Hà Hồ thế chỗ Minh Hằng trong Vũ điệu đam mê

Đăng ngày:

Chương trình phiên bản Việt của Got to Dance sẽ có sự thay đổi thành phần giám khảo khi bước vào vòng Liveshow.

Nếu như trong vòng Tuyển chọn, nữ ca sĩ Minh Hằng đã xuất hiện với tư cách một vị giám khảo hiền hòa, luôn động viên các thí sinh và khá hào phóng khi tặng sao để nhận họ vào vòng trong, thì đến vòng Liveshow, vị trí ấy sẽ được thay đổi bởi một gương mặt khác, đó là Hà Hồ. Chia sẻ về việc nhận vai trò cầm cân này mực trong một cuộc thi nhảy, nữ ca sĩ họ Hồ cho biết, cô cảm thấy hào hứng và thích thú trước những màn biểu diễn được chứng kiến ở vòng Tuyển chọn, vì thế cô đã cố gắng sắp xếp công việc ngay sau khi nhận lời mời từ phía ban giám khảo.

 

Hồ Ngọc Hà sẽ thế chỗ Minh Hằng trong vai trò giám khảo của Vũ điệu đam mê

Hồ Ngọc Hà sẽ thế chỗ Minh Hằng trong vai trò giám khảo của Vũ điệu đam mê

Nói về việc thay đổi này, ban tổ chức Vũ điệu đam mê cho biết đây là cách làm để giúp cho chương trình thêm màu sắc, sinh động và hấp dẫn, và đây là quyết định đã được công bố trước từ vòng ngoài.

Ngoài việc thay đổi giám khảo Minh Hằng, 3 vị giám khảo còn lại là biên đạo Trần Ly Ly, vũ công người Mỹ gốc Việt – Dumbo Nguyễn và biên đạo người Cuba – Afresdo Torres sẽ vẫn đảm nhận vị trí cũ. Theo đúng kế hoạch, chương trình Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng, bắt đầu từ ngày 5/10, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào mỗi tối thứ 7.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more