SKIN FOOD là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng với tiêu chí: "Beauty food for the urban sweety". Ngoài ra, logo của hãng được thiết kế với hình thiên thần nhằm nhấn mạnh ý tưởng thương hiệu sẽ như thiên thần bảo vệ làn da của người tiêu dùng. Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu SKIN FOOD đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”. Nguyên tắc dinh dưỡng của SKIN FOOD "Bảo vệ làn da của bạn suốt 14 năm, không chỉ trong 14 ngày." Để có một sản phẩm SKIN FOOD hoàn hảo là cả một quá trình sản xuất lâu dài, bắt đầu từ quy trình nuôi trồng từng thành phần thực phẩm, cho đến quá trình chế tạo thành sản phẩm thực tế. Từ đó, từng sản phẩm của SKIN FOOD thể hiện những tính năng và chất lượng của nó đối với người sử dụng trong một thời gian dài hơn. Sau hơn 56 năm thành lập, SKIN FOOD đã có hơn 411 cửa hàng tại Hàn Quốc và khoảng 300 cửa hàng tại thị trường nước ngoài với hơn 1000 chủng loại sản phẩm. Mỹ phẩm SKINFOOD được nhập khẩu chính thức từ công ty SKIN FOOD Korea và phân phối qua hệ thống bản lẻ của Orient Beauty Corp. Instagram
Bí quyết khỏe và đẹp
Bạn đã biết đắp mặt nạ trắng da đúng cách?
Để da mặt bạn luôn được mịn màng, trắng sạch, mỗi tuần nên đắp mặt nạ trắng da, mặt nạ sẽ phát huy hết hiệu quả nếu như bạn thực hiện đúng những...
ELLE Team
Bí quyết khỏe và đẹp
Bí quyết làm đẹp tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc & Nhật Bản
[Tạp chí ELLE - 4/2016] Bổ sung vào cẩm nang của bạn những cách gìn giữ nhan sắc tân tiến nhất từ phụ nữ toàn cầu cũng như bí quyết làm đẹp đến từ...
Doan Truc
Xu hướng & Cảm hứng
8 siêu phẩm dưỡng da từ "trứng" hot nhất xứ Hàn
Cơn sốt dưỡng da từ Trứng đã lan toả từ Hàn Quốc đến Mỹ và được lòng các tín đồ làm đẹp trên thế giới.
ELLE Team
Xu hướng & Cảm hứng
Những mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ châu Á
Thị trường mỹ phẩm châu Á luôn nhộn nhịp và đầy cạnh tranh. Nếu Nhật Bản được xem là một thị trường lớn khá ổn định thì Hàn Quốc đang vươn lên với...
Tạp chí Phái Đẹp ELLE
Xem thêm...