10 gương mặt thiên thần Victoria’s Secret thế hệ mới

Đăng ngày:

Tiếp bước những siêu mẫu như Adriana, Candice hay Miranda Kerr, 10 gương mặt thiên thần Victoria’s Secret thế hệ mới lại đang trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sắc đẹp quyến rũ cũng như thân hình hoàn hảo của họ cứ lúc ẩn lúc hiện dưới những bộ đồ lót gợi cảm đến “chết người”.

Thế hệ thiên thần mới của Victoria's Secret - heading image - elle vietnam

10 gương mặt thiên thần Victoria’s Secret thế hệ mới

Khi những đôi cánh thiên thần tung bay trong show diễn đầu tiên tiên của Victoria’s Secret (năm 1997) với các siêu mẫu kỳ cựu Helena Christensen, Stephanie Seymour, Gisele Bundchen… cho đến loạt người mẫu hot nhất hiện nay như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel và Lili Aldridge – họ đã trở thành một phần cốt lõi trong DNA của thương hiệu đồ lót đình đám. Nhưng khi thời điểm chín muồi thì những đôi cánh thiên thần đã trưởng thành này sẽ phải bay đi để tìm kiếm các thử thách hay cơ hội mới để cho lớp người mẫu trẻ có cơ hội được khoác lên mình đôi cánh thiên thần của Victoria. Tiếp bước những siêu mẫu như Adriana, Candice hay Miranda Kerr, 10 gương mặt thiên thần Victoria’s Secret thế hệ mới lại đang trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sắc đẹp quyến rũ cũng như thân hình hoàn hảo của họ cứ lúc ẩn lúc hiện dưới những bộ đồ lót gợi cảm đến “chết người”.

1. Elsa Hosk:

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới - elsa hosk - elle vietnam

Elsa Hosk

Quốc gia: Thụy Điển

Trước khi người đẹp Bắc Âu này chính thức sải những bước đầu tiên trên sàn runway với tư cách là một phần trong đại gia đình Victoria’s Secret vào năm 2011, cô từng là một tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp tại Thụy Điển. Với đôi mắt xanh thẳm, làn tóc bạch kim, đôi gò má cao phụng phịu cùng thân hình không thể chuẩn hơn, Elsa hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt người mẫu đầy tiềm năng trong tương lai.

2. Jac Jagaciak

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - jac jagaciak - elle vietnam

Jac Jagaciak

Quốc gia: Ba Lan

Hẳn nhiều người cũng biết rằng những quốc gia Đông Âu như Ba Lan hay Ukraine có rất nhiều người đẹp, bạn có thể thấy những người mẫu Ba Lan ở bất cứ đâu từ runway của Ralph Lauren đến Michael Kors, và Jac Jagaciak là một phần trong số đó.

Trước khi trở thành thiên thần của Victoria’s Secret thì cô ấy là ai? Jac sinh ra trong một gia đình truyền thống thể thao, từ khi lên 4 cô đã bắt đầu được ba mẹ định hướng trên con đường vận động viên. Chị gái của Jac là vận động động viên nhảy xa chuyên nghiệp, ba cô là huấn luyện viên nhảy xa và chạy nước rút và mẹ là giảng viên thể chất.

3. Jasmine Tookes

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - jasmine tookes - elle vietnam

Jasmine Tookes

Quốc gia: Hoa Kỳ

Cô gái này sinh ra tại California, nhờ vào nhan sắc đằm thắm với làn da nâu quyến rũ và vóc dáng chuẩn, Jasmine khởi nghiệp là người mẫu ảnh cho thương hiệu Abercrombie & Fitch, sau đó cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của các thương hiệu thời trang cao cấp như Tom Ford, Marc JacobsDolce & Gabanna.

Fun Fact: Mẹ của Jasmine là stylist cho người nổi tiếng.

4. Kate Grigorieva

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - kate grigorieva - elle vietnam

Kate Grigorieva

Quốc gia: Nga

Trước sải bước trên sàn catwalk của các thương hiệu danh tiếng Stella Mccartney, Versace và D&G, người đẹp xứ Bạch Dương này từng là một vũ công ballroom chuyên nghiệp và là thạc sĩ chuyên ngành marketing.

Fun fact: Cô từng là một ứng viên tham gia Miss Russia 2012.

5. Lais Ribeiro

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - lais ribeiro - elle vietnam

Lais Ribeiro

Quốc gia: Brazil

Mỹ nhân Nam Mỹ này có nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp catwalk. Gót ngà của cô từng in dấu trên sàn khắp các sàn runway của Oscar de la Renta cho đến Balmain, rồi là Jean Paul Gaultier và cuối cùng đã trở thành một thiên thần trong đại gia đình Victoria’s Secret vào năm 2010.
Fun fact: Cô từng theo học chuyên ngành điều dưỡng trước khi rẽ hướng theo nghiệp người mẫu.

6. Martha Hunt

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - martha hunt- elle vietnam

Martha Hunt

Quốc gia: Hoa Kỳ

Gương mặt đến từ nước Mỹ này được phát hiện trong một cuộc thi người mẫu tại chính quê nhà của cô, North Carolina. Sau đó cô xuất hiện trên các sàn catwalk của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Dolce & Gabanna, Prada trước khi tung đôi cánh thiên thần tại Victoria’s Secret vào năm 2013.

7. Romee Strijd

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - Romee Strijd - elle vietnam

Romee Strijd

Quốc gia: Hà Lan

Người đẹp tóc vàng xứ sở hoa Tu-lip này từng làm gương mặt chính trong các show diễn thời trang của những thương hiệu thời trang Pháp như Chanel Louis Vuitton, đến năm 2014 cô đầu quân vào Victoria’s Secret. Ngoài ra, người đẹp này còn là một người rất đam mê vận động thể thao với những bộ môn khiêu vũ ballet, thể dục pilates và boxing.

8. Sara Sampaio

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - Sara Sampaio - elle vietnam

Sara Sampaio

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Hẳn mọi người không còn xa lạ với mỹ nhân Bồ Đào Nha này khi cô là một trong những gương mặt quan trọng trong bộ sậu các thiên thần của Victoria’s Secret, những có lẽ ít ai biết được rằng cô rất có khiếu âm nhạc khi có thể chơi violin khá tốt và đồng thời cũng là võ sĩ đai nâu karate.

9. Stella Maxwell

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - stella maxwell- elle vietnam

Stella Maxwell

Quốc gia: Anh quốc

Người đẹp có đôi môi hờn dỗi này bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn theo học đại học và có cơ hội diễn trong show thời trang Victoria’s Secret vào năm 2014, ngoài ra cô còn lọt vào mắt xanh của các thương hiệu Marc Jacobs, Jeremy Scott

Fun fact: Cô sinh ra tại Bỉ nhưng có gốc Ai-Len, và lớn lên tại New Zealand. Ngoài ra cô còn là bạn gái tin đồn của Miley Cyrus.

10. Taylor Hill

.

Thế hệ thiên thần Victoria's Secret mới  - taylor hill- elle vietnam

Taylor Hill

Quốc gia: Hoa Kỳ

Bên cạnh việc trở thành thiên thần mới nhất cho thương hiệu Victoria’s Secret,  người đẹp gốc Colorado này thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh giá của nhà Chanel và Fendi. Cô là thiên thần nhỏ tuổi nhất trong thế hệ mới của ngôi nhà Victoria’s Secret khi năm nay chỉ mới vừa được 19.

Fun fact: Tài năng người mẫu của cô không được phát hiện trong các buổi thi người mẫu hay casting mà tại nhà chứa thóc trong một nông trại.

Xem thêm:

Thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng trong đám cưới

Stella Maxwell – Gương mặt thiên thần Victoria’s Secret mới

Phía sau sức hút mang tên Victoria’s Secret

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Đức Nguyễn

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more