44 tuổi, Victoria Beckham theo đuổi chế độ ăn uống nào để vẫn như đôi mươi?

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 22/05/2018 15:00:58

Dù đã bước sang tuổi 44 và trải qua 4 lần sinh nở nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được thân hình thanh mảnh.

Victoria Beckham là một tượng đài của phụ nữ hiện đại: Xinh đẹp, tài năng, có sự nghiệp riêng và gia đình hạnh phúc. Nhắc đến bà Beck, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi, thầm thán phục pha lẫn một chút ganh tỵ. Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện, Victoria phải tuân thủ một kỷ luật thép trong cuộc sống và chế độ ăn uống.

chế độ ăn uống Victoria Beckham 1

Ảnh: wmagazine

chế độ ăn uống Victoria Beckham 2

Ảnh: Getty Images

Hiện tại, cựu thành viên nhóm Spice Girls đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Dù bận bịu, cô vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con cái. Vậy đâu là bí quyết giúp Victoria giữ được dáng “chuẩn” và thần thái sang trọng?

chế độ ăn uống victoria beckham 8

Ảnh: Getty Images

1. Nạp đủ lượng calories cần thiết

Trước khi bắt đầu chế độ ăn uống đặc biệt, Victoria sẽ tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng. Từ đó, các phần ăn được điều chỉnh phù hợp với cơ thể hết mức có thể. Ngoài ra, bí quyết của bà Beck là nạp đủ lượng calories cần thiết cho một ngày. Để làm được điều này, bà Beck đã nhờ các chuyên gia “cân đo đong đếm” các bữa ăn.

chế độ ăn uống victoria beckham 9

Ảnh: Shutterstock

Nắm được lượng calories dung nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn làm chủ thân hình. Bạn sẽ biết cơ thể sẽ thích ứng với nguyên liệu nào và loại bỏ nguyên liệu không cần thiết. Bên cạnh đó, Victoria thường xuyên ăn cá nướng, salad, mì, trái cây, rau củ và sinh tố việt quất. Món ăn yêu thích của bà Beck là hải sản, rượu champagne. Tuy nhiên, cô rất ít ăn hải sản. Victoria cũng rất thích uống cà phê và cô chọn cà phê không đường.

chế độ ăn uống Victoria Beckham 4

Ảnh: Getty Images

chế độ ăn uống Victoria Beckham 3

Ảnh: Getty Images

Victoria Beckham là người cực kỳ khắt khe trong chế độ ăn uống. Mới đây, chiếc bánh sinh nhật của cô hoàn toàn được làm bằng trái cây. Điều này giúp Victoria quản lý được lượng thực ăn nạp vào cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Gần đây nhất, Victoria đã chia sẻ bí quyết trong ăn uống để giúp eo thon dáng chuẩn. Mỗi sáng, cô sẽ nạp một ít giấm táo. Đồng thời, tiêu chuẩn của bữa ăn sáng lành mạnh bao gồm: trứng, ngũ cốc tự nhiên thay vì ngũ cốc có đường. Bốn người con của bà Beck cũng tuân thủ chế độ ăn uống này.

chế độ ăn uống victoria beckham 6

Ảnh:celebzz.com

Đẩy lùi bệnh tật và đẹp hơn mỗi ngày với 7 bài tập yoga đơn giản
Một cuộc sống khỏe mạnh không thể thiếu chế độ ăn uống hợp lý kết hợp hoạt động thể dục thể thao. Cuộc sống tất bật, không phải ai cũng đủ thời...

2. Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tập luyện đều đặn

Ngoài ra, bí quyết giữ dáng của bà Beck cũng phụ thuộc vào việc tập luyện thường xuyên. Dù bận rộn nhưng Victoria Beckham vẫn dành thời gian mỗi ngày để vận động. Mỗi ngày, Victoria sẽ chạy bộ khoảng 5km; sau đó cô sẽ tập cùng huấn luyện viên. Ngoài ra, cựu thành viên của Spice Girls còn đùa rằng mua sắm hàng ngày cũng góp phần giảm calories. Cô cho rằng cứ mỗi tiếng shopping, cơ thể sẽ tiêu hao  được 100 calories. Chế độ tập luyện giúp Victoria có thân hình săn chắc, đầu óc minh mẫn và sảng khoái cả ngày.

chế độ ăn uống victoria beckham 5

Ảnh: People

Để có thời gian hoàn thành tất cả mọi việc, Victoria thức dậy lúc 6 giờ hoặc 6 giờ 30 sáng. Sau đó, cô sẽ dành một tiếng cho việc tập luyện. Khoảng 7 giờ, Victoria sẽ đánh thức các con dậy, chuẩn bị bữa sáng đưa con đi học. Một ngày của Victoria sẽ kết thúc vào lúc 12 giờ đêm. Đây là thời gian biểu nghiêm khắc bà Beck luôn tuân theo để đảm bảo mọi thứ.

chế độ ăn uống victoria beckham 7

Ảnh: Daily Express

Xem thêm:

Cách tính calo trong những ly cocktail mà bạn uống đêm qua

Chế độ ăn uống tập gym giúp Alicia Vikander tỏa sáng trong Tomb Raider

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: CelebsNow/Zimbio

Bài viết liên quan

Bí quyết của sao