Điểm tin thời trang – Tuần lễ thời trang London mở bán vé lần đầu tiên trong lịch sử

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 17/07/2019 18:13:51

Dù chưa công bố danh sách các thương hiệu sẽ tham gia Tuần lễ thời trang London 2019 nhưng Hội đồng Thời Trang Anh đã công bố mở bán vé mời với mức giá không hề rẻ.

Cùng ELLE điểm lại những tin tức quan trọng trong ngành thời trang những ngày qua.

Tuần lễ thời trang London – Không còn là độc quyền giới thời trang

Đã từ lâu, các tuần lễ thời trang danh tiếng không còn là sở hữu “độc quyền” của giới thời trang. Không chỉ những nhà thiết kế lớn hay sao hạng A, giờ đây các fashionista đường phố và công chúng đam mê thời trang thuần tuý đều có thể trở thành khách mời.

Tuy rằng những nhà thiết kế sẽ xuất hiện còn chưa được công bố chính thức nhưng Hội đồng Thời trang Anh đã mở bán vé mời tham dự. Tuần lễ thời trang London sẽ diễn ra vào 13 – 17/9. Đặc biệt, có 6 màn trình diễn diễn ra vào 14 và 15/9 sẽ mở bán vé cho công chúng. Theo thông báo, giá vé sẽ dao động từ 135 bảng Anh (khoảng 3,9 triệu đồng) cho vé thường đến 245 bảng Anh (khoảng 7 triệu đồng).

người mẫu sora choi trình diễn bộ sưu tập burberry Xuân - Hè 2019 3

(Ảnh: The Guardian)

Theo Hội đồng Thời trang Anh, Tuần lễ thời trang London 2019 sẽ đưa công chúng tiếp cận những thiết kế đặc sắc của các nhà mốt trẻ. Những thương hiệu được mời tham dự sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí: thời trang bền vững, đa dạng, tinh tế và hướng tới cộng đồng.

Stella McCartney cùng “ông lớn” LVMH xây dựng thương hiệu

Stella McCartney vẫn sẽ tiếp tục giữ vị trí giám đốc sáng tạo kiêm đại sứ và phần lớn quyền sở hữu thương hiệu. Việc hợp tác giữa tập đoàn đa quốc gia LVMH và Stella McCartney mang mục đích phát triển chiến lược kinh doanh ra toàn thế giới. Một trong những yếu tố quyết định của màn “bắt tay” này chính là NTK Stella McCartney ưu tiên vấn đề môi trường và đạo đức kinh doanh, đồng thời xây dựng thương hiệu theo hai tiêu chí này.

Stella McCartney mặc áo xám quần dài đen

Giám đốc sáng tạo kiêm Đại sứ thương hiệu Stella McCartney. (Ảnh: Philippe Lopez/AFP)

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành LVMH Bernard Arnault chia sẻ thêm: “Tôi rất vui khi được cộng tác cùng Stella. Đây sẽ là khởi đầu cho sự hợp tác bền vững giữa hai bên”.

Công ty Dubai thu mua thương hiệu Roberto Cavalli

Đầu năm 2019, hãng thời trang nước Ý này đã tuyên bố phá sản tại Ý và Mỹ, đồng thời đóng cửa tất cả các cửa hàng tại Mỹ. Vào 3/2019, Paul Surridge đã rời vị trí giám đốc sáng tạo sau hai năm tại chức. Đứng trước các vấn đề tài chính lớn và không có giám đốc sáng tạo, nhà mốt lâu năm nước Ý đã được bán lại cho Công ty Đầu tư Vision. Đây là công ty tài chính sáng lập bởi nhà tỷ phú Dubai Hussain Sajwani. Công ty này đã mua lại 100% cổ phần Roberto Cavalli.

Người mẫu mặc váy đen, chân váy xanh xếp li

Một trong những thiết kế nhà Roberto Cavalli mùa Thu – Đông 2019. (Ảnh: Jonathon Smith/Hypebae)

Bạn gái Người Nhện Xa Nhà tái ngộ Tommy Hilfiger

Trước “sức nóng” của bộ phim Người Nhện Xa Nhà, sự nghiệp của nữ diễn viên Zendaya dường như “lên như diều gặp gió”. Từ 10/2018 đến đầu năm 2019, Zendaya đã “lọt vào mắt xanh” Tommy Hilfiger và trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Nhưng màn bắt tay lần hai vào mùa Thu 2019 thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Zendaya cùng Hilfiger sẽ cùng xuất hiện tại thành phố New York tới trong BST trình diễn ở Harlem, tại nhà hát Apollo huyền thoại. Lễ ra mắt BST chính thức diễn ra vào 8/9.

 

View this post on Instagram

 

@thomasjhilfiger has exciting news! Sound on and find out where #TOMMYNOW and @zendaya are headed next. #TommyXZendaya

A post shared by Tommy Hilfiger (@tommyhilfiger) on

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hương Trà

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Fashionista

Bài viết liên quan

Tin thời trang