Thảm đỏ Grammy 2022: Sôi động và tươi mới với nguồn năng lượng từ BTS, Dua Lipa và nhiều ngôi sao trẻ

Đăng ngày:

Không trang trọng nhiều như Oscar hay SAG, Grammy là nơi tôn vinh những cá tính táo bạo và phá cách nhất, các nghệ sĩ sẵn sàng khoác lên mình những bộ cánh quyến rũ và độc lạ như một “trò chơi cảm giác mạnh”.

Sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh đã trở lại! Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 được tổ chức bởi Trevor Noah tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc như BTS, Lady Gaga, Dua Lipa, Olivia Rodrigo, Justin Bieber và Billie Eilish. Nhưng trước khi một giai điệu sôi động nào vang lên trên sân khấu, hãy xem những nhân vật dẫn dắt giới trẻ, những hiện tượng toàn cầu đang “phiêu” thế nào với phong cách thời trang đậm tính cá nhân trên thảm đỏ danh giá. 

bts tại lễ grammy 2022

(Ảnh: Eric Jamison/ CBS)

Lady Gaga nền nã và kín đáo hơn nhưng vẫn đủ “slay”. Đây chính là phiên bản 2022 của Gaga: sự quyến rũ pha lẫn cổ điển. Nữ ca sĩ được đề cử cho các giải Record of the Year, Album of the Year, Best Pop Duo/Group Performance và Best Traditional Pop Vocal Album.

lady gaga tại grammy 2022

Lady Gaga thanh lịch trong một chiếc váy lệch vai với phần đuôi màu duyên dáng bằng lụa trắng đến từ Armani Privé và tạo điểm nhấn sang trọng bằng trang sức Tiffany & Co. (Ảnh: Getty images)

BTS xuất hiện lịch lãm với các thiết kế suit hiện đại của Louis Vuitton. Chúng được custom lấy cảm hứng từ BST Thu-Đông 2022 của nhà mốt nước Pháp, cũng là BST cuối cùng của cố huyền thoại Virgil Abloh. Ngoài ý nghĩa tưởng niệm này, sự tinh tế trong trang phục của bảy thành viên còn được khéo léo đặt vào những bông hoa cài trên hàng khuy và ngực áo.

bts tại grammy 2022

Trang phục của BTS được phối màu tinh tế theo nâu, trắng và xanh navy. (Ảnh: Getty images)

Dua Lipa hiện thân cho phong cách baroque cổ kính đầy sắc bén của Versace và Donatella. Cô nàng đẹp ma mị trong chiếc đầm Bondage với những chi tiết thắt lưng da lấy cảm hứng từ BDSM, đây là sáng tạo biểu tượng của thương hiệu nước Ý lần đầu tiên được trình làng vào năm 1992. Hoàn thiện cho tạo hình thời thượng này là trang sức statement của Bvlgari

dua lipa tại grammy 2022

Stylist Lorenzo Posocco là người đứng sau tạo hình của Dua Lipa. (Ảnh: Getty Images)

Olivia Rodrigo phô diễn vẻ đẹp xuân thì gợi cảm của mình với thiết kế của Vivienne Westwood. Chiếc đầm đen trễ vai được phủ “bụi tiên” màu hồng chạy dọc hai bên thân váy. Găng tay opera hoàn hiện sắc màu cổ tích, trang sức Swarovski và choker đen hẳn đã được mượn lại từ tủ đồ của Cinderella. 

Olivia Rodrigo tại grammy 2022

(Ảnh: Getty Images)

Dù có nhận cúp hay không, Doja Cat vẫn là người chiến thắng trên thảm đỏ năm nay. Cô gây ấn tượng trong chiếc váy đính cườm màu xanh baby của Versace. Nó được tạo hình tinh tế bằng vải sheer mỏng manh đính kết dày đặc những viên pha lê lấp lánh như hồ băng. Chiếc túi xách “thủy tinh” của Coperni ăn ý tuyệt đối với bộ trang phục. 

doja cat tại grammy 2022

(Ảnh: Getty Images)

Billie Eilish không mặc Gucci mà thay vào đó là Rick Owens, vẫn khó hiểu với một lựa chọn dường như là sự kết hợp của blazer và váy, quá đà trong kích thước và độ dài. Một thiết kế avant-garde phủ đen từ đầu đến cuối nhưng vẫn “cool” hơn với kính râm đen. 

billie eilish tại grammy 2022

(Ảnh: Getty Images)

Nhà Bieber “hiền lành” với xu hướng tối giản và oversize. Justin thả mình một bộ vest màu xám của Balenciaga, tô điểm bằng mũ len màu hồng và bước đi tuyên bố trong một đôi Crocs chunky. Hailey hiếm khi dấu dáng trong một chiếc váy suông trơn nhẵn của Saint Laurent, hoàn thiện bằng trang sưc Tiffany & Co.

justin bieber và hailey bieber tại grammy 2022

(Ảnh: Getty Images)

Paris Hilton và hôn phu Carter Reum cũng có mặt. Paris tỏa sáng trong chiếc váy xuyên thấu màu bạc của Atelier Zuhra. Điểm nhấn đặc biệt của nó là phần áo choàng được đính kết tinh xảo.

paris hilton tại grammy 2022

(Ảnh: Getty Images)

Những bộ cánh đáng chú ý khác tại Grammy 2022

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Thanh – Mỹ Kiều
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more