Ẩm thực đặc sắc tháng 7 tại Fortuna Hà Nội

Đăng ngày:

Đến khách sạn Fortuna Hà Nội để thưởng thức ẩm thực từ các nước trên thế giới.

Ẩm Thực Bò Mỹ

Hãy cùng đến và trải nghiệm hương vị thơm ngon đặc sắc của các món được chế biến từ bò Mỹ hảo hạng. Bạn sẽ được thưởng thức 7 món ngon theo các phong cách ẩm thực khác nhau, một số món đáng chú ý như: bánh Hăm bơ gơ kiểu Nhật, Bò nướng kiểu Nhật, Sườn bò sốt tiêu đen hay Bít tết bò với sốt nấm.

Fortuna Hanoi - Thịt bò (1)

Mùi vị lôi cuốn của thịt bò Mỹ ngọt thơm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Các món được bày bán tại 3 nhà hàng khách sạn. Giá chỉ từ VND195,000++/ món. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà hàng số điện thoại (04) 3831 3333 – số máy lẻ 6260, 6261 or 6461.

Fortuna Hanoi - Thịt bò (2)

Tinh hoa Dim Sum

Nổi tiếng như những món quà đến từ trái tim, thực khách yêu thích ẩm thực Dim Sum có thể thưởng thức Dim Sum Ăn Thỏa Thích ( thứ 2 – thứ 7). Tiệc Dim Sum chủ nhật các buổi trưa từ 11:00-14:00 hay thực đơn Dim Sum buổi tối  tại Nhà hàng May Mắn. Ăn dim sum thỏa thích từ thứ 2 đến thứ 7, miễn phí 1 người cho nhóm 3 người với giá VND420,000 VND++/ Người lớn; VND210,000++/ Trẻ em (từ 6 đến 10 tuổi). Thực đơn Dim sum buổi tối có giá từ 51.000đ ++/món.

Thưởng Thức Súp Tứ Vị Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Nổi tiếng là một món ăn truyền thống với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, hãy cùng đến và thưởng thức món Súp tứ vị đậm đà bổ dưỡng. Được chế biến một cách tỉ mỉ theo phong cách lâu đời, nếm thử hương vị thịt gà mềm ngọt được hầm cùng với hải sâm, sò điệp khô, nấm cùng các nguyên liệu khác. Với hương thơm đặc trưng của các loại thảo dược, món ăn bổ dưỡng này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.Giá: VND 688, 000/suất.

Đại Tiệc Hương vị Nhật Bản

Hãy đến và cùng thưởng thức bên gia đình, bạn bè hương vị thơm ngon, tuyệt hảo của lễ hội ẩm thực Nhật Bản. Trải nghiệm hơn 50 món ngon đặc sắc bao gồm sushi, lẩu bò shabu shabu và nhiều lựa chọn khác được đặc biệt chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tài hoa. Một lễ hội ẩm thực tuyệt vời đang chờ đón bạn trong bữa trưa từ thứ 2 đến thứ 7! Giá: VND420,000++ /Người lớn, VND210,000++/ Trẻ em. Có áp dụng Chương trình Ăn 3 Trả 2

Món Lươn Hấp Dẫn

Tháng 7 này, hãy mời gia đình, bạn bè và đối tác đến tham dự “Ngày ăn lươn của Nhật Bản” được diễn ra tại khách sạn Fortuna vào ngày 29. Cùng thưởng thức các món thơm ngon bao gồm cơm Unagi (VN220,000++/suất ) hoặc cơm Unadon (VND280,000++/suất) với lươn nướng tại nhà hàng Emperor. Chương trình sẽ diễn ra duy nhất một ngày 29/7/2014. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để thưởng thức món lươn nướng Nhật Bản nổi tiếng.Fortuna Hanoi - lươn (3)

Fortuna Hanoi - lươn (2)

Loại Bánh Mới Trong Tháng

Trong tháng này, quầy bánh khách sạn sẽ giới thiệu tới quý khách bánh mousse Trà xanh Sô cô la. Loại bánh là sự kết hợp giữa hoàn hảo giữa mùi vị ngọt ngào của sô cô la từ phương Tây vì vị tươi mát của trà xanh phương Đông, chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho người thân và bạn bè.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi tới quầy Coffee Lounge số máy lẻ 6160 hay 6461.

Hương Vị Bánh Kem Tuyệt Hảo

Giờ vàngGiảm giá 50% cho nhiều loại bánh từ sau 6 giờ tối.

Có thể là bạn muốn nếm thử một chút vị thơm ngon, đậm đà bên tách cà phê thơm nồng hay muốn tìm kiếm một món quà ngọt ngào dành tặng gia đình và bạn bè, Quầy bánh Coffee Lounge chính là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với nhiều loại bánh tự chọn, thơm ngon, mà chỉ cần nhìn thấy vẻ hoàn hảo của mỗi chiếc bánh thôi là bạn đã khó thể rời đi.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ bộ phận FB qua số điện thoại: 04. 3831 3333, máy lẻ 6461.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more