn mặc đồ bơi họa tiết màu tím với quần ống rộng phong cách athleisure

Đồ bơi mặc cùng quần ống rộng và giày thể thao là gợi ý cho những cô gái theo đuổi phong cách athleisure. (Ảnh: @quynhanhshyn_)

Một chiếc áo t-shirt phom rộng luôn là người bạn thân thiết của những bộ bikini, giúp bạn dễ dàng biến hóa cho những hoạt động sôi nổi của mùa Hè.

áo tấm mix match cơ bản năng động

tạo Điểm nhấn

Điểm nhấn thắt nơ trên trang phục luôn mang đến dáng vẻ lãng mạn và nữ tính. Kính màu biển và vòng cổ vỏ sò tạo thêm điểm nhấn vui mắt.

đồ bơi thắt nơ lãng mạn

salim mặc đồ bơi một mảnh có chi tiết thắt nơ và nhún bèo

Những cô gái yêu thích phong cách retro có thể đeo thêm một chiếc kính mát bản nhỏ lấy cảm hứng từ thập niên 90. (Ảnh: @salimhwg)

Chiếc áo tắm với màu sắc nổi bật trở thành điểm nhấn khi phối cùng blazer màu trung tính và quần thể thao. Bạn có thể điểm xuyết thêm phụ kiện to bản như nhẫn, hoa tai…

áo tấm mix match tạo điểm nhấn

áo tấm mix match mùa hè

Nhóm thực hiện

Bài viết: Điền Huyền Linh, Bảo Châu

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more