Những sao Hàn cũng có tuổi thơ không hạnh phúc

Đăng ngày:

Cũng giống như chúng ta, các sao Hàn cũng từng có một tuổi thơ rất đỗi bình thường. Thậm chí, một số người còn có đôi phần kém may mắn hơn.

Khi xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của các nghệ sĩ rất quan trọng. Tuyệt nhiên phải luôn chỉn chu, đẹp đẽ và rạng ngời. Thế nhưng, phía sau ánh hào quang là những câu chuyện không mấy ai biết. Đó là những mảng màu khác nữa trong cuộc sống của họ, một cuộc sống như bao người. Thậm chí đối với một số ngôi sao Hàn Quốc, cuộc đời của họ có khi còn buồn và khó khăn hơn chúng ta rất nhiều.

Kim Sejeong

Nữ ca sĩ, diễn viên chính trong bộ phim truyền hình School 2017 đã thẳng thắn chia sẻ về tuổi thơ không mấy vui vẻ của mình. Sinh ra trong một gia đình nghèo, Kim Sejeong mỗi ngày đều phải chứng kiến cảnh mẹ cô gồng mình kiếm tiền để lo cho cô và đứa em ăn học. Không thể đỡ đần được mẹ vì tuổi còn khá nhỏ, Kim Sejeong hoàn toàn cảm thấy bất lực và dần thu mình lại với tất cả mọi người. Những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân cũng được cô cất giấu kỹ trong lòng. Bạn cùng lớp của Sejeong cũng dần xa lánh cô vì giữa họ tuyệt nhiên không có sự chia sẻ. Cô đơn là thế, nhưng bản thân nữ ca sĩ cũng không thể làm trái với cảm xúc của mình lúc bấy giờ.

nghệ sĩ Hàn

Kang Daniel

Sở hữu đôi mắt đẹp cùng thần thái vô cùng tuyệt vời thế nhưng ít ai biết rằng thành viên đến từ nhóm nhạc nam Wanna One lại có một thời cắp sách đến trường đầy vất vả. Bị bạn bè trêu chọc, thậm chí là tẩy chay vì ngoại hình, Daniel đã phải đấu tranh rất nhiều cho niềm đam mê của bản thân.

ca sĩ thần tượng

Park Bo Young

Cô nàng mạnh mẽ” Do Bong Soon cũng có một tuổi thơ khá giống với nam ca sĩ Kang Daniel. Thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, bản thân Park Bo Young luôn phải chịu đựng những trò đùa tinh quái. Và mặc dù luôn cảm thấy khó chịu và buồn bực vì điều này, nữ diễn viên lại có cách “trả đũa” khá tích cực, đó chính là luôn mỉm cười và mạnh mẽ vượt qua tất thảy những điều phiền phức ấy.

diễn viên truyền hình

Kang Min Kyung

Nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, nữ ca sĩ Kang Min Kyung của nhóm nhạc nữ Davichi ắt hẳn sẽ luôn được bạn bè quan tâm và yêu mến. Thế nhưng, khá ngạc nhiên khi cô nàng này từng bị “ra rìa” trong một lần chuyển trường. May mắn thay, mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp hơn chỉ sau 2 tuần nhập học, sự hiểu lầm giữa cô và các bạn cũng dần được tháo mở.

ca sĩ hàn quốc

Yoo In Na

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Yoo In Na còn là sao Hàn được biết đến với tính cách ôn hòa, nhã nhặn. Nhưng cũng như các nghệ sĩ kể trên, cô nàng từng chịu chung số phận tại trường học chỉ vì…mái tóc dài của mình.

diễn viên Yoo In Na

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Soompi.com)

Hình ảnh: All Kpop

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more