AccorHotels khai trương Mercure Bà Nà Hills

Đăng ngày:

AccorHotels tuyên bố khai trương khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village, một điểm nghỉ ngơi độc đáo ở độ cao 1.480 mét trên mực nước biển, trong khung cảnh thơ mộng của núi Bà Nà.

Cách thành phố biển Đà Nẵng 30 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với kiến trúc Pháp độc đáo, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và dãy núi tuyệt đẹp khi đi trên tuyến cáp treo một dây từng được đưa vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới.

Nằm trên đỉnh núi Bà Nà với cảnh quan xung quanh đẹp như tranh vẽ, thiết kế kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang sự tinh túy và điển hình của phong cách Pháp thế kỷ 19, bao quanh là một trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Các nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng có nhiều món ăn quốc tế từ khắp thế giới.

.

Cửa vào khách sạn nhìn từ cáp treo.

Cửa vào khách sạn nhìn từ cáp treo.

 

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village nhìn từ trên cao.

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village nhìn từ trên cao.

“Khách đến thăm Bà Nà Hills sẽ được ngắm những đỉnh núi tuyệt đẹp và khung cảnh nên thơ xung quanh khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tọa lạc trên một diện tích 6 héc ta, gồm các lâu đài và ngôi nhà mang phong cách Pháp thế kỷ 19, Mercure Bà Nà Hills mang đến một trải nghiệm đích thực cho cả khách doanh nhân và du lịch nghỉ dưỡng với khung cảnh Đà Nẵng ngoạn mục và kiến trúc độc đáo xung quanh”, Ông Shane Edwards, Tổng Giám Đốc khách sạn cho biết.

Khu nghỉ dưỡng tự hào với 494 phòng nghỉ, gồm 6 loại phòng là Standard, Deluxe, Executive Suite, Family Suite và Royal Suite với thiết kế châu Âu hiện đại, nhìn ra cảnh núi non xinh đẹp.

.

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin

 

Phòng Family Suite

Phòng Family Suite

Thực khách của Mercure Ba Na Hills French Village có nhiều lựa chọn về món ăn và đồ uống tại bảy nhà hàng và quán bar. Nhà hàng La Crique với thực đơn tự chọn và gọi món phong phú, thực khách còn có thể lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và đặt các đầu bếp chế biến theo cách mình mong muốn. Nhà hàng Le Table có thêm sự biến tấu với ẩm thực thuần Việt, còn quán bar La Taverne phục vụ các món đồ uống và điểm tâm trong không gian âm nhạc sống động.

.

Nhà hàng LA CRIQUE

Nhà hàng La Crique

 

Nhà hàng Le Table

Nhà hàng Le Table

Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village cung cấp nhiều hoạt động giải trí, trong đó có trung tâm thể dục, spa cung cấp các giải pháp trị liệu massage mặt và cơ thể, và một bể bơi bốn mùa trong nhà.

.

Bể bơi trong nhà có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Bể bơi trong nhà có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Để kỷ niệm ngày khai trương, khách sạn áp dụng ưu đãi đặc biệt với giá chỉ từ 1.460.000 đồng++ (65 USD) một đêm, bao gồm bữa sáng cho hai người, áp dụng tới ngày 31/5/2016.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.accorhotels.com, gửi email đến địa chỉ h8488-re1@accor.com hoặc gọi điện thoại đến số +84 5113 799 222.

Xem thêm

Accorhotels khai trương Novotel Phu Quoc Resort

AccorHotels mua lại ba thương hiệu khách sạn nổi tiếng

Tập đoàn Accor với thông điệp Feel Welcome

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more