Điểm nhấn đường tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2017

Đăng ngày:

Một nửa năm 2017 đã trôi qua trong chớp mắt, nhiều cơ hội và thách thức mới đang chờ đón mỗi người. Đường tài lộc của 12 con giáp sẽ có diễn biến ra sao trong nửa năm còn lại?

Tý: Hạn chế đầu tư

12 con giap - elle vietnam 1

Trong 12 con giáp, vận tài lộc của người tuổi Tý nửa cuối năm 2017 có thể nói là cực kỳ tốt. Dưới ảnh hưởng của sao Thái Âm, tài vận dồi dào, đặc biệt là nguồn hoạnh tài đem đến những cơ may trúng thưởng và những món hời khả quan.

Tuy nhiên, nếu bạn dự định đầu tư tài chính hay các quyết định liên quan đến nguồn vốn thì hãy hạn chế. Do tài vận trong phương diện đầu tư vào thời gian này khá yếu, bạn dễ thua lỗ, vì vậy nếu nhất thiết phải đầu tư thì chỉ nên ở mức nhỏ.

Sửu: Hoạnh tài kém

12 con giap - elle vietnam 2

Nửa năm cuối 2017, tài vận của người tuổi Sửu chỉ ở mức bình thường. Trong công việc, bạn có cơ hội được tăng lương nhưng không nhiều. Hoạnh tài khá kém cho nên tốt nhất đừng tham gia các trò may rủi nếu không muốn bị hao tài lớn.

Tử vi 12 con giáp khuyên cho bạn vẫn nên chăm chỉ tập trung vào công việc chính, kinh tế ổn định thì tài sản tích lũy cũng ngày càng nhiều lên.

Dần: Cẩn thận vung tay quá trán

12 con giap - elle vietnam 3

Về tổng thể thì tài vận người tuổi Dần nửa năm còn lại rất tốt, nhất là trong công việc, bạn sẽ có cơ hội lớn đến kiếm tiền không ít, lại được cấp trên đánh giá cao. Tuy vậy, vấn đề tồn tài không nhỏ chính là tiền vào nhiều mà tiền ra cũng không ít. Bạn có xu hướng khó kiểm soát hầu bao của mình, dễ tiêu xài hoang phí dẫn đến thất thoát tiền của.

Mão: Đừng mạo hiểm những hạng mục tài chính mới mẻ

12 con giap - elle vietnam 4

Tài vận của người tuổi Mão nửa năm 2017 luôn được quý nhân trợ giúp nên tài lộc sung túc. Chỉ cần cố gắng phấn đấu trong công việc, bạn sẽ nhận lại đền đáp xứng đáng. Có điều nguồn hoạnh tài rất kém, có khả năng bạn đầu tư gì cũng sẽ thất bại. Cho nên đừng dễ dàng vì lòng tham mà thử mạo hiểm trong những lĩnh vực tài chính không chắc chắn.

Thìn: Đề phòng phải bồi thường trong làm ăn

12 con giap - elle vietnam 5

Tài vận của người tuổi Thìn những tháng cuối năm nhìn chung tương đối an toàn. Nếu dốc sức đầu tư cho công việc chính thì tiền bạc chảy vào ngân khố không nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ bị hao tài trong giai đoạn này, đặc biệt nếu làm ăn kinh doanh nên thận trọng vì có nguy cơ phải bồi thường cho đối tác. Tốt nhất bạn chỉ nên tập trung những mối làm ăn ổn định và có uy tín.

Tỵ: Dễ hao tài ngoài ý muốn

12 con giap - elle vietnam 6

Những cơ hội tài lộc sẽ đến rất nhiều với người tuổi Tỵ trong cuối năm 2017, nhưng trong đó cũng tiềm ẩn không ít “bẫy” đòi hỏi bạn phải luôn sáng suốt và thận trọng. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân Thái Tuế nên chỉ cần bạn không có những quyết định biến động quá lớn thì sẽ trải qua năm 2017 yên ổn.

Ngoài ra, trong giai đoạn này bạn cũng dễ bị hao tài ngoài ý muốn, chẳng hạn như bệnh tật, thương tích do sự cố v.v… Hãy giữ gìn sức khỏe và chú ý an toàn khi đi lại.

Ngọ: Thận trọng khi hợp tác

12 con giap - elle vietnam 7

Trong 12 con giáp, tài vận của người tuổi Ngọ những tháng này phải nói là cực tốt, mọi chuyện đều thuận lợi, đặc biệt là nguồn hoạnh tài vô cùng dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư những hạng mục ít rủi ro và ổn định sẽ có lợi nhuận khấm khá. Tuy nhiên, các mối quan hệ hợp tác dễ xảy ra nguy cơ, bạn nên thận trọng lựa chọn đối tượng nếu không sẽ dễ bị lừa gạt gây hao tài tốn của.

Mùi: Đừng tùy tiện cho người khác mượn tiền

12 con giap - elle vietnam 8

Tài vận của người tuổi Mùi nửa năm 2017 chỉ ở mức trung bình, tiền kiếm được chỉ đủ chi tiêu hằng ngày, chỉ cần biết quản lý tài chính thì vẫn có cuộc sống ổn định đến hết năm. Cũng chính vì vậy, thời gian này bạn không nên dễ dàng cho người khác mượn tiền, nhất là người mà bạn không biết rõ vì rất dễ bị lừa gạt.

Thân: Coi chừng tiểu nhân lừa gạt

12 con giap - elle vietnam 9

Tài vận người tuổi Thân nửa năm còn lại tương đối bình thường, không có biến động lớn, tài lộc cũng có đà tăng trưởng ổn định, tuy không nhiều nhưng không đến nỗi túng thiếu. Điều bạn cần quan tâm chính là đề phòng tiểu nhân ganh ghét, phá hoại gây tổn hao tài lộc. Ngoài ra, trong sinh hoạt hằng ngày cũng nên đề phòng trộm cắp.

Dậu: Dễ bị ảnh hưởng bởi người bên cạnh

12 con giap - elle vietnam 10

Người tuổi Dậu nếu làm công ăn lương sẽ có cơ hội được tăng lương, nếu là người quản lý cũng sẽ có những hạng mục kinh doanh tăng trưởng, thu về lợi nhuận khả quan. Tuy nhiên, tài vận của bạn vẫn có chút trở ngại đến từ người trưởng bối trong gia đình hoặc bạn bè xung quanh. Ảnh hưởng từ họ có thể tạo ra rủi ro tài chính cho bạn.

Tuất: Hãy tỉnh táo để không bị lừa gạt

12 con giap - elle vietnam 11

Nửa năm cuối 2017 có thể nói là giai đoạn gian nan nhất của người tuổi Tuất trong 12 con giáp. Tài vận do đó cũng rất kém. Bạn cần phải dựa vào chính mình và nỗ lực làm việc mới có hy vọng xoay chuyển tình thế. Đặc biệt là lúc nào cũng phải tỉnh táo để không bị người khác lừa gạt, khiến bạn mất tiền không đáng.

Hợi: Đề phòng trộm cắp

12 con giap - elle vietnam 12

Nửa cuối năm 2017, người tuổi Hợi sẽ có tài vận đế từ những chuyến công tác xa. Tuy điều này đem lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn nhưng cũng tạo thời cơ cho thành phần xấu dòm ngó và có nguy cơ bạn bị trộm ghé thăm. Trước khi ra khỏi nhà nên bảo đảm công tác an toàn cho tài sản trong nhà.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (nguồn tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more