MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt chào đón năm mới

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 18/01/2019 17:09:30

“Bloom with Happiness” là chiến dịch mới nhất MANGO vừa cho ra mắt  để chào mừng năm mới 2019. Bộ sưu tập đặc biệt này sẽ có mặt tại website và tại các cửa hàng kể từ ngày 15/1/2019

MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt

Chiến dịch này mang thông điệp tích cực, với ý tưởng gợi lên một khởi đầu mới về sự thành công, thịnh vượng và một năm mới tràn ngập niềm hạnh phúc sẽ đến. Ngôi sao trong bộ hình lần này là người mẫu Trung Quốc Xin Xie và được chụp bởi nhiếp ảnh gia Benjamin Vnuk.

MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt 3

MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt 2

Nắm bắt được màu đỏ là màu đặc trưng đón chào năm mới, BST khéo léo kết hợp các loại vải tự nhiên, tô điểm lên cùng sắc đen huyền bí, kiểu họa tiết in chấm bi hay các họa tiết in hoa.

BST mang đến phong cách thành thị, từ chất liệu vải thô và silhouettes, mang lại sự nữ tính, không chỉ cho những chiếc váy midi chít eo, những bộ jumpsuits và váy mà còn làm nổi bật màu đỏ quyến rũ, hay sự tinh tế của những chiếc khăn choàng cổ nhỏ in họa tiết điệu đà.

MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt 4

MANGO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt 5

Chiến dịch Thu-Đông 2018 Together của thương hiệu MANGO do Mario Sorrenti đạo diễn
Với sự góp mặt của Adrien Brody, Amber Valletta, Carolyn Murphy... Together đã khắc họa bức tranh gia đình trong tư duy thời trang của thương hiệu...

VỀ MANGO:

Công ty có hơn 490 cửa hàng ở châu Á và tiếp tục củng cố mạng lưới thương mại.

MANGO được thành lập vào năm 1984 và ngày nay là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới. Có trụ sở tại thành phố Barcelona, ​​công ty có mạng lưới cửa hàng rộng hơn 800.000 m2 tại hơn 110 quốc gia. Từ Trung tâm Thiết kế El Hangar  ở Palau-solità i Plegamans, mỗi năm, thiết kế hơn 18.000 sản phẩm may mặc và phụ kiện để mặc theo xu hướng theo từng mùa. Công ty đã khép lại năm tài chính 2017 với doanh thu 2,194 tỷ euro.

Thêm thông tin tại www.mango.com

VỀ ACFC:

ACFC là công ty thành viên thuộc Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang cấp trung hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý & bán lẻ trong nước.

ACFC chuyên phân phối các thương hiệu trung cấp hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Old Navy, Mango, Dune London và French Connection. ACFC đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Fitflop tại thị trường Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng MANGO:

Hồ Chí Minh:

  1. MANGO Vincom Đồng Khởi: Gian hàng B1- 33-37, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1
  2. MANGO Saigon Centre : Tầng B1 – O3, Saigon Centre Lê Lợi, Q1
  3. MANGO Vincom Thảo Điền: Tầng L1, Vincom Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội, Q2
  4. MANGO Crescent Mall: B26 – 27, Tầng G, TTTM Crescent Mall, Q.7
  5. MANGO Aeon Mall Bình Tân: Tầng G8, Aeon Mall Bình Tân, Q. Bình Tân

Hà Nội:

  1. MANGO Bà Triệu: L1-101-104, L2-201-204, TTTM Vincom Center Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. MANGO Royal City: Tầng B1, R4-01-04, TTTM Vincom Mega Mall Royal, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  3. MANGO Nguyễn Chí Thanh: L1-18-20-21, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
  4. MANGO Aeon Mall Long Biên: Tầng 1 – T132 Aeon Mall Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

__

Xem thêm

Loạt sao hạng A xuất hiện trong lookbook BST Pre-Fall 2019 của Louis Vuitton

Điểm tin thời trang: Dior Men dời buổi trình diễn, Donna Karan tham gia phim tài liệu về lịch sử thời trang Mỹ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Tin thời trang