Mizuno, thương hiệu thể thao số một Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 11/05/2017 15:05:53

Ngày 25 tháng 2 năm 2017, tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (Quận 7, TP.HCM), Supersports, một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng hiệu thể thao lớn nhất tại Việt Nam, đã giới thiệu các dòng sản phẩm giày chạy bộ Mizuno, thương hiệu thể thao nổi tiếng hơn 1 thế kỷ của Nhật Bản.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu giày chạy bộ Mizuno được giới thiệu tại Việt Nam và chính thức được phân phối tại hệ thống Supersports.

Mizuno là một trong những công ty sản xuất trang phục và dụng cụ thể thao tốt nhất của Nhật Bản. Được thành lập tại Osaka vào năm 1906, đến nay, Mizuno đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh trên toàn cầu chuyên sản xuất trang phục và dụng cụ dành cho các môn thể thao như chạy bộ, đánh gôn, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, đạp xe, võ judo, bóng bàn, cầu lông và điền kinh.

Đại diện Supersports Việt Nam, Ông Darryl Peacock (1st left) và Tổng Giám đốc Mizuno Singapore, ông Kiyoshi Tatani trong phần nghi thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại lễ ra mắt giầy Mizuno lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Supersports Việt Nam, ông Darryl Peacock (1st left) và Tổng Giám đốc Mizuno Singapore, ông Kiyoshi Tatani trong phần nghi thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại lễ ra mắt giày Mizuno lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu giày Mizuno rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển như: Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Ý,… Riêng sản phẩm giày chạy bộ Mizuno đã phát triển mạnh mẽ và được đánh giá cao trên toàn cầu trong suốt hơn 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu này kể từ năm 1906.

Giày Mizuno đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu vận động khác nhau của người dùng.

Khách hàng trải nghiệm máy đo bàn chân với công nghệ “Precision Fit” của Mizuno

Khách hàng trải nghiệm máy đo bàn chân với công nghệ “Precision Fit” của Mizuno

Trong đó, Wave Rider cũng là dòng sản phẩm lâu đời được áp dụng công nghệ MIZUNO WAVE. Đế giầy được thiết kế với nhiều lớp có hình sóng, giúp giữ bàn chân luôn luôn cân bằng khi vận động, tạo sức bật lao về phía trước giúp việc chạy bộ dễ dàng và mang lại sự thoải mái cho đôi chân. Công nghệ Muzino Wave còn làm tăng độ cân bằng giữa lớp đệm ở đế giày, làm lực ép xuống bàn chân được phân bổ đồng đều và mang đến cảm giác ổn định khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Muzino Wave còn giúp làm tăng tính đàn hồi và độ bền của đế giày.

Đại diện Supersports Việt Nam, Ông Darryl Peacock (Bìa phải) và Tổng Giám đốc Mizuno Singapore, ông Kiyoshi Tatani cùng giới thiệu giầy Mizuno đến quan khách trong lễ ra mắt giầy Mizuno lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Supersports Việt Nam, ông Darryl Peacock (Bìa phải) và Tổng Giám đốc Mizuno Singapore, ông Kiyoshi Tatani cùng giới thiệu giày Mizuno đến quan khách trong lễ ra mắt giày Mizuno lần đầu tiên tại Việt Nam.

“Sau hơn 1 năm tìm hiểu thị trường, Mizuno đã quyết định chọn Supersports – Một thành viên của Central Group Việt Nam, làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm giày và trang phục thể thao tại Việt Nam”, ông Tatani, tổng giám đốc Mizuno Singapore chia sẻ. “Với hệ thống hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc cùng với bề dày kinh nghiệm trong ngành bán lẻ của Supersports, tôi tin tưởng rằng, sự kết hợp của Mizuno và Supersports sẽ hứa hẹn một bước đột phá mới trong việc mang đến những sản phẩm thể thao với công nghệ tiên tiến nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam”.

 

Hình ảnh sản phẩm Rider 20 của thương hiệu Mizuno

Hình ảnh sản phẩm Rider 20 của thương hiệu Mizuno.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm, đại diện Supersports tại Việt Nam, ông Darryl Peacock, cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự hợp tác với Mizuno và đây sẽ là bước khẳng định của Supersports trong việc mang đến nhiều hơn những thương hiệu thể thao thế giới đến với khách hàng. Trong năm nay, Supersports dự kiến sẽ mở thêm từ 5 đến 7 cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam, qua đó càng có thêm nhiều khách hàng được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng”.

Cũng trong sự kiện, Supersports và Mizuno đã lần đầu tiên giới thiệu cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm máy đo bàn chân với công nghệ “Precision Fit” nhằm đem lại cho khách hàng sự tư vấn chính xác nhất cho đôi giày chạy bộ của riêng mình. Máy đo bàn chân đang được trưng bày và phục vụ khách hàng trải nghiệm tại cửa hàng Supersports SC VivoCity, quận 7.

Xem thêm 

ELLE Style Calendar: Quần thể thao (29/01 – 04/02)

24 tài khoản Instagram của những chuyên gia thể dục thể thao

Những bộ phim thể thao truyền cảm hứng không thể bỏ qua

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Tin thời trang