Ngoài Kaia Gerber, làng mẫu năm nay còn những gương mặt mới nào?

Đăng ngày:

Những chân dài mới nào tiềm năng cho thế hệ It girl tiếp theo? Chắc chắn là không chỉ có cô nàng Kaia Gerber…

Kaia Gerber không phải là người mẫu có được sức mạnh độc quyền chiếm lĩnh 2018, ngoài chân dài 16 tuổi, vẫn còn 5 gương mặt đình đám khác cùng nhau chia sẻ làng thời trang.

FRAN SUMMERS / @fransummers

Không tỏ ra kém cạnh so với Kaia Gerber, chân dài trẻ tuổi này đang là gương mặt được lăng-xê của công ty Ford Models, ông trùm trong giới đào tạo người mẫu. Fran hiện đang nổi lên một cách nhanh chóng nhờ hợp đồng làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá mới nhất của Prada và Chloé.

Ngoài ra, cô gái 18 tuổi này còn vừa mới góp mặt trong ít nhất 19 show diễn thời trang danh tiếng. Dù đến với sự nghiệp người mẫu một cách tình cờ nhưng cô nàng người Anh này đang được dự đoán sẽ tiếp nối bước chân của siêu mẫu Kate Moss.

ELLE Việt Nam - Ngoài Kaia Gerber thì làng thời trang năm nay còn những gương mặt mới nào khác (4)

(Ảnh: @fransummers)

HANNAH MOTLER / @hannah_motler

Làm việc dưới trướng của công ty người mẫu lừng danh Premier Model, Hannah Motler nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong làng mốt. Cô nàng vô tình lọt vào mắt xanh của Premier Model khi đang mua sắm cùng mẹ trên đường phố Manchester và gặt hái được nhiều thành ngay từ khi ra mắt.

Chỉ mới 16 tuổi, nhưng cô nàng đã thể hiện sẽ là một tài năng mới nữa khi lần lượt được mời sải bước trong đêm diễn của Victoria Beckham, Maison Margiela, Louis Vuitton và Versus.

ELLE Việt Nam - Ngoài Kaia Gerber thì làng thời trang năm nay còn những gương mặt mới nào khác (5)

(Ảnh: @hannah_motler)

GISELE FOX / @giselejfox

Vừa chính thức ra mắt vào mùa đông năm ngoái, Gisele Fox, người mẫu trẻ nhà MP Paris đã “càng quét” nhiều sân khấu lớn. Riêng mùa Xuân – Hè 2018, chân dài 16 tuổi đã xuất hiện trong 24 show của các “ông lớn” như Marc Jacobs, Fendi, Prada, Dries Van Noten, Loewe, Givenchy… tại New York, Milan và Paris.

Với vẻ ngoài ấn tượng đậm chất “Twiggy”, nhỏ nhắn và xinh xắn, chân dài mới nổi thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện cho các nhãn hành danh tiếng.

ELLE Việt Nam - Ngoài Kaia Gerber thì làng thời trang năm nay còn những gương mặt mới nào khác (3)

(Ảnh: @giselejfox)

OLIVIA FORTE / @kidforte

Người ta cứ nghĩ cô nàng là cô búp bê bước ra từ phim của Louis Malle với vẻ xinh đẹp cổ điển rất ấn tượng. Với bước đệm là công ty Oui Management, Olivia Forte không phí thời gian để trở thành “thỏi nâm châm” hút các thương hiệu. Ngay từ lần đầu “ra quân”, cô nàng đã được Coach lựa chọn xuất hiện trong show diễn ở New York và nối tiếp là hợp tác với Miu Miu ở Paris.

ELLE Việt Nam - Ngoài Kaia Gerber thì làng thời trang năm nay còn những gương mặt mới nào khác (2)

(Ảnh: @giselejfox)

NINOUK AKKERMAN / @ninoukakkerman

Trước khi sải bước trên những sàn runway lớn của Prada, Dior và Acne Studios, Ninouk đã là một cô nàng thật cá tính với niềm đam mê xe mô tô và nghiên cứu khoa học thần kinh. May mắn thay, tình yêu dành cho sàn diễn của cô gái 23 tuổi này vẫn lớn hơn tất cả nên đã đúng đắn lựa chọn “đầu quân” cho công ty Ford Models.

Sở hữu đôi mắt to thu hút và gương mặt ưa nhìn, nên không dáng ngạc nhiên khi Ninouk luôn được các thương hiệu thời trang ưu ái. Đây là một cái tên đáng để quan tâm không thua kém gì cô nàng Kaia Gerber.

ELLE Việt Nam - Ngoài Kaia Gerber thì làng thời trang năm nay còn những gương mặt mới nào khác (1)

(Ảnh: @ninoukakkerman)


Xem thêm:

Danh sách 14 thí sinh mùa giải 24 của America’s Next Top Model.

Nàng thơ tân thời Kristen Stewart đẹp đến nao lòng trong bộ ảnh mới của CHANEL.

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE / Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more