“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun trở thành đại sứ toàn cầu của nhãn mỹ phẩm đình đám

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 25/05/2020 15:34:53

Dù là mỹ nhân màn ảnh hay đại sứ thương hiệu, “mợ chảnh” vẫn luôn khiến fan thổn thức bởi nhan sắc nữ thần và thần thái ngút ngàn!

Mới đây, netizen Hàn lại được dịp xôn xao khi ông lớn LG Household & Healthcare chọn cô trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho thương hiệu Su:m37° – một trong những nhãn hàng nổi tiếng với mỹ phẩm lên men tự nhiên. Ai cũng biết việc lựa chọn gương mặt đại diện có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng nên các nhãn hàng phải luôn thận trọng trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Bởi thế, đồng hàng cùng tài tử Lee Jong Suk, LG Household & Healthcare đã ưu ái mỹ nhân đẹp tự nhiên Ji Hyun làm đại sứ Sum:37°. 

‘Mợ chảnh’ thần thái độc nhất vô nhị của showbiz Hàn

Trong giới giải trí luôn có những mỹ nhân mặt chảnh nổi tiếng, nhưng nếu nhiều người tạo cảm giác kiêu căng, xa cách thì với Jun Ji Hyun, diện mạo chảnh tự nhiên càng làm nên khí chất hơn người của cô nàng. Và cũng chỉ có Jun Ji Hyun mới có thể làm người ta mê mệt vẻ chảnh của mình đến như vậy.

Su:m37-Ji Hyun.

Dù đã là bà mẹ 2 con, Ji Huyn vẫn là tường thành nhan sắc của showbiz Hàn.

Không những thế, Ji Hyun còn nổi tiếng là tường thành nhan sắc vững bền theo thời gian, càng lớn tuổi lại càng quyến rũ. Vẻ đẹp của cô là niềm mơ ước của mọi netizen xứ Hàn. Dù đã ở tuổi 39, là bà mẹ hai con sau 6 năm kết hôn nhưng sức nặng tuổi tác dường như không  tác động đến cô. Theo Kpopstarz, các chuyên gia sắc đẹp ở Hàn Quốc đều cho rằng, Jun Ji Hyun có một vẻ ngoài độc nhất vô nhị, không thể thay thế của giới giải trí Hàn Quốc. 

Với sức hút không ai có thể phủ nhận, dù là trên màn ảnh hay ngoài đời thực, Ji Hyun luôn được các nhãn hàng mỹ phẩm săn đón. Nhất cử nhất động của mợ chảnh đều được netizen đặc biệt quan tâm và thích thú hưởng ứng.

Trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Su:m37

Thông tin Ji Hyun trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Su:m37 mới đây đã khiến netizen khắp xứ lại có dịp xôn xao. Ngay lập tức, họ truy tìm thông tin về ông lớn – công ty chủ quản của thương hiệu mỹ phẩm này: LG Household & Healthcare.

Là tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc sở hữu nhiều thương hiệu phân khúc cao cấp nổi tiếng, trong đó phải kể đến Su:m37°, OHUI và The History of Whoo, LG Household & Healthcare luôn chiếm lĩnh thị trường làm đẹp và được các tín đồ làm đẹp săn đón.

Mỹ phẩm Su:m37.

Nước thần & Gel cấp nước Su:m37° là sản phẩm đình đám tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Nếu dòng sản phẩm “Whoo” hướng đến cảm giác cao cấp, sang trọng mang tính cung đình, thì Su:m mang đến cho người sử dụng cảm giác về một vẻ đẹp tự nhiên và làn da khỏe khoắn từ sâu bên trong. Vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái tự nhiên không mỹ nhân nào có thể sánh kịp của Ji Hyun chính là biểu tượng mà Su:m37° hướng tới. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi Ji Hyun được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này.

Su:m37-Nữ diễn viên Ji Hyun.

Thần thái sang chảnh tự nhiên của Ji Hyun là hình ảnh mà Su:m37° hướng tới.

Và bắt đầu từ hôm nay, hẳn là sẽ có một cuộc săn lùng ráo riết cho dòng mỹ phẩm cao cấp Su:m37° vốn hot hit ngay từ khi xuất hiện. Các tín đồ làm đẹp hãy sở hữu ngay dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này để có được vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết không chút gắng gượng như mợ chảnh ngay nhé!

Cửa hàng su:m37° tại Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sum37-flagship-store 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin làm đẹp