Thương hiệu thời trang ELLE đến Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 28/08/2013 10:58:16

Gần gũi, thoáng đạt, tự do và lạc quan, nhãn hiệu thời trang ELLE mang vẻ thanh lịch đặc trưng của kinh đô thời trang hướng đến mẫu phụ nữ hiện đại, nữ tính.

-001

Đây là bước tiếp theo trong cuộc chinh phục thị trường thời trang Việt Nam sau việc ra mắt phiên bản tiếng Việt tạp chí ELLE, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Nhân sự kiện này, tạp chí Phái đẹp – ELLE đã có cuộc trò chuyện với ông Fabrice Plaquevent – Giám đốc điều hành của Lagardère Active Enterprises.

Là đại diện của Lagardère Active Enterprises đến Việt Nam ký kết chuyển nhượng quyền kinh doanh thương hiệu thời trang ELLE, xin ông cho biết chiến lược của ELLE hiện nay?

Chúng tôi đang cố gắng mở rộng thị trường. Những nơi tạp chí ELLE đã đến trước có thể xem như tiền đề thuận lợi. Nhưng không phải cứ nơi nào có tạp chí ELLE là chúng tôi có mặt. Việc lựa chọn thị trường phát triển thương hiệu thời trang ELLE là hoàn toàn độc lập vì chúng tôi có tiêu chí riêng khi chọn đối tác và thị trường để chuyển nhượng quyền kinh doanh.

Phong cách thời trang ELLE hướng đến thị trường Việt Nam sẽ là gì?

Tựu trung trong bốn giá trị: Gần gũi (Proximity), thoáng đạt (Open-mind- ed), tự do (Freedom) và lạc quan (Op­timism). Mang vẻ thanh lịch đặc trưng của kinh đô thời trang, nàng thơ mà nhãn hiệu ELLE luôn hướng đến là mẫu người phụ nữ hiện đại, không là nô lệ của thời trang, nhưng là người luôn trân trọng và phát huy sự sáng tạo vô bờ bến của thời trang. Nàng hết sức nữ tính, tò mò, sáng tạo, luôn thử nghiệm những phong cách mới với sự tự tin. Ngoài ra, còn có ELLE Homme dành cho phái nam.

ELLE không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một tinh thần, một phong cách sống.

Cùng với phong cách ELLE thời trang, ELLE Boutique sẽ đem lại những trài nghiệm mới mẻ nào cho những người yêu thời trang tại Việt Nam?

ELLE là một trải nghiệm tổng hợp và hoàn chỉnh. ELLE boutique mang phong cách của một căn nhà phố xinh xắn, thanh lịch đúng ‘chất’ Paris với các mẫu bìa tạp chí được cắt dán trên tường giống như những căn phòng của các cô gái mộng mơ. Nơi đây có đầy đủ các sự lựa chọn lý tưởng từ quần jeans, t-shirt, các loại áo đan, đến các kiểu đầm tràn đầy hơi thở của xu hướng thời trang mới nhất để bạn tự tin xuống phố, đến công sở hay tham dự các buổi dạ tiệc.

Đây cũng sẽ là lựa chọn tin cậy cho những ngày cuối tuần dành để trang trí nhà cửa theo các họa tiết mới nhất được giới thiệu trong tạp chí ELLE Décor…

Chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên của ELLE và ELLE Homme dự kiến khai trương vào quý 3 năm 2011 tại TP. HCM. Bên cạnh ELLE Boutique, ELLE Café – điểm hẹn thú vị của các fan ELLE – cũng sẽ được mở tại Việt Nam trong năm nay và là ELLE Café thứ hai được mở tại châu Á sau Nhật.

Ông đã đọc tạp chí Phái đẹp – ELLE Việt Nam chưa?

Trong những ngày ở Việt Nam, tôi có xem tạp chí của các bạn. Dù không hiểu tiếng Việt nhưng chỉ xem qua những trang báo và cách thiết kế, tôi đã rất thích ELLE phiên bản tiếng Việt này. Một cuốn tạp chí vừa đáp ứng được các chuẩn mực của ELLE quốc tế, vừa có những nét rất riêng, rất Việt Nam. Chúc các bạn tiếp tục làm thật tốt để ELLE luôn là một thương hiệu thân thiết của phụ nữ Việt Nam.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân


Nhà Hàng & Ẩm Thực