Dolce & Gabbana mở cửa hàng mới tại Miami và New York

Đăng ngày:

Dolce & Gabbana không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp mà còn cung cấp cho họ không gian mua sắm lý tưởng.

Cửa hàng tại Miami Design District

Cửa hàng Dolce & Gabbana tại Miami được thiết kế dựa vào kiến trúc Teatro alla Scala tại Milan, một trong những ngôi đền mang tính chất lịch sử của âm nhạc và lời bài viết, cũng như là nơi yêu thích của Domenico Dolce và Stefano Gabbana

Dolce & Gabbana 1

Dolce & Gabbana 2

Dolce & Gabbana 3

Một loạt các yếu tố giúp người viếng thăm đến và tưởng tượng không gian như một sân khấu nhà hát thực sự. Đầu tiên là kính mặt tiền trải dài cả hai tầng của tòa nhà với các chuyển động lượn sóng và phản chiếu sáng,gợi lại những tấm màn của sân khấu nhà hát. Vượt qua ngưỡng cửa lớn và thanh lịch,thế giới của Dolce & Gabbana có sân khấu trung tâm, trưng bày tất cả các bộ sưu tập được bao quanh bởi đồ nội thất với gương, quầy tính tiền và đồ nội thất bằng gỗ óc chó được trang trí bằng thép hoặc vàng được đánh bóng nhung. Cùng với quầy trưng bày bằng kính và các hộp trang sức quý giá với nhiều màu sắc,ấn tượng là bộ quần áo gợi lại phong cách thiết kế của một vở kịch sân khấu. Cuối cùng, trần nhà được trang bị đèn chiếu sáng, các tác phẩm điêu khắc cổ điển được chế tác bằng tiếng Ý và những chiếc tượng nửa người bằng sợi thủy tinh,phần còn lại trên bệ đá ở tầng trên và tầng trệt, gợi lại sự diễn xuất của các diễn viên sân khấu trong vai trò của họ.

Dolce & Gabbana 4

Dolce & Gabbana 5

Dolce & Gabbana 6

Dolce & Gabbana 11

Cửa hàng này nằm ở Miami Design District, một khu vực đặc trưng bởi vô số ảnh hưởng và phong cách kiến ​​trúc, có thiết kế thẩm mỹ và đô thị tập hợp thời trang, nghệ thuật đương đại, và văn hóa đường phố một cách năng động và hấp dẫn.

Được thiết kế bởi Gwenael Nicolas của Curiosity Studio, cửa hàng Dolce & Gabbana hai tầng xuất hiện như một cấu trúc khối vững chắc, với bản sắc độc đáo của nó hài hòa bối cảnh kiến ​​trúc Design District. Sự pha trộn của đá travertine và đá cẩm thạch Veselve thống trị không gian nội thất của cả hai tầng, cũng như các bước của cầu thang rộng kết nối chúng. Các vật liệu được sử dụng có màu tương tự, có tông màu rõ ràng và tông xám, nhưng khác nhau về kết cấu và độ dày để nhấn mạnh tính xác thực và tự nhiên của những viên đá được sử dụng. Mặt đất trần nhà được hoàn thành bằng vữa, trong khi trần nhà thứ hai bao gồm một lưới màu đen nổi bật với dầm gỗ. Hai tầng riêng biệt nhưng tạo ra một sự thống nhất tồn tại nhờ năm lỗ thủng ở tầng trên được bao quanh bởi các lan can bằng thủy tinh tạo ra một kết nối không gian với mức thấp hơn cấp độ.

Cửa hàng trưng bày các bộ sưu tập phụ kiện và phụ kiện sẵn sàng cho nam và nữ, cũng như đồ trang sức và đồng hồ.

Cửa hàng tại New York

Tại con phố 155 Merstreet, nằm trong khu vực Soho sôi động cửa ngõ của New York, Dolce & Gabbana đã mở cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thành phố phố trong một trạm cứu hỏa cũ lịch sử được phục hồi hoàn toàn với vẻ lộng lẫy kiểu đúc gang nguyên bản của nó từ những năm 1854

Cửa hàng ba tầng là một kiến trúc cho sự hòa trộn giữa các tính cách, thị hiếu và phong cách, sự thay đổi đến những không gian đa chiều nơi mà ánh sáng tuyến tính chiếu sáng các phòng như thể trong một nhà hát. Trong một thế giới đang thay đổi như là tốc độ ánh sáng, nơi mà mọi thứ được chuyển giao và phụ thuộc vào Internet, mạng xã hội và văn hóa của những thế hệ Millennials, nó chỉ phù hợp khi mà không có gì là bất động tại đây Cầu thang nối tầng một của cửa hàng với thứ hai được xây dựng để đáp ứng dòng chảy của không gian kiến trúc. Với những yếu tố kiến trúc được thiết kế đứng tự do, với các các pano được bọc gấm vàng dễ dàng di chuyển như trên sân khấu.

Dolce & Gabbana 7

Dolce & Gabbana 8

Love & Beauty – Lầu 1

Sự kỳ lạ, cũng như các yếu tố sáng tạo tinh thần, tình yêu đối với cái đẹp và sự mong mỏi hiểu được thế giới đương đại là chìa khóa để lột tả ở tầng đầu tiên, nơi mà những bức tường được vẽ tay với họa tiết graffiti, những dòng chữ nghệ thuật và những họa tiết mà đại diện cho chương đầu tiên của câu chuyện và khắc họa được rõ nét tinh thần của một New York sôi động đầy náo nhiệt.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã tạo nên một đoạn hội thoại với thế hệ mới của những người có sức ảnh hưởng và những người có thể đọc được ngôn ngữ của thời trang, giới trẻ bao gồm cả nam và nữ những người sử dụng phương tiện truyền thông là ngôn ngữ giao tiếp của họ. Một màn hình LED ở trong của hàng sẽ ghi lại những khoảng khắc trực tiếp từ tai khoản instagram chính thức của Dolce & Gabbana, là hiện thân của tinh thần đương đại ở những khoảng không gian

Extravagance – Lầu 2

Tầng 2 đại diện cho họa tiết đặc trưng của Dolce & Gabbana đó là họa tiết da báo. Những bức tường được khắc họa với những họa tiết da báo cũng như là ở trên thảm. Những mảng vẽ luôn luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo của Dolce & Gabbana, một dấu hiệu của sự tồn tại bất diệt, tính lập dị, sự táo bạo cũng như là sự tự do thuần túy, một mái ấm hoàn hảo được tìm thấy trong sự hòa trộn giữa những bộ trang phục và trang sức tiếp tục để mà làm chói lóa giống như sự sáng tạo trang sức vương miện của Dolce & Gabbana.

Dolce & Gabbana 9

Dolce & Gabbana 10

DNA – Lầu 3

Sẽ là không có bất cứ một thứ gì ở tương lai cũng như sự cải tiến nếu không đặt nền móng ở quá khứ, gốc rễ, một sự gắn bó và một nơi đầy kỉ niệm nơi mà chúng ta có thể trở về với quá khứ nằm trong trái tim và tâm thức của chúng ta. Những giá trị mà được truyền cảm hứng từ sự sáng tạo của Dolce & Gabbana là gội rễ trong nền văn hóa Italia và luôn luôn đúng với tinh thần DNA của nhãn hiệu. Những yếu tố bao gồm sự thanh lịch, sự sôi động trái ngược nhau, giai điệu của những tỉ lệ cũng như là hình thức, sự chú ý đến những chi tiết, cũng như là kĩ thuật cắt may điêu luyện và là sự cân bằng giữa truyền thống, sự tưởng tượng cũng như là thời trang thuần khiết. Những chiếc vòng đeo cổ màu đen trường tồn cùng với thời gian, những bộ suit dành cho nam giới cùng với những bộ trang phục nội y đầy gợi cảm là một vài ví dụ là sự chuyển giao tồn tại nét cổ điển tuy nhiên vẫn truyền được cảm hứng mới mẻ và độc đáo- là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, nét đặc trưng của Dolce & Gabbana.

Xem thêm:

Dolce & Gabbana ra mắt dòng áo thun thách thức “haters” của Melania Trump

Không gian mua sắm đẳng cấp Ý của Dolce & Gabbana tại Sài Gòn

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more