Hãy để các cô gái Paris đưa bạn tới những địa điểm mua đồ vintage cao cấp ở Pháp

Đăng ngày:

Đối với những tín đồ có sở thích mặc trang phục vintage, việc “săn lùng” được những món đồ độc lạ, hiếm có khó tìm không phải là một điều dễ dàng.

Các địa điểm bán trang phục vintage cao cấp giữa lòng Paris sẽ làm thỏa lòng bất kỳ tín đồ thời trang nào. Hãy nhanh chóng lưu lại các cửa hàng thú vị sau đây vì chúng thực sự là những tiết lộ quý giá đến từ những cô nàng Pháp yêu thích mua sắm đồ vintage.

La Mode Vintage, 12 Rue Rochebrune

Đây là một cửa hàng vintage được mở ra bởi Carole Bigielman. Cô ấy có mắt thẩm mỹ tinh tế luôn biết chọn lọc những món đồ đẹp và “chất” cho cửa hàng của mình. Có rất nhiều món đồ vintage của những thương hiệu nổi tiếng mà bạn khó lòng có thể tìm được ở một nơi nào khác.

Sabina Socol – một phóng viên thời trang chia sẻ: ” ôi thường đến đây ít nhất một tuần một lần và hiếm khi nào về tay không. Tôi chuyên sưu tầm đồ vintage nên tôi hiểu rõ mình yêu thích cái gì, nhưng đồng thời tôi cũng rất thích cảm giác ngạc nhiên khi đến cửa hàng này. Tại đây, tôi đã mua được những thiết kế của Saint Laurent từ thời Ballets Russes (1909-1929) và hai chiếc áo khoác Chanel vintage tuyệt đẹp.”

Pretty Box, 46 Rue de Saintonge

Pretty Box có nhiều trang phục độc đáo mà khó có thể kiếm được ở chỗ khác. Nơi này luôn ngập tràn những trang phục từ thời xa xưa. Chỉ cần một chút biến tấu và mắt nhìn hiện đại là bạn có thể làm cho những trang phục vintage này trở nên tân thời ngay tấp lự. Cô nàng Bella Hadid cũng là một khách hàng hay đến thăm thú và mua sắm tại cửa hàng này.

#insight

A post shared by Pretty Box (@boutiqueprettybox) on

Cindy Bruna – một người mẫu chia sẻ: “Tôi từng đến cửa hàng này trong dịp fashion week và tìm được một chiếc áo khoác của Gucci mà hiện là “bạn đường thân thiết” hàng ngày của tôi. Vì không sinh sống tại Paris nên tôi chỉ có thể đến cửa hàng này hai năm một lần vào mùa fashion week. Tôi cảm thấy thích thú với ý niệm sở hữu những món đồ vintage bên trong tủ quần áo. Một món đồ vintage càng có tuổi đời càng lâu thì nó càng có giá trị đối với tôi.”

Episode, 12 Rue Tiquetonne

Episode có rất nhiều những chiếc đầm và trang phục bằng chất liệu denim hàng vintage. Nhiều món đồ denim ở đây có xuất thân từ thương hiệu Levi’s.

Michael Thomsen – một người mẫu chia sẻ: “Tôi chuyển đến sinh sống tại Paris từ Nice năm 18 tuổi. Tôi thường tìm đến đây vào dịp nghỉ lễ, hay dịp hè. Có lần tôi may mắn mua được một chiếc đầm lụa tuyệt đẹp của Valentino mà đến tận bây giờ tôi vẫn thường mặc nó vào những dịp trang trọng, lần gần đây nhất là sinh nhật của tôi.”

Thanx God I’m a Vip, 12 Rue de Lancry

Thanx God I’m a Vip là một cửa hàng có diện tích rộng rãi và chuyên bán những món đồ vintage. Ở đây mọi thứ được sắp xếp theo màu sắc và có rất nhiều góc được trưng bày xinh xắn mà những tín đồ yêu thích nội thất và bày trí sẽ cảm thấy thích thú.

Louise Follain – một người mẫu chia sẻ: “Tôi biết đến Thanx God I’m Vip thông qua lời giới thiệu của một người bạn thân. Cửa hàng này gần Le Marais nên rất tiện để gặp gỡ và hẹn hò bạn bè đi mua sắm. Đã có lần tôi tìm mua được một chiếc áo áo khoác mũ chần lông của thương hiệu Jean Paul Gauliter. Tôi rất thích nó vì phần chiết eo ôm sát lấy cơ thể người mặc.”

Free’P’star, 61 Rue de la Verrerie

Kendra Kanzaky – nghệ sĩ, DJ chia sẻ: “Cửa hàng này có rất nhiều món đồ vintage mà bạn có thể sở hữu chỉ với mức giá 1 euro. Đây là địa điểm mua sắm hoàn hảo nếu bạn muốn cập nhật nhiều món đồ mới cho tủ đồ của mình. Chỉ vừa mới gần đây thôi, tôi tìm mua được một chiếc áo khoác xanh phối cùng lông trắng muốt chỉ với 1 euro thôi. Thật sự rất cool!”

Bên trong cửa hàng. (Ảnh: @ah_mais_lis)

Bên ngoài cửa hàng. (ảnh: @leylabumbra)

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng “bộ sưu tập” giày đắt giá của đệ nhất phu nhân Melania Trump

Những siêu mẫu đình đám nhất thế giới đã được chiêu mộ như thế nào?

Hành trình Rihanna trở thành ngôi sao thời trang của thảm đỏ Met Gala

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more