Behati Prinsloo – Giản dị vẫn xinh đẹp

Đăng ngày:

Không sở hữu những đường cong bốc lửa như Candice Swanepoel hay Alessandra Ambrossio, Behati Prinsloo mang một vẻ đẹp NGỌT NGÀO, tính cách đáng yêu có thể “trói” được cả trái tim của chàng ca sĩ lãng tử Adam Levine. Hãy cùng nghe cô nàng tiết lộ những “bí mật” làm đẹp của mình…

Behati Prinsloo 2

1. Dưỡng da “trên không”

Behati Prinsloo 5

Công việc của Behati luôn đòi hỏi cô phải di chuyển rất nhiều, và những chuyến bay luôn thật khó khăn đối với một người mẫu. Không khí trên máy bay rất lạnh và làm da bị khô, vì thế cô luôn mang trong túi xách những sản phẩm dưỡng ẩm tức thì cho da: nước hoa hồng dạng xịt và kem dưỡng ẩm có kết cấu dày đặc để da được ẩm mượt trong suốt thời gian bay.

2. Less is more

Behati không quá chăm chút vào việc trang điểm thường ngày, cô luôn giữ mọi thứ thật đơn giản và tự nhiên. Che khuyết điểm và chuốt mascara là hai bước duy nhất “thiên thần” làm khi make-up. “Thỉnh thoảng tôi cũng muốn vẽ mắt mèo nhưng lần nào cũng thất bại” – nàng vô tư chia sẻ.

Tương tự với mái tóc, cô luôn chỉ lựa chọn giữa việc xõa ra hoặc cột đuôi ngựa đơn giản. Khi cảm thấy tóc bị khô, Behati sẽ xoa một ít dầu dưỡng Moroccanoil để làm mềm và thơm tóc. Dầu là nguyên liệu làm đẹp yêu thích của người mẫu 25 tuổi để dưỡng da, tóc và móng.

Behati Prinsloo 1 Behati Prinsloo 3

3. Luyện tập nhiều bộ môn

Vì lịch làm việc của người mẫu thường dày đặc và thay đổi liên tục, nàng Prinsloo luôn tranh thủ luyện tập khi có thời gian. Nếu sắp có một buổi chụp hình hay show diễn quan trọng, cô sẽ dành 4-5 ngày trong tuần để tập luyện. Behati đa dạng hóa việc tập luyện bằng nhiều môn khác nhau như Yoga, Pilates, leo núi, các bài tập tim mạch và tập tạ để có được vóc dáng chuẩn nhất.

Behati Prinsloo 4 Behati Prinsloo 6

Kem dưỡng ẩm La Mer và Dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Kem dưỡng ẩm La Mer và Dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Tiên – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more