Justin Bieber và Hailey Baldwin bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà

Đăng ngày:

Mới đây, Justin Bieber và vị hôn thê, Hailey Baldwin đã chính thức nói về màn đính hôn lãng mạn ở Bahamas vào ngày 7/7 vừa qua.

Sau khi tin tức về việc đính hôn của Justin Bieber với bạn gái đồng thời là người bạn thân 9 năm, Hailey Baldwin, được báo giới tiết lộ, hai nhân vật chính mới lên tiếng xác nhận sự kiện trọng đại này. Justin Bieber vừa chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào của anh cùng vị hôn thê trên Instagram, kèm theo đó là dòng chú thích vô cùng lãng mạn: “Vốn dĩ chúng tôi đã đợi đến một lúc nào đó để nói ra điều này nhưng tin tức đã truyền nhanh hơn tôi nghĩ. Hãy nghe này, Hailey à, anh yêu mọi thứ về em. Anh cam kết dành cả cuộc đời mình để hiểu và yêu em một cách kiên nhẫn, ân cần. Anh hứa sẽ dẫn dắt gia đình của chúng ta bằng tất cả sự chân thành và chính trực. Trái tim anh dành trọn cho em. Em là tình yêu của đời anh và anh không muốn dành điều này cho bất cứ ai khác. Em luôn luôn ở vị trí ưu tiên trong lòng anh, là người giúp anh tốt hơn từng ngày. Chúng ta đã khen ngợi và động viên nhau rất nhiều. Anh không thể đợi thêm được nữa. Thật hạnh phúc khi mỗi lúc ở cạnh em, mọi thứ đều trở nên có ý nghĩa hơn…”

justin bieber đính hôn 1

“Rồi chúng ta sẽ hạnh phúc hơn nữa khi 70 tuổi” – Justin Bieber nhắn nhủ với người yêu. (Ảnh: Instagram @justinbieber)

justin bieber đính hôn 6

Cuối cùng, Justin Bieber trích một dòng trong Kinh thánh: “Người tìm được một người vợ sẽ tìm được một điều tốt đẹp và đặc ân từ Chúa. Năm nay là năm của đặc ân”. (Ảnh: Instagram @justinbieber)

Không lâu sau bài viết của Justin Bieber, Hailey Baldwin cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết trên trang Twitter cá nhân: “Tôi không chắc mình đã làm được gì để xứng đáng với niềm hạnh phúc như vậy. Tôi cảm tạ Chúa vì đã cho tôi một người đáng kinh ngạc để cùng chia sẻ cuộc sống. Không từ ngữ nào có thể diễn tả lòng biết ơn của tôi lúc này”.

Trước đó, ngày 7/7, Justin Bieber đã chính thức cầu hôn Hailey Baldwin khi cả hai đang có kỳ nghỉ ở một resort tại Bahamas. Sau điệu nhảy Salsa, Justin Bieber đã quỳ xuống và trao nhẫn cho người con gái anh yêu thương nhất trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù khá bất ngờ nhưng tin tức này nhận được phần lớn sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng nam ca sĩ sinh năm 1994 vì đã tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình. Một đám cưới trong mơ là điều khán giả đang rất mong chờ ở cặp đôi này.

justin bieber cầu hôn 17

Justin Bieber đã cầu hôn Hailey Baldwin khi cả hai có kỳ nghỉ ở Bahamas. (Ảnh: Instagram @Gomezbieberdayli)

justin bieber đính hôn 7

Chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của Hailey được cho là nhẫn đính hôn. (Ảnh: Instagram @jailydailyupdates)

justin bieber đính hôn 8

(Ảnh: Instagram @gomezbieberdayli)

Xem thêm:

Dấu ấn Billboard Music Awards 2018: BTS vượt mặt Justin Bieber, đạt danh hiệu Top Social Artist

[Điểm tin sao quốc tế] Bella Hadid hẹn hò The Weeknd tại Cannes, bài hát mới phát hành của Selena Gomez viết về Justin Bieber?

Nhóm thực hiện

Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more