Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 9 – 15/7/2018

Đăng ngày:

Lá số tử vi 12 con giáp tuần mới sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm của bản thân.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Trong tuần mới này, con giáp tuổi Tý nên đặc biệt chú ý đến vận trình tài lộc của mình. Không những bạn sẽ lâm vào cảnh thiếu thốn mà nếu không cẩn thận, bạn còn vướng vào tình trạng nợ nần không hồi kết. Để có thể tránh xa nguy cơ rỗng túi từ những ngày đầu tuần, bạn nên tập trung cho công việc của mình thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc. Bạn cũng không nên tự phụ, cảm thấy bản thân đã đủ giỏi mà không cố gắng cho sự nghiệp tương lai. Về cơ bản, bạn đang có rất nhiều lợi thế trong công việc của mình. Chính vì thế bạn hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của bản thân trước các cấp trên. Đối với chuyện tình cảm, bạn vẫn sẽ “dậm chân tại chỗ” vì không tìm được người ưng ý. Nếu bạn cảm thấy bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại, thì chuyện tình yêu cũng không gây ra quá nhiều phiền muộn cho bạn.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Con giáp tuổi Sửu đang cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Bạn đang muốn thể hiện năng lực của mình tại cơ quan và được mọi người chú ý đến. Bạn vẫn sẽ được mọi người quan tâm nhưng đây thực chất lại là hành động dè chừng bạn chứ không hẳn là để ý đến theo hướng tích cực. Có thể nói bạn đang lâm vào tình trạng “tình ngay lý gian” nên khó lòng giải thích cũng như minh bạch hóa về các việc làm của mình. Bao nhiêu công sức của bạn không những không mang về lợi ích nào cho bạn mà còn gây ra sự hiểu lầm tai hại từ mọi người. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện năng lực của mình. Thay vào đó, bạn nên duy trì sự chăm chỉ vừa đủ và tránh xa những thị phi chốn công sở. Tương tự với chuyện tình cảm, đối phương cũng không thể hiểu hết nỗi lòng của bạn và họ cũng không muốn tâm sự gì nhiều với bạn.

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Con giáp tuổi Dần đang gặp phải nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bất cứ câu chuyện nào được cả hai đề cập đến cũng đều trở thành mối nguy phá hỏng hạnh phúc lứa đôi. Bạn sẽ cảm thấy đối phương không còn hiểu mình và ngược lại. Cách tốt nhất để bạn và người đó có thể duy trì mối quan hệ hiện tại chính là cả hai nên cố gắng bình tĩnh, giữ cái đầu lạnh để giải quyết mọi thứ theo hướng lý trí thay vì cảm xúc. Tương tự với chuyện sự nghiệp, bạn cũng đang để phần cảm xúc lấn át quá nhiều dẫn đến việc bản thân bị cuốn vào các tình huống nan giải. Đây là việc làm có phần thiếu chuyên nghiệp mà có lẽ bạn cũng không muốn chúng bị “bại lộ” với cấp trên. Nếu cảm thấy bản thân không thể tập trung vào bất cứ điều gì trong thời điểm này, bạn nên xin phép công ty được nghỉ ngơi vài ngày để du lịch thư giãn. Nếu bạn cứ cố gắng sửa sai mọi thứ trong khi tâm trí không thể tập trung được, những kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách gây trở ngại cho bạn.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Sẽ có một vài cái gạch đầu dòng đáng lưu ý dành cho con giáp tuổi Mẹo. Đầu tiên, bạn nên biết cách kiểm soát “lòng tham” của mình, tránh đầu tư quá nhiều tiền bạc vào những khoản không hợp lý. Đây có thể là nguyên nhân đưa bạn đến cảnh nợ nần trong tương lai. Kế tiếp, bạn cũng không nên mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Dẫu biết lăng kính tình yêu thường có màu hồng, thế nhưng chúng cũng chỉ là một phần của cuộc sống vốn đầy rẫy sự thật phũ phàng. Việc bạn mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về người trong mộng sẽ làm bạn càng thêm thất vọng về họ cũng như chính bản thân mình. Cuối cùng là sự lơ là, chểnh mảng của bạn trong công việc. Bạn trở nên dễ dãi và bốc đồng với những suy nghĩ của mình. Hãy cẩn thận kẻo chúng sẽ là nguồn cơn gây ra tai họa cho bạn trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Dựa vào tính chất công việc của con giáp tuổi Thìn, bạn khó lòng có được một tình yêu đích thực. Việc thường xuyên di chuyển giữa các thành phố sẽ gây cản trở cho bạn trong việc chăm sóc và gần gũi đối phương. Nếu xác định bản thân đang muốn tập trung cho sự nghiệp, bạn không nên tìm kiếm nửa kia cho mình. Dù đường tình duyên không mấy khởi sắc nhưng bù lại, tài chính của bạn đang khá ổn định. Sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn trong công việc nay đã được đền đáp một cách xứng đáng. Điều bạn cần chú ý trong thời gian này chính là việc không nên làm “chướng mắt” những người xung quanh mình. Một khi bạn thành đạt và gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp, tự khắc sẽ có vài kẻ ghen ghét và đố kỵ với bạn. Bạn không nên thể hiện niềm hạnh phúc của mình một cách quá lộ liễu.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Sau chuỗi ngày gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cả cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp, đã đến lúc con giáp tuổi Tỵ được thư giãn và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nổi bật nhất có lẽ là việc bạn đang trở thành một cô nàng vô cùng quyến rũ trong mắt các chàng trai. Dù muốn hay không thì bạn vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang được một vài “vệ tinh” để mắt đến. Tài lộc nở rộ sẽ làm cho bạn được dư dả chút ít trong thời gian này. Các kế hoạch và dự án riêng của bạn nay cũng thu về nhiều lợi ích đáng kể. Đến cuối tuần bạn sẽ gặp chút trở ngại trong công việc vì bản tính nóng vội của bản thân đến nay vẫn mãi chưa được bạn khắc phục.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Ngọ đang trở nên nóng vội trong vấn đề công việc. Vì một số lý do cá nhân mà bạn không cho phép mình được ngơi nghỉ và cứ liên tục làm việc không chút đắn đo. Tuy nhiên, hiệu suất công việc của bạn vẫn không thể tốt đẹp hơn khi hầu hết các quyết định của bạn đều mang tính chất bốc đồng và thiếu chín chắn. Tài lộc của bạn sẽ khá khẩm hơn đôi chút khi giờ đây bạn đã có suy nghĩ tiết kiệm thay vì chi tiêu quá nhiều vào việc mua sắm. Đáng ngưỡng mộ nhất là có lẽ chuyện tình cảm của bạn. Không những mối lương duyên của bạn và đối phương đang ngày một được thắt chặt hơn mà sự thấu hiểu và tinh tế nơi bạn còn làm họ cảm thấy yên lòng khi ở bên.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Mùi không gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong tuần mới này. Đối với chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy chán nản vì sự hời hợt của đối phương và bạn cũng không có ý định “hâm nóng” tình hình hiện tại của mình. Về công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bạn vẫn không thể mang lại thành công cho bạn trong thời điểm này khi có vài kẻ tiểu nhân vẫn chưa có ý định buông tha bạn. Điều duy nhất bạn có thể tự hào về bản thân trong thời gian này chính là tình hình tài chính vẫn vô cùng ổn định. Với bản tính luôn biết tiết kiệm, không khó để con giáp tuổi Mùi có thể kiểm soát tài chính.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Bạn đang gặp phải khá nhiều căng thẳng và áp lực từ những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống. Với phần cảm xúc đang bị đè nén quá mức, bạn dễ dàng gây ra mâu thuẫn với người mình thương. Họ có thể không phải là nguyên nhân cốt lõi của sự việc mà chỉ vì bạn đang tìm một ai đó để giải tỏa sự tức giận trong lòng mình. Tuy nhiên, chọn cách làm tổn thương người mình yêu không phải là một điều nên làm. Ngược lại, bạn kiểm soát khá tốt cảm xúc của mình trong công việc và mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ. Căng thẳng có thể là nguyên nhân làm cho tình hình sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên dành thời gian để thư giãn thay vì mải chạy theo tham vọng của bản thân.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Mặc dù con giáp tuổi Dậu đang được quý nhân hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng bạn vẫn sẽ đương đầu với rất nhiều kẻ xấu vào thời điểm cuối tuần. Trong khi bạn đang tập trung để hoàn thành công việc được giao, chốn thị phi nơi công sở vẫn không thôi bám riết lấy bạn. Dù muốn hay không, bạn vẫn sẽ bị vướng vào một số rắc rối không đáng có. Cuối tuần cũng là thời điểm bạn kiếm được nhiều tiền hơn và chính vì thế mà những khó khăn vào đầu tuần sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Đường tình duyên của bạn có vẻ bất ổn. Bạn vẫn chưa quên được chuyện của quá khứ và vì thế mà bạn không cho phép bất kỳ ai bước vào trái tim mình lần nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn phải thừa nhận rằng bạn đang có cảm xúc mãnh liệt với một người.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Con giáp tuổi Tuất cần thận trọng hơn về sức khỏe trong thời gian này. Đặc biệt trong các chuyến du lịch xa nhà hay công tác, bạn nên hạn chế có mặt ở những nơi đông người và tấp nập xe cộ. Bạn sẽ đón nhận một vài tin vui về chuyện tiền bạc. Các dự án cá nhân của bạn bắt đầu thành công và đây là thời điểm để bạn “hái quả ngọt”. Riêng về chuyện tình cảm, bạn đang có một vài đòi hỏi có phần khắt khe và quá đáng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Thay vì trông chờ nửa kia “chiều chuộng” mình, bạn nên lắng nghe và quan tâm đến họ nhiều hơn.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Chưa lúc nào mà đường sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi lại trở nên thăng hoa như lúc này. Bạn gặp liên tiếp những điều may mắn và thuận lợi, nếu muốn nhanh chóng tiến đến mục tiêu của mình vậy bạn hãy tích cực hơn nữa trong công việc nhé! Không giống như những tuần trước, tuần này bạn có khả năng tìm được người ưng ý. Đã đến lúc bạn nên nhìn về phía trước và chấp nhận vài khiếm khuyết của đối phương. Chẳng ai là hoàn hảo mà phải không nào? Một điểm duy nhất cần bạn lưu ý chính là việc bạn đang có xu hướng chi tiêu khá mạnh tay. Tình hình tài chính của bạn vẫn chưa đến mức “báo động đỏ”, tuy nhiên chúng ta vẫn nên đề phòng tình huống “cháy túi” có thể xảy ra vào cuối tuần.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/6 – 1/7/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 18 – 24/6/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more