Thưởng thức “dư vị” những bản phối thời trang dự tiệc đón năm mới của người nổi tiếng

Đăng ngày:

Những người nổi tiếng đã có những khoảnh khắc tham dự tiệc tùng tưng bừng đón chào năm mới với những bộ cánh ấn tượng và đầy sức hút.

Rượu sâm panh đã hết, hoa giấy đã được dọn sạch. Lễ đón giao thừa đến và đi trong chớp mắt nhưng dư vị của chúng vẫn còn đọng lại qua những bộ cánh “hút mắt” của người nổi tiếng. Những ngày qua khi những bữa tiệc năm mới diễn ra tưng bừng và sôi nổi, các ngôi sao đã nhảy múa suốt đêm và đón chào năm mới 2024 với vẻ ngoài thời trang vô cùng sành điệu và ấn tượng. Theo đúng tinh thần “Year end party” thực sự, một số ngôi sao đã tham dự bữa tiệc và diện những bộ trang phục rực rỡ, gợi cảm tạo nên những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất trong đêm giao thừa. 

Dua Lipa gây sốt với kiểu đầm cắt xẻ đầy quyến rũ

Dua Lipa đã khiến giới mộ điệu không khỏi “mê mẩn” với chiếc đầm đen cắt xẻ tinh tế, biến cô trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi tham dự tiệc cuối năm. Bước ra trong màn đêm buông xuống, cô nàng lựa chọn phối phụ kiện vàng khiến tổng thể bản phối trở nên nổi bật và cuốn hút hơn hết. Chiếc váy đen bóng mượt với chất liệu lụa ,mềm mại dài “quét đất” làm tôn là dáng người tuyệt đẹp của Dua Lipa. Những đường cắt xẻ không quá hở hang nhưng đủ để khiến thiết kế váy trở nên độc đáo và sành điệu cá tính. 

Dua Lipa diện áo dạ hội đen

(Ảnh: @dualipa)

Dua Lipa diện áo dạ hội cắt xẻ

(Ảnh: @dualipa)

Ảnh: @dualipa

Victoria Beckham, Elsa hosk lựa chọn dáng đầm maxi dự tiệc đón năm mới

Victoria Beckham đã chia sẻ những khoảnh khắc đón năm mới đầy hứng khởi bên gia đình cùng “bộ cánh” bằng nhung xanh vô cùng sang trọng. Cô diện dáng đầm maxi khoe trọn dáng người cao thon thả bên cạnh chồng, tạo thêm điểm nhấn lấp lánh với phụ kiện trang sức đính đá dẫn đầu xu hướng. Nàng mẫu đình đám Elsa Hosk cũng đã có những phút giây đón chào năm mới với bản phối đầm đen maxi thanh lịch và quý phải. Đặc biệt hơn, cô nàng lựa chọn các phiên bản phụ kiện “ngoại cỡ” mạ vàng ấn tượng tạo sức hút khó cưỡng khi dự tiệc.  

victoriabeckham diện đầm maxi

(Ảnh: @victoriabeckham)

hosk elsa diện đầm maxi

(Ảnh: @hoskelsa)

Beyoncé trẻ trung với bộ vest ngắn ấn tượng

Hưởng ứng buổi tiệc đón chào năm mới trong bộ vest đồng màu bằng vải tweed dày dặn tuyệt đẹp, Beyoncé hoàn thiện vẻ ngoài của mình với sức hút trẻ trung và độc đáo. Chiếc áo vest thanh lịch được cô phối cùng chân váy ngắn sành điệu, bên trong mặc kèm chiếc corset đầy gợi cảm làm tôn lên vòng một đẫy đà cuốn hút. Là một trong những người nổi tiếng đi theo hướng ngược lại trong trào lưu ăn mặc rực rỡ đêm giao thừa , Beyoncé lựa chọn trang phục giản dị cho một buổi tối đơn giản ở nhà cùng gia đình và người thân. 

beyonce diện vest vải tweed dự tiệc

(Ảnh: @beyonce)

Beyonce diện chân váy ngắn dự tiệc

(Ảnh: @beyonce)

Sofia Vergara Dự tiệc với bản phối gợi cảm hút mắt

Trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, Sofia Vergara đã tổ chức bữa tiệc đêm tưng bừng cùng bạn bè và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trước thềm năm mới. Với kiểu áo quây cúp ngực phối ren “xuyên thấu” vô cùng quyến rũ và chiếc quần đen đính sequin rực rỡ, cô nàng nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” giữa đám đông với vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm. Bản phối “all black” của cô càng thêm nổi bật với điểm nhấn phụ kiện mạ vàng sang trọng. 

sofiavergara diện đồ all black dự tiệc

(Ảnh: @sofiavergara)

Lyds Butler tỏa sáng giữa đêm tiệc với thiết kế đính sequin lấp lánh

Lyds Butler chiếm trọn mọi ánh nhìn trong bữa tiệc đón năm mới với kiểu áo cắt vẻ đính sequin lấp lánh rực rỡ, kết hợp cùng kiểu quần bò denim trông tổng thể bản phối tràn đầy sức sống. Lấy cảm hứng từ trào lưu thời trang “xuyên thấu”, cô nàng diện kiểu áo swimsuit khoe trọn đường cong gợi cảm trên cơ thể. Lyds còn lựa chọn chiếc túi xách rực rỡ với dây xích độc đáo cùng phụ kiện bông tai to “ngoại cỡ” khiến cô hoá thành “ngôi sao” thực sự tỏa sáng trong buổi tiệc đêm sôi động và vui tươi. 

lydsbutler diện áo đính sequin dự tiệc

(Ảnh: @lydsbutler)

lydsbutler diện áo sequin xuyên thấu

(Ảnh: @lydsbutler)

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Hy
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more