Minh Hằng
Bạn yêu thích Minh Hằng ?

Minh Hằng

Ngày sinh: 22/06/1987
Quốc tịch: Việt Nam
Hạng mục: Nữ diễn viên phong cách nhất của năm

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Năm 2005, Minh Hằng bắt đầu sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp. Tham gia một số phim như: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng… nhưng Minh Hằng được khán giả biết đến nhiều nhất và yêu thích nhất thông qua bộ phim truyền hình nhiều tập Gọi giấc mơ về. Với vai diễn này, Minh Hằng đoạt được giải “Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm” của HTV Award. Sau khi đầu quân cho Công ty cổ phần giải trí Thiên Thi, cô tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, trở thành ca sĩ thần tượng của giới trẻ. Năm 2008, Minh hằng ra mắt album đầu tay Một Vòng Trái Đất, cùng tên với bài hát hit được giới trẻ yêu thích nhất lúc bấy giờ, đánh dấu cho sự nghiệp ca hát của cô. Sau đó, cô tổ chức live show xuyên Việt đầu tiên của mình mang tên Liveshow ca sĩ Minh Hằng tour xuyên Việt được tổ chức ở các tỉnh như: Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội… Sau một thời gian tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Năm 2008, Minh Hằng được mời vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Giải cứu thần chết (Nụ hôn thần chết 2), đây là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và mang nhiều yếu tố hài hước, phim được công chiếu vào tết năm 2009. Chỉ sau 15 ngày đầu ra mắt, Giải cứu thần chết đã đạt được mức doanh thu khá lớn với hơn 14 tỷ đồng.

Hơn 10 năm cống hiến nghệ thuật, Minh Hằng xây cho mình một chỗ đứng vững chắc, bấp chất quy luật vật đổi sao dời của làng giải trí.Những dự án phim cô tham gia đều rất chọn lọc và các vai diễn thường chiếm được nhiều cảm tình của công chúng. Với âm nhạc, Minh Hằng luôn có những bài hát tạo trào lưu trong giới trẻ. Khi quyết định thử sức trong show truyền hình thực tế, Minh Hằng lập tức đoạt giải quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Minh Hằng từng đóng vai nữ chính trong hai bộ phim truyền hình do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn là Ngôi Nhà Hạnh Phúc và Vừa Đi Vừa Khóc. Cả 2 bộ phim đều là những điểm sáng trong làng phim Việt và cực kỳ được khán giả yêu thích. Năm 2015, Minh Hằng đã chính thức nhận lời tham gia phim điện ảnh mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – Con Ma Nhà Họ Vương và người đẹp vào vai người yêu của gương mặt mới – Tiến Vũ.
Thành công đến với Minh Hằng liên tiếp trong nhiều lĩnh vực cô chọn nhưng đều là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực hết mình của nữ ca sĩ, diễn viên trẻ này. Tiếp nối thành công đó, năm 2016, Minh Hằng ra mắt bộ phim mới Bao giờ có yêu nhau đánh dấu sự chuyển mình của nữ diên viên khi cô đảm nhận 2 nhân vật khác nhau.

Giải thưởng :

– Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, HTV Award (2008)
– Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, HTV Award (2010)
– Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh- Top 10 ca sĩ của năm, Mai Vàng (2011)
– Nữ diễn viên điện ảnh phim truyền hình được yêu thích nhất – Mai Vàng 2015

Đơn vị đồng hành