Khách sạn Michelia Nha Trang – Không chỉ là một kỳ nghỉ

Đăng ngày:

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch cùng người thân tại Nha Trang dịp hè này thì Khách sạn Michelia Nha Trang là địa điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Khach san Michelia Nha Trang

Khách sạn Michelia Nha Trang

Khách sạn Michelia Nha Trang sở hữu vị trí lý tưởng với tầm nhìn biển xanh thẳm kết hợp hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng lãng mạn. Đặc biệt, nhân dịp này Michelia chào đón hè năm 2015 với chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên trọn gói kỳ nghỉ gia đình, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Ho boi tai Khach san Michelia Nha Trang

Hồ bơi tại Khách sạn Michelia Nha Trang

Mot phong ngu tai khach san Michelia Nha Trang

Một phòng ngủ tại khách sạn Michelia Nha Trang

Trọn gói với giá chỉ từ 4.299.000++/ 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 12 tuổi có hiệu lực cho từ ngày 10 tháng 03 năm 2015 đến 31 tháng 08 năm 2015 bao gồm 03 ngày 02 đêm nghỉ tại phòng Superior Premier kèm bữa sáng buffet, thức uống chào đón khi nhận phòng.

Gói khuyến mãi còn bao gồm một buổi ăn tối và voucher sử dụng 30 phút massage cho gia đình. Ngoài ra phòng tập thể dục, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng vui chơi cho bé và wifi tại phòng đều bao gồm miễn phí. Phụ thu mùa cao điểm và ngày lễ tết theo qui định của khách sạn.

Hai san tai Khach san Michelia Nha Trang

Hải sản tại Khách sạn Michelia Nha Trang

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ: 04 Pasteur, Nha Trang

Điện thoại : (058) 3820820 ( số nội bộ: 318)

Email: sales@michelia.vn

Website: www.michelia.vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more