#ELLEstayinginfashion – 4 thiết kế quần mặc nhà thoải mái cho mùa giãn cách

Đăng ngày:

“Lên đồ” mặc đẹp tại gia mùa giãn cách không khó khi bạn sở hữu những thiết kế quần mặc nhà tiện dụng, thoải mái và thời thượng.

Mặc đẹp, chỉn chu ở nhà sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng vui vẻ và tích cực để hoàn thành công việc và hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, buồn bã. Và sẽ là một thiếu xót nếu tủ đồ mặc nhà mùa giãn cách của bạn “vắng bóng” 4 kiểu quần với thiết kế và chất liệu thoải mái nhưng vẫn đầy phong cách sau. 

quần thun dài tiện dụng

Với thiết kế rộng rãi và linh hoạt, những chiếc quần thun dáng dài trở thành lựa chọn đầu tiên trong danh sách quần mặc nhà cho phái đẹp. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho những giây phút ở nhà trong mùa giãn cách, chiếc quần này còn phù hợp để bạn diện ra đường đi mua sắm, công việc. Bên cạnh đó, thiết kế quần dài còn giúp giữ ấm cho đôi chân bạn trong những ngày mưa đầu mùa se lạnh.

đồ mặc nhà giãn cách

(Ảnh: @juliadamon)

Ngoài màu sắc trung tính thường thấy, hãy thử “đổi gió” với những chiếc quần có tông màu nổi bật, bắt mắt như hồng, xanh mint,… Những gam màu này không chỉ giúp bộ cánh ở nhà của bạn thêm sành điệu mà còn đem theo nguồn năng lượng tích cực đến cho người mặc trong khoảng thời gian giãn cách xã hội.  

Quần jogger xanh mint

(Ảnh: @kanae.f07)

năng động cùng quần shorts boxer

Lấy cảm hứng từ những chiếc quần thi đấu của võ sĩ quyền anh, quần shorts boxer sẽ đem lại cho bạn cảm giác năng động, trẻ trung trong những ngày ở nhà. Thiết kế này thường có phần cạp chun bản to với chiều dài vừa qua mông cùng hàng nút cài ở mặt trước quần. Boxer shorts thường có đường xẻ ở hai bên ống quần, giúp người mặc thoải mái hơn trong việc di chuyển, vận động. 

quần boxer đen

(Ảnh: @kbrooke.a)

Bên cạnh những chiếc quần đơn, bạn có thể mua những bộ đồ đồng màu gồm áo sơmi và quần shorts boxer cùng màu. Với phần trên đủ chỉn chu, lịch sự cùng chiếc quần shorts thoải mái bên dưới, đây sẽ là trang phục hoàn hảo cho những buổi họp online tại nhà mùa giãn cách. 

đồ mặc nhà giãn cách xã hội

(Ảnh: @theandamane)

Thoải mái với quần boy shorts

Một gợi ý quần shorts mặc nhà ngày giãn cách khác từ ELLE là những chiếc quần thun boy shorts đầy thoải mái và thoáng mát. Khác với quần shorts boxers, kiểu quần này có phần ống rộng rãi và chiều dài tới ngang đùi người mặc. Dáng quần này cũng thường có dây rút để tăng chỉnh độ rộng ở phần cạp quần.

quần shorts thun

(Ảnh: @judithlrios)

Đây cũng là một trong những kiểu quần tiện dụng và linh hoạt khi bạn có thể mặc ở nhà lẫn ra phố. Quần thun boy shorts cũng không hề kén đồ khi bạn có thể phối thiết kế này cùng gần như tất cả các dáng áo có trong tủ đồ của mình. 

quần boy shorts mặc nhà giãn cách

(Ảnh: @isayokey)

quần chất liệu dệt kim mềm mại

Có thể nói, năm nay là năm của những món đồ dệt kim khi chất liệu này xuất hiện trên hàng loạt thiết kế của từ các nhà mốt lớn đến các nhãn hàng bình dân. Với ưu điểm mỏng nhẹ, mềm mại, lại có thể giữ ấm khi cần thiết, chất liệu này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ngày ở nhà giãn cách trong thời tiết “ẩm ương” như hiện nay. 

set đồ dệt kim mặc ngày giãn cách(Ảnh: @uyeenr)

Trong những ngày trời se lạnh, quần dệt kim ống suông rộng cùng một chiếc áo thun sẽ là gợi ý thời trang mặc nhà không thể bỏ qua cho các tín đồ thời trang. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn thoải mái. Ngược lại, thiết kế quần dệt kim dạng shorts cùng áo hai dây, crop top sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ngày thời tiết có chút oi bức sau những cơn mưa. 

quần dài dệt kim mặc nhà mùa giãn cách xã hội

(Ảnh: @lawstore)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more