Essential Energy – Sự kết hợp công nghệ khoa học và truyền thống Nhật Bản

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 01/04/2018 11:45:12

Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1872 tại Ginza, Nhật Bản – đã tổ chức một sự công bố dòng sản phẩm mới tại khách sạn Nikko Saigon. Thông qua sự kiện này, Shiseido muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chăm sóc da mới giúp đánh thức các giác quan của làn da, giúp làn da cải thiện độ rạng rỡ, săn chắc, đàn hồi tốt hơn – sản phẩm mang tên Essential Energy.

Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt Essential Energy

Tham dự sự kiện có các khách mời là đại diện các tạp chí, tin tức, thời trang và làm đẹp trong nước, cùng đối tác của Shiseido Việt Nam. Về phía công ty Shiseido Việt Nam gồm các đại diện sau:

  • Ông Isao Shirasuka – Tổng Giám Đốc Shiseido Việt Nam
  • Bà Lê Hoàng Anh – Trưởng Nhãn Hàng Shiseido Việt Nam
  • Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Sự kiện diễn ra trong không gian hiện đại hướng về công nghệ và tương lai, nhưng vẫn có sự kết hợp giữa giá trị truyền thống Nhật Bản.

Tiết mục múa tương tác mang tính chất hiện đại, hướng về tương lại mở màng chương trình.

Bắt đầu cho sự kiện, khách mời được tham dự trò chơi Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da, một trải nghiệm liên quan đến nội dung của sản phẩm.

Khách tham dự trải nghiệm Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da.

Nội dung chính của sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo, người thuyết trình và chia sẻ những thông tin hữu ích đến khách mời về sản phẩm Essentail Energy. Bà giải thích thêm về cơ chế hoạt động hệ thần kinh của làn da và giới thiệu về Công nghệ độc quyền ReneuraTM thành tựu mà Shiseido đã đạt được.

Sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội tự mình trải nghiệm cách làm gốm truyền thống, nhằm hiểu thêm về quy trình và ý tưởng mà Shiseido áp dụng để thiết kế nên mẫu mã của sản phẩm.

Khách mời trải nghiệm làm gốm sứ tại sự kiện

Kết thúc chương trình là phần tiết lộ sản phẩm được bài trí tại một khán phòng riêng biệt, các sản phẩm được trưng bày trong không gian mang âm hưởng của các nơ-ron thần kinh kết nối với nhau. Tại đây, khách mời được trực tiếp chiêm ngưỡng, thử sản phẩm thực tế và cùng trao đổi với Bà Nancy Woo cùng các chuyên gia của Shiseido về sản phẩm.

Xem thêm 

5 loại kem dưỡng ẩm toàn thân đốt mỡ cho cơ thể săn chắc

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm rạng rỡ cho cô bạn phù dâu trong ngày cưới bạn thân (16/10 – 22/10)

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện