[Điểm tin sao quốc tế] Avicii được tưởng nhớ tại Billboard Music Awards, Backstreet Boys ra mắt ca khúc mới

Đăng ngày:

Bộ đôi DJ/Nhà sản xuất The Chainsmokers và nữ ca sĩ người Mỹ Halsey đã dành ra vài phút để tưởng nhớ người bạn quá cố – nam DJ Avicii tại đêm trao giải Billboard Music Awards 2018

George Clooney khiêu vũ cùng Meghan Markle tại tiệc cưới

avicii 1

Ảnh: Shutter Stock

Trong buổi tiệc được chủ trì bởi Thái tử Charles, nam tài tử George Clooney có cơ hội được khiêu vũ cùng cả hai Công nương Kate Middleton và Meghan Markle. Tuy nhiên, sức hút của nam diễn viên đã không thể hấp dẫn được nhà văn Sarah Ferguson, kết quả là George đành ngậm ngùi trở về chỗ ngồi. Trong bữa tiệc này, đôi vợ chồng mới cưới Meghan Markle và Hoàng tử Harry cũng dành nhiều lời có cánh cho nhau. Nếu như Hoàng tử Harry cho rằng chính Meghan là người giúp anh tìm ra bản thân mình và hứa rằng kể từ nay sẽ giao “một nửa Harry” cho Meghan Markle thì tân Công nương cũng đáp lại với câu nói “Em đã tìm được hoàng tử cho mình”. Quả là một cặp đôi ngọt ngào!

DJ Avicii được tưởng nhớ tại Billboard Music Awards 2018

avicii 2

Ảnh: Shutter Stock

Bộ đôi DJ/Nhà sản xuất The Chainsmokers và nữ ca sĩ người Mỹ Halsey đã dành ra vài phút để tưởng nhớ người bạn quá cố – nam DJ Avicii tại đêm trao giải Billboard Music Awards 2018. “Sự ra đi của Avicii là một mất mát vô cùng to lớn cho toàn thế giới. Anh ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời, anh ấy truyền cảm hứng cho tất cả những ai xung quanh mình. Anh ấy có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi nói riêng và cho những người đang hoạt động nghệ thuật trong cộng đồng EDM nói chung” – The Chainsmokers bắt đầu phát biểu.

“Những ai từng làm việc với Avicii sẽ thấy rằng anh ấy là một người rất thú vị, tràn đầy nhiệt huyết và đó cũng chính là điều làm chúng ta cảm thấy thương tiếc hơn cả khi anh ấy ra đi. Đây cũng là một sự nhắc nhở dành cho chúng ta: nên quan tâm và yêu thương nhiều hơn những người bạn, người thân bên cạnh mình, nhất là khi họ gặp các vấn đề về tâm lý” – Halsey tiếp lời.

Sự ra đi của Avicii cho đến ngày hôm nay vẫn còn là một lỗ hổng vô cùng lớn đối với nền âm nhạc thế giới.

Brad Pitt trở thành diễn viên khách mời trong Deadpool 2

avicii 3

Ảnh: Quirkybyte

Vì 6 đứa con của anh đều yêu thích Deadpool 1 nên anh nhanh chóng đồng ý nhận vai khách mời trong loạt bom tấn này của Hollywood. Trong phim, Brad vào vai dị nhân Vanisher, một người tàng hình. Nam diễn viên chỉ xuất hiện vài giây khi nhân vật Vanisher nhảy dù vướng vào dây điện thiệt mạng. Cảnh quay của Brad Pitt được thực hiện trong vòng 30 phút tại phim trường 20th Century Fox. Vai diễn này hoàn toàn được giữ kín cho đến khi bộ phim ra mắt với công chúng.

Backstreet Boys ra mắt ca khúc mới sau 5 năm vắng bóng

avicii 4

Ảnh: Billboard

Nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys vừa cho ra mắt ca khúc Don’t go breaking my heart nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập. Ca khúc mang âm hưởng Electro Pop do Jamie Hartman và Stuart Crichton sản xuất, RCA Records phát hành. Bài hát có giai điệu dễ nghe, ca từ ngọt ngào và ý nghĩa. Để quảng bá cho ca khúc mới lần này, nhóm Backstreet Boys sẽ biểu diễn tại chương trình Good Morning America Summer Concert Series tại New York. Đồng thời, nhóm cũng sẽ tổ chức một concert riêng mang tên Backstreet Boys: Larger than Life vào cuối năm nay.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Nụ hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ được truyền hình trực tiếp, YG tiết lộ kế hoạch trở lại cho BLACKPINK

[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande chia tay Mac Miller, Kylie Jenner bác bỏ tin đồn vệ sĩ là cha của con gái

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more