Oprah Winfrey đánh giá cao gia đình nhà Kardashian

Đăng ngày:

Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã lên tiếng bảo vệ nhà Kardashian trước chỉ trích của diễn viên hài Rebel Wilson cho rằng gia đình này không tài cán gì.

“Thị phi” là hai chữ súc tích nhất để nói về gia đình Kardashian. Mặc cho cố gắng của mỗi thành viên trong gia đình trên bước đường sự nghiệp, dường như đối với phần lớn công chúng, họ là những chiếc gai trong mắt cần bị loại bỏ. Và diễn viên hài có thân hình mũm mĩm của bộ phim điện ảnh Pitch PerfectRebel Wilson là đại diện của quan điểm này. Cô không ngại ngần từ chối đứng chung sân khấu VMAs biểu diễn cùng hai thành viên nhà Kardashian là Kylie và Kendall Jenner kèm lời giải thích rõ ràng: “Họ nổi tiếng không vì tài năng. Họ có vẻ hơi nông cạn và sự nghiệp của họ không hề dựa trên tài năng. Tôi biết họ cực nổi, nhưng tôi thiên về tính cách và sự cần mẫn trong công việc hơn, đó là cách tôi có được như ngày hôm nay.”

.

Rebel Wilson thẳng thắng nêu chính kiến riêng về sự nổi tiếng của gia đình Kardashian.

Rebel Wilson thẳng thắng nêu chính kiến riêng về sự nổi tiếng của gia đình Kardashian.

Sự thật mất lòng, nhưng quan điểm của Rebel lại nhận được sự đồng tình đông đảo từ phía công chúng. Tưởng chừng như sẽ khó có một ai bảo vệ được gia đình tai tiếng Kardashian trước bùa rìu dư luận này, thì lại xuất hiện nhận định tích cực về họ. Và người đã dành những lời lẽ tốt đẹp ấy không ai khác ngoài nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey. Trong chương trình The Kyle and Jackie O Show trên đài KIIS FM Australia, Oprah Winfrey dùng câu chuyện thực tế để góp phần thay đổi định kiến của công chúng về nhà Kardashian: “Tôi từng phỏng vấn gia đình Kardashian hai năm về trước và tôi không thể tin được sao họ có thể làm việc chăm chỉ đến thế. Mọi người không hiểu được điều đó, họ nghĩ rằng ‘Oh, nếu máy quay hướng đến bạn thì thật dễ dàng.’ Để thật sự sản xuất một chương trình thực tế như thật, có nghĩa là bạn phải luôn luôn trong tình trạng đã chuẩn bị sẵn sàng”, bà chia sẻ thêm về lịch làm việc dày đặc mà họ phải theo sát: “Tôi ở đó 7 giờ đồng hồ và họ sẽ phải quay tiếp 7 tiếng nữa sau khi tôi rời đi. Cho dù bạn là ai đi chăng nữa, đó vẫn là công việc”.

.

Oprah Winfrey chụp hình cùng gia đình nhà Kardashian

Oprah Winfrey và đại gia đình nhà Kardashian

Quả thực, góc nhìn của Oprah Winfrey là một góc nhìn nhân văn hơn dành cho gia đình tai tiếng Kardashian bên cạnh quan điểm xuất phát từ đạo đức nghề nghiệp của Rebel Wilson. Các cô gái ELLE nghĩ thế nào?

Xem thêm:

Rebel Wilson – Ngôi sao mới vụt sáng trên bầu trời Hollywood

Các nữ ngôi sao nổi tiếng có thân hình mũm mĩm

Điều bạn chưa biết về cuộc đời của Kim Kardashian

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Oprah.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more